'ช่อง 7HD' รวมผู้ผลิต-พิธีกรมืออาชีพแน่นจอปี 2565

ช่อง 7HD เปิดศักราชใหม่ ต้อนรับปี 2565 ด้วยรายการวาไรตี้-เกมโชว์ใหม่ ที่อัดแน่นเนื้อหาที่หลากหลาย และความสนุกสนานครบรสมากยิ่งขึ้น ด้วยผู้ผลิตมากประสบการณ์ เสริมทัพพิธีกรมืออาชีพ  เพื่อมอบความสุขส่งตรงผ่านหน้าจอให้ได้ชมกันแบบจัดเต็ม 

เริ่มต้นด้วยรายการ ที่ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาเล็ก หรือใหญ่ สามารถนัดมาไกล่เกลี่ยได้ ในรายการ มาโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย โดยมีดาราคู่อาสาเข้ามาช่วยกันเกลี้ยกล่อม เพื่อหาทางออกสู่ความสมานฉันท์ ร่วมด้วยทนายความมากฝีมือ ที่คอยให้ความรู้ในเรื่องข้อกฎหมายใกล้ตัว ที่คุณไม่เคยรู้ พร้อมเบรกความตึงเครียด โดยพิธีกรอารมณ์ดี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ชมได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565  

เอาใจคอกีฬา ด้วยเกมโชว์สนุก ๆ กับการแข่งขันของกลุ่มเซเลบริตี้ ที่จะบุกไปถึงฐานทัพของเหล่านักกีฬาไทยและนักกีฬาทีมชาติ เพื่อท้าดวลทักษะและความสามารถทางด้านกีฬาอันหลากหลาย พร้อมสะสมชัยชนะ ในรายการ สมรภูมิกีฬา ติดตามชมได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. เริ่มอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 

ร่วมลุ้นและเชียร์การร้องเพลงคู่ ในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร เมื่อเหล่าดารา และนักร้องทั้ง 5 คน ต้องจับไมค์ฟีทเจอริ่ง  โดยที่จะไม่รู้ว่าเพลงที่จะได้ร้องคือเพลงอะไร ไม่รู้ว่าใครจะร้องคู่กับใคร และจะมีคนดวงตก 1 คน ที่จะไม่ได้ร้องกับใครเลย แถมต้องเจอเซอร์ไพรส์มากมาย ซึ่งจะมาในรูปแบบกล่องสุ่มบอกกติกาเพลงต่อเพลง งานนี้ได้พิธีกรคู่เก๋ามากประสบการณ์ ที่รับประกันความสนุกแบบมีเอกลักษณ์ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ กับ ดู๋-สัญญา คุณากร รับหน้าที่ดำเนินรายการ ติดตามชมได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. เริ่มอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 

สนุกสนานกับรายการ มาลัยไฟท์เตอร์ พร้อมเปิดศึกชิงตัวนักร้องที่ร้องดีที่สุดด้วยการคล้องมาลัย โดยมีแขกรับเชิญ 3 คนดัง สลับสับเปลี่ยนกันมาเป็นหัวหน้าทีม ที่จะมาเลือกนักร้องเสียงดีจากทางบ้านเข้าทีม ด้วยการคล้องมาลัย ซึ่งหัวหน้าทีมต้องช่ำชองในการมองให้ออกว่าใครร้องดี ร่วมด้วย 2 คณะกรรมการร่วมตัดสิน พร้อมทั้งผู้ชมจากทางบ้าน ที่จะมีส่วนร่วมในการตัดสินนักร้องเสียงดีผ่านระบบซูม ต้องมาลุ้นว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะได้มาลัยมาคล้องมากที่สุด เพื่อเป็นที่หนึ่งในมาลัยไฟท์เตอร์ งานนี้ได้ วิลลี่ แมคอินทอช รับบทบาทเป็นเจ้าของเวทีแห่งการคล้องพวงมาลัย และรับหน้าที่ดำเนินรายการ รับชมได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. เริ่มเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 

ตามต่อด้วย ฆ่าโง่ รายการที่อุดมไปด้วยความบันเทิงและสาระ ซึ่งจะพาผู้ชมไปเรียนรู้กฎหมายแบบง่าย ๆ อย่างผ่อนคลาย  เพื่อป้องกัน และแก้ไขภัยจากมิจฉาชีพรอบตัว โดยทนายความอารมณ์ดี สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ เรียกว่าดูรายการ ฆ่าโง่ จะไม่เสียค่าโง่ ชมได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15 น. เริ่มจันทร์ที่ 3 มกราคม 2565  

รายการ ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่มากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมคือ ผู้แข่งขันที่มาจากอาชีพเดียวกัน มาดวลกันบนเวที ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 13.00 น. เริ่มอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 

นอกจากรายการใหม่แกะกล่อง ที่พร้อมเสิร์ฟในศักราชใหม่แล้ว รายการเดิมที่ได้รับความนิยม และการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ในปี 2565 นี้ ยังคงเดินหน้ามอบความสนุกที่มากยิ่งขึ้นให้อย่างแน่นอน ทั้ง มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย, เชฟกระทะเหล็ก, ร้องต้องรอด, Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย, ลูกทุ่งไอดอล ฯลฯ  

 สามารถชมรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.comหรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

'ถก ไม่ เถียง Weekend' เสิร์ฟประเด็นร้อน 7 วันเต็มอิ่ม

ถกครบทุกประเด็นร้อน พร้อมรับจบทุกปัญหาและร่วมหาทางออกให้ผู้เดือดร้อน จนเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนข่าวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการ ถก ไม่ เถียง ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ ทิน โชคกมลกิจ กับเนื้อหาสาระที่อัดแน่น มีประโยชน์กับผู้ชม และเพื่อให้จุใจแฟนรายการ