CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

เมนเทอร์ไมค์’ โชว์เพลง “What is Love” อบอุ่นใส่ใจไม่ไหว เปลี่ยนลุคจนแทบแยกกับเด็กฝึกไม่ออก ‘เมนเทอร์เจฟ’ โชว์เพลง “Dum Dum” ได้เผ็ชร้อนลึกลับถึงใจแบบดูวนไปก็ไม่มีเบื่อ ‘หวังจื่อฉี’ ในเพลง “Push No.5 For Cute In Input Method” ก็คือพระเอกซีรีส์ที่แท้ทรูอบอุ่นฮีลใจเหมือนไมโครเวฟ ‘วิน เมธวิน’ กับโชว์ “ดึกมากแล้ว (Night Ride)” ที่บอกได้คำเดียวว่าเขิลตัวบิดตั้งแต่ต้นจบโชว์ ปิดท้ายด้วย ‘เมนเทอร์เตนล์’ กับสเตจ “Nightwalker” ที่เปลี่ยนท่าใหม่เกือบหมดภายใน 24 ชม. แต่โชว์เป๊ะโชว์ปังไม่อ่อมแม้แต่นิดเดียว โดย MVP ของสเตจ 3 ได้แก่ Qiao Yi Yu, Ilene, R-Jing, Yean และ Preaw ใครที่ยังไม่ได้ดูตามไปดูได้ที่ WeTV ได้เลย

ส่วนผลโหวตสัปดาห์ล่าสุด 2 เด็กฝึกไทย ที่หลุดออกจาก TOP 9 คือ Pailu และ Krista ทำเอาแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันว่าการคัดออกครั้งที่ 3 จะออกอากาศใน CHUANG ASIA EP.9 วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ใครจะได้เป็นเด็กฝึก 18 คนที่ได้ไปต่อ เพื่อเข้าสู่ CHAUNG ASIA THAILAND GRAND DEBUT NIGHT ในวันที่ 6 เมษายน เพื่อหาเด็กฝึก 9 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์เป็นวงอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปจาก CHUANG ASIA THAILAND

รอดู CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.9 วันเสาร์นี้ได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 รับชม TV Version ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น รวมทั้งอย่าพลาดการโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบให้ได้ไปต่อใน GRAND DEBUT NIGHT ได้ทาง WeTV โดยจะเปิดโหวตรอบต่อไปในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป โหวตได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'คัท ธนวัฒน์' โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด 'คิมม่อน' กลางแฟนมีตติ้ง

เรียกว่าเต็มอิ่มครบทุกอารมณ์จริง ๆ สำหรับงาน Fan Meeting & Happy Birthday “Kimmon” ที่แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม คิมม่อน วโรดม ตั้งใจรวมตัวกันจัดขึ้น ณ Thailand Institute of Justice (TIJ) แจ้งวัฒนะ เพื่อคิมม่อนโดยเฉพาะ งานนี้มี ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ผู้จัดซีรีส์ ปลื้มคนโปรด ร่วมขึ้นกล่าวคำอวยพรท่ามกลางแฟน ๆ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน ภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้แฟนคลับทุกคนได้มีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นใกล้ชิด

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'พีพี' สุดปังคว้า Popular Vote ด้าน 'เจฟ-วิโอเลต' รับรางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี!

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย