ฉลองวันเกิดครบ 34 ปี 'นิกกี้ ณฉัตร' ปลดหนี้บ้านรถหมดแล้ว

สุดยอดจนต้องยกนิ้วให้เลยจริงๆ สำหรับ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์  เพราะในปีนี้ที่มีอายุครบ 34 ปี เจ้าตัวได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับตัวเอง โดยการผ่อนบ้านราคากว่า 40 ล้านบาทและรถหมดแล้ว  

"34 ปีนี้ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หมดเเล้วจ้า เย้ !!!ขอบคุณ พี่เเก้วพี่โอ๋ ที่หยิบรูปผม จากถังขยะ ขอบคุณพี่ถา ที่ให้ผมอยุ่ gmm tv ทั้งที่ ดื้อมาก 55 ขอบคุณ โกบอยที่ชวนทำยูทูป ขอบคุณ เวิร์คพ้อยที่ให้ออกรายการบ่อยๆ นะครับ ขอบคุณ ช้างที่เอ็นดูวผม ขอบคุณ ลคทุกท่านที่ผ่านมา ขอบคุณเเม่ ที่ดูเเลเป็นอย่างดี ขอบคุณ fc ขาหื่น ผมภูมิใจ มากๆ ในชื่อนี้ ขอบคุณ ทุกคำอวยพรครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับ ลืมขอบคุณใคร ขอโทษ นะครับ เเต่ไม่เคยลืมว่าใครมีพระคุณ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

เริ่มแล้ว พักหนี้-ปลดหนี้ SMEs โดย บสย. ลงทะเบียน 1 ม.ค. เป็นต้นไป

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายในการแก้ปัญหาหนี้ทั้งระบบอย่างจริงจังและ

'พีระพันธุ์' เปิดแนวคิดนโยบาย 'ปลดหนี้ด้วยงาน' นำร่อง กยศ. ไม่ฟ้องคดี แต่ให้ทำงานกับภาครัฐ

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวถึงนโยบาย “ปลดหนี้ด้วยงาน”ว่า เป็นนโยบายที่พรรคจะนำมาใช้แก้ปัญหาหนี้ภาครัฐ เช่น หนี้จากกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ที่มีข้อถกเถียงกันมากก่อนหน้านี้ว่า จะยกเลิกหรือจะฟ้องร้องบังคับคดีกับผู้ที่ไม่ยอมใช้หนี้กองทุนฯหลังจากที่กู้ยืมไปแล้

'ก้อย' ให้กำลังใจแฟนหนุ่ม หลัง 'พ่อนิกกี้' ถูกจับกุม

หลังจากชุดปฏิบัติการพิเศษยุทธการคอมมานโดปราบคนพาล ได้เข้าจับกุม คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ และ เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ ตามหมายจับ พยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี

'ไบร์ท' แทคทีม 'ออฟ-ใหม่' เสิร์ฟครบรสใน 'คืนนับดาว'

เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์เคมีสุดยอดแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก GMMTV ที่คว้านางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ประกบคู่ครั้งแรกกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งปี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี สร้างเคมีใหม่สุดละมุน เสิร์ฟความรักแบบครบอารมณ์ ในซีรีส์ คืนนับดาว (Astrophile) ถ่ายทอดเรื่องราวของ เธอ คนในความทรงจำ ที่จะทำให้หัวใจของ เขา กลับมาส่องสว่างอีกครั้ง

'กรณ์' ลงพื้นที่ให้ข้อมูล 'กล้าปลดหนี้' ย้ำพรรคไม่ได้ปล่อยกู้ แต่หาทางแก้หนี้นอกระบบ

“กรณ์” ลงพื้นที่ กทม. เดินหน้านำร่อง “กล้าปลดหนี้” ย้ำพรรคไม่ได้ปล่อยกู้ แต่หาทางแก้หนี้นอกระบบ เข้ามาอยู่ในระบบ ในอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรม ย้ำส่งผู้สมัคร ส.ก. เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้