'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

มีน พีรวิชญ์” ได้เผยถึงความท้าทายในบทนี้ ที่ไม่ใช่เรื่องง่าย ยากถึงขั้นโดนสั่งเทคบ่อยที่สุด! “ตัวละคร ติณ มีความยากมาก ๆ เชื่อไหมว่าเป็นเรื่องที่ผมถูกเทคเยอะมากในวันแรก ๆ แต่ทุกคนก็เป็นเหมือนกันนะ เพราะเหมือนเรายังหาร่องความเป็นคอมเมดี้ยังไม่เจอ และมันก็ไม่ได้คอมเมดี้โบ๊ะบ๊ะขนาดนั้น เป็นคอมเมดี้ด้วยสถานการณ์ แต่พอทุกอย่างลงตัวก็ไหลลื่นเลยครับ และอีกหนึ่งความท้าทายในเรื่องนี้ คือเราต้องเป็นเจ้าของร้านต้นไม้ ต้องมีความชำนาญเรื่องต้นไม้ ซึ่งตรงกันข้ามกับตัวจริงเลย ผมเป็นคนมือร้อนปลูกต้นไม้ยังไงก็ตาย ต้นไม้ที่เขาว่าเลี้ยงง่าย ๆ ผมยังทำตายได้เลย ทำให้ผมต้องทำการบ้านศึกษาเรื่องต้นไม้กับทีมอาร์ตก่อนเข้าฉากตลอด เราควรรู้ว่าต้นไหนควรทำอะไรหรือไม่ควรทำอะไร ไม่ใช่ว่าแอคชั่นแล้วเราฉีดน้ำใส่ต้นไม้ที่ไม่ชอบน้ำ คนดูบางคนเขาก็รู้เลยจะเก็บรายละเอียดกับเรื่องพวกนี้นิดนึงครับ”

แม้หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” เจอความท้าทายในเรื่องนี้แค่ไหน เขาก็ยังยกให้เบื้องหลังการทำงานของละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” เป็นกองที่สนุกที่สุด! “เบื้องหลังกองนี้สนุกจริง ๆ คือเรื่องนี้ได้มีโอกาสไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดบ่อย ทำให้เราทุกคนทั้งทีมงานและนักแสดงในเรื่องได้มีเวลาอยู่ด้วยกันได้แชร์เรื่องราวอะไรหลาย ๆ อย่างร่วมกัน ทำให้ทุกคนในกองมันสนิทกันมาก ๆ ผมให้ท็อป 5 ท็อป 3 ในใจเลยสำหรับเรื่องนี้ และผมเชื่อว่าความสนิทของพวกเรามันได้ถูกถ่ายทอดเข้าไปในละคร ทุกคนจะได้เห็นความเป็นกันเอง ความตลกแต่ก็ดราม่าของพวกเราที่ทุกคนดูแล้วสนุกแน่นอนครับ”

นอกจากผลงานละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ก็ยังมีละครใหม่เตรียมจ่อลงจอ และที่กำลังซุ่มถ่ายทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ละคร น่านฟ้าชลาลัย, ละคร แสนรัก, ละคร โทษฐานที่รักเธอ และ ละคร หนึ่งในร้อย โอ้โห ผลงานมาเต็มขนาดนี้ไม่ให้เรียกว่าหนุ่มฮอตก็คงไม่ได้แล้วนะจ๊ะพ่อคุณ แต่เห็นว่างานในวงการบันเทิงแน่นแบบนี้ หนุ่มคนนี้ก็ซุ่มคิดโปรเจกต์ในใจ ลุยทำแบรนด์เสื้อผ้า!

“ผมอยากทำงานเรื่องของแฟชั่นมากขึ้น ทำคอลเลคชั่นของตัวเอง มีแพลนที่กำลังจะทำแบรนด์เสื้อผ้าในสไตล์ที่เป็นเรามาก ๆ แต่ก็เข้าถึงไม่ยาก และคงไม่ใช่แค่เสื้อยืดธรรมดา จริง ๆ ตอนนี้ก็มองกางเกงไว้เหมือนกัน เพราะผมเป็นคนชอบกางเกงทรงสวย ๆ ด้วยความที่มีนเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว และก็มีคนชอบถามเราว่ากางเกงตัวนี้ซื้อที่ไหน เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีโอกาสก็อยากแชร์อินสปายเรชั่นด้านแฟชั่นของเราให้กับคนอื่นมันก็คงจะดีครับ”

ใครเป็นแฟนหนุ่มโอปป้าหน้าใสกิ๊ก “มีน พีรวิชญ์” คนนี้ก็ห้ามพลาดชมลุคพ่อหนุ่มรักต้นไม้ที่มีสกิลเครื่องด่าทองคำ ในละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถส่องไลฟ์สไตล์พร้อมกับผลงานอื่น ๆ ของเขาได้ทางอินสตาแกรม m34nismind

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มทุกที่นั่ง! แฟนคอนครั้งแรกของ 10 พระ-นาง จาก 'ดวงใจเทวพรหม'

Sold out ทุกโซน ทุกที่นั่ง กันเป็นที่เรียบร้อยกับ "DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เตรียมรับความสนุกให้พร้อม เพราะงานนี้ ช่อง 3 จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบตอบแทนแฟน ๆ ยกทัพนักแสดงจากละครชุดฟอร์มยักษ์ "ดวงใจเทวพรหม"

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า