'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร"

สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

สำหรับอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่มีเพลงเพราะหลากหลายอารมณ์เข้าถึงกลุ่มคนฟังทุกเพศทุกวัย ด้วยแนวเพลงช้าซึ้งๆ, อกหักรักคุด, เหงาคิดถึงบ้าน รวมไปถึงเพลงเต้นสนุกๆ หน้ารถแห่ หน้าเวที ก็มีเช่นเดียวกัน โดยปล่อยมิวสิกวิดีโอให้ชมกันไปแล้ว 4 ผลงานเพลง ได้แก่ อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋, แฮงใจวันอ้ายล้ม, แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ, อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ และกำลังจะปล่อย MV ให้ชมกันอีก 2 เพลง เร็วๆนี้

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “สงกรานต์นี้มาม่วนไปนำกันเด้อครับ กับ 2 เพลงสุดท้ายจากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ กับเพลงที่มีชื่อว่า “มักเจ้าผู้เดียวแข่นๆ” และเพลง “คอยน้องสิบสองเดือน” เป็นเพลงที่ทุกคนสามารถนำไปร้องไปเต้นตามรับสงกรานต์นี้ได้เลยครับ ฝากทุกคนรอชม MV ไปพร้อมๆกัน ในวันที่ 24 มีนาคม และวันที่ 26 มีนาคม นี้ ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL และทางแฟนเพจ Facebook : Phongsathon Srijun สนุกแน่นอนครับ”

เมื่อหัวหน้าผู้บ่าวแนวในหมู่บ้าน อยากจีบสาว การรวมตัวของความม่วนจึงเกิดขึ้น! ใน MV มักเจ้าผู้เดียวแข่นๆ จากไผ่ พงศธร รับชม MV พร้อมกัน 24 มีนาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง