'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ปกติจะอยู่อีกช่อง ตอนนี้มาช่องนี้ มาได้แล้วเหรอ?
บอย : ความจริงผมอิสระแล้วครับ หน่องกับภัทรอิสระนานแล้ว

นอกจากเป็นนักแสดง คุณทำอะไรหลายอย่างมาก ทำอะไรบ้าง?
บอย : ด้วยจังหวะช่วงอายุด้วย อย่างผมทำธุรกิจมาอยู่แล้ว คือทำร้านอาหารกับเพื่อนๆ ที่ทำเพิ่มมาเป็นสตูดิโอ ชื่อ สตูดิโอคุณแม่ สำหรับให้เช่าถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา อันนี้ทำกับที่บ้าน ภัทรจะเป็นคนดูเป็นหลักแล้วมีหน่องช่วยดู ล่าสุดมาทำผู้จัดแฟนมีต พอเราอายุมากขึ้นเรื่อยๆ มันไม่มีใครการันตีได้ว่าวันนึงงานในวงการมันจะเป็นยังไง

เอาเวลาบริหารยังไง ทำตั้งหลายอย่าง?
ภัทร์ : จุดเริ่มต้นมันทำทีละอย่างอยู่แล้ว แต่ว่ามันเริ่มเข้าระบบ เข้าที่ทุกอย่างมันก็ดำเนินงานของมันไปได้แล้ว เราถึงไปเริ่มอันใหม่

เขาบอกว่าถ้าพี่น้องมาทำอะไรร่วมกันแล้วมันมีโอกาสผิดใจกัน งอนกัน นอยด์ มีไหม?
ภัทร์ : มันก็มีบ้าง มันเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า เช่นคนนึงทำพลาดมันก็ต้องตักเตือนกันด้วยความที่เป็นพี่น้องกันมันก็กล้าที่จะพูด ซึ่งมันเป็นเรื่องดีแหละ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าถ้าเราไปทำกับคนอื่น เขาไม่กล้าบอกเราตรงๆ มันกลายเป็นว่ามันไม่ได้แก้ไข
บอย : ยางทีถ้ามีการตำหนิอะไรกันเกิดขึ้น ผมก็จะพิมพ์ไปในกลุ่มว่าให้มันจบในงานนะ ความเป็นพี่น้องก็เหมือนเดิม

ทั้ง 3 คน นิสัยแตกต่างกันยังไงบ้าง?
บอย : อย่างตัวผมเป็นคน Perfectionist นิดนึง ขี้จุกจิก เจ้าระเบียบ ตามประสาพี่คนโตด้วยมั้ง จนเขารำคาญด้วยมั้ง

หนักกว่าแม่?
ภัทร์ : หนักกว่าแม่ หรือไม่รู้ว่าแม่ถ่ายทอดมาให้แล้วแม่วางมือ

หนักขนาดไหน?
หน่อง : เป็นคนที่ดีเทลเยอะ จะต้องเป๊ะๆ ซะส่วนใหญ่ แต่มันเป็นเรื่องดีนะ
ภัทร์ : ความที่เขาทำงานเยอะด้วย เหมือนประสบการณ์เขาก็เยอะแหละ เขาก็จะรู้ต้องยังไง เขาก็จะเอาสิ่งนี้มาให้เราปฏิบัติตาม
หน่อง : เหมือนมาสอนแหละ

น้องคนไหนดื้อสุด?
บอย : ไม่มีครับ ถ้าดื้อสุดตอนนี้ก็น่าจะเป็นวันใหม่แล้วแหละ หน่องกับภัทร์ไม่ได้เป็นเชิงดื้อ ที่บ้านจะไม่ค่อยแตกแถวจากที่แม่เป็นคนดูแล

