คอนเสิร์ต 'ไอยู' ที่ไทย ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!

ไอยู (IU) ศิลปินตัวท็อปของเกาหลี ไม่ว่าจะไปโชว์คอนเสิร์ตที่เมืองไหน บัตรคอนเสิร์ตก็ถูกขายหมดเกลี้ยงทุกที่ และแน่นอนว่าที่ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน ถือว่า ไอยู ได้สร้างสถิติใหม่ กับงาน 2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

หลังจากเปิดขายบัตร ยูแอนาไทย (UAENA : ชื่อแฟนคลับ) แห่เข้ามาซื้อบัตรทางเว็บไซต์กว่า 100,000 คน ทำให้บัตรทั้ง 2 รอบการแสดงขายหมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันมากในขณะนี้ ทั้งในไทยและเกาหลี ที่สำคัญงานนี้ ไอยู กำลังเตรียมความพิเศษมาโชว์ในคอนเสิร์ตที่ไทยอีกด้วย! รอติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอมี่ฯ' ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงข่าวคอนเสิร์ต 'แบมแบม'

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'ไอยู' กลับมาตามสัญญา ปักวันรอเจอ 'ยูแอนาไทย'

มาแน่ มาชัวร์ สำหรับไอดอลพลังเสียงมหัศจรรย์ ไอยู (IU) เตรียมแลนด์ดิ้งไทยแลนด์ตามคำเรียกร้องของเหล่า ยูแอนาไทย (UAENA : ชื่อแฟนคลับ) หลังเคยลั่นวาจาสัญญาว่าจะกลับมาหาอีกแน่ แฟนๆ ไม่ต้องร้องเพลงรออีกต่อไป! ได้เวลามาหนุบหนับหัวใจไปกับความน่ารัก สดใส พร้อมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทองคำแบบฉ่ำ กับ ไอยู กันได้เลย กับงาน 2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

'แบมแบม' เตรียมสร้างสถิติใหม่ พา 'อากาเซ่' ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังฯ

AREA52 ครั้งก่อนทำถึงมาก จัดเต็มจัดใหญ่ สนุกสุดมันคุ้มค่าจนสาวกเคป็อปชาวไทยพูดถึงกันไม่หยุด กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ทั้งร้อง เต้น แร็ป และเอนเตอร์เทนเก่งนัมเบอร์วัน พร้อมสร้างสถิติใหม่ศิลปินชายเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้งในไทย

'แบมแบม' สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวขายหมดทั้งนั่ง-ยืน

กระแสแรงตั้งแต่ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต สำหรับศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดัง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 และแน่นอนว่าเลือกปักหมุดไทยแลนด์ พื้นที่ที่จะร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ทะเลสีเขียวไปด้วยกันทั้งที กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOKวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium)

'แบมแบม' ชวนสร้างประวัติศาสตร์กับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

หลังจากศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถที่ไปสร้างชื่อเสียงที่ประเทศเกาหลี และในระดับโลกมาแล้วอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ประกาศจัดงานเวิล์ดทัวร์ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] ทำเอา อากาเซ่ ทั่วโลก ( ชื่อแฟนคลับศิลปินวง GOT7) ต่างตื่นเต้นจนติดท็อปเทรนทวิตทั้งในไทย และหลายประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว

'กลัฟ' ชายไทยคนแรก Friend of Gucci ในงาน GUCCI CRUISE 2024 ที่เกาหลีใต้

กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ปีนี้อะไรก็ต้านไม่อยู่ เรียกได้ว่าปังสุดๆ โดยล่าสุดในฐานะ ‘Friend of Gucci’ ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย หนุ่มกลัฟได้มีโอกาสเดินทางร่วมชมแฟชั่นโชว์ ในงาน GUCCI CRUISE 2024 ที่ถูกจัดขึ้นใน ‘Gyeongbokgung Palace’ หรือ ‘พระราชวังพระราชวังเคียงบก’ ประเทศเกาหลีใต้