ทั้ง 3 คนเคยงอนกันบ้างไหม?
บอย : มีอยู่แล้วครับ
ภัทร์ : มันน่าจะพ่วงกับเรื่องอื่นมามากกว่า เช่น บางทีพ่วงกับเรื่องงานมา บางทีเราฟังแล้วเราไม่ชอบคำพูดเขา จริงๆ เรารู้นะว่าเป็นเรื่องงาน แต่ว่าด้วยเวิร์ดดิ้งที่ใช้ บางทีมันก็ทำให้เรารู้สึกในใจ พองอนปุ๊บก็ไปหาวิธีจัดการ คือไปหาแม่ ให้แม่ไปเคลียร์
บอย : ส่วนใหญ่แม่เป็นคนมาพูดกับผม ในเชิงนี่แหละ บางทีที่ผมบอกเขา เพราะอาจจะผ่านประสบการณ์การทำงานมา แต่ผมอาจจะไม่ได้มีทักษะในการพูดที่ดีกับน้องๆ เพราะเห็นว่าน้องเด็กกว่าเรา บางทีพูดก็ไม่ได้ถนอมน้ำใจมาก แม่ก็จะมาบอกว่ามันมีวิธีพูดอย่างอื่นนะ
ภัทร์ : จริงๆ ไม่ใช่แม่จะมาช่วยแค่ทางผมนะ แต่แม่รับข้อมูลมาจากทุกคนใครมีอะไร แม่มาจัดการให้

แสดงว่าภาระอยู่ที่แม่หมดเลย?
บอย : ผู้ประสานสิบทิศ แต่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง งอนกันนิดหน่อย

ตอนนี้วันใหม่กำลังจะเข้าวัยรุ่น พี่ๆ เป็นห่วงมากไหม?
ภัทร์ : ห่วงครับ ด้วยความที่เขาเป็นเด็กผู้หญิง ห่วงเรื่องการดูแลรับผิดชอบตัวเอง เรื่องร่างกาย ความสะอาด เขาเป็นผู้หญิง อยากให้เขาดูแลตัวเองได้ดี
บอย : ผู้หญิงมันมีรายละเอียดมากกว่าผู้ชาย
ภัทร์ : เราจะไปสอนมากๆ ก็รู้สึกว่าไม่รู้จะอธิบายยังไง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ปกรณ์' โดนตกเข้าด้อม 'มาร์ค ต้วน'

โดนตกเข้าด้อมไปอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะล่าสุดได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งและได้เจอกับ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่มีความเฟรนลี่ เป็นกันเองสุดๆ ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุด

'บอย ปกรณ์' ถือฤกษ์ดีเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ได้ล่าสุดได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดปทุมวนารามในช่วงเช้าของวันนี้ (6 มิถุนายน) โดยได้ฉายาทางธรรมว่า กตปุญฺโญ หมายถึง ผู้มีบุญอันกระทำแล้ว

'บอย' พร้อมแต่งแล้ว! ยินดีแก๊งล่มเข้าคิววิวาห์

เพื่อนๆ แก๊งล่ม ที่แจ้งเกิดจากละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา อย่าง หมาก ปริญ , คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส , ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา กำลังเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว ทำให้หนุ่มบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถูกจับตามองว่าจะมีแววสละโสดในเร็วๆ นี้เหมือนเพื่อนๆ หรือเปล่า

'FILMMAKER CONTEST' คนทำหนังหน้าใหม่อาจเป็นคุณ!

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ บริษัท “ทองคำฟิล์มส์” และ ภาพยนตร์ “KITTY THE KILLER” ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที ภายใต้แนวคิด “อาชีพบังหน้าของคิตตี้(นักฆ่าสาว) และการลอบสังหาร”

'บอย ปกรณ์' ชวนเที่ยวไต้หวัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ กทท.

ขึ้นตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทยไปเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าร่วมโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของไต้หวัน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “All is just right in Taiwan…ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน” ของสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ หรือ กทท.

'เกรท-บอย' นำทีมแมตช์ฟาดแข้ง 'ช่อง 3'

งานแถลงข่าว Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ รวมตัวน้องพี่แบ่งทีมและสี แมตช์ฟาดแข้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ซึ่งผลออกมาตามคาด บอย ปกรณ์ เป็นกัปตันทีม สีเหลือง ส่วนทีม สีม่วง ตกเป็นของ เกรท วรินทร มาพร้อมนักเตะตัวตึงของ ช่อง 3 เตรียมตัวลงสนามติวเข้มดุดัน!