'เวียร์' นำทีมนักแสดง 7HD ส่งสุขจากใจรับปีใหม่ 2565

ปี 2564  กำลังผ่านพ้น เข้าสู่ปี 2565 หรือปีเสือทอง ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานดี ๆ สู่ผู้ชม และทัพนักแสดงช่อง 7HD พร้อมมอบความสุขทางหน้าจอ และยังขอส่งความสุขมาถึงแฟน ๆ ให้ก้าวผ่านปีเก่า สวัสดีปีใหม่ด้วยเรื่องดี ๆ

เริ่มกันที่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ “สวัสดีปีใหม่แฟน ๆ ช่อง 7HD  ทุกคนนะครับ  ขอให้ปีใหม่ปีนี้ใครที่จะเดินทางกลับบ้าน  ไปเยี่ยมเยียนไปหาครอบครัว ท่องเที่ยว ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยและขอให้มีความสุขตลอดปี 2565 เลยนะครับ ซึ่งในปีเสือทองนี้ ตัวผมเองก็จะมีผลงานละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ได้ร่วมงานกับน้อง พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ด้วย อย่างไรผมขอให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับเราทุกคนด้วยนะครับ”

ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร  “สวัสดีปีใหม่ ปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้นะคะ ฐิสาขอให้แฟนช่อง 7HD ทุก ๆ คนมีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง คิดอะไรก็ขอให้สมปรารถนาทุกอย่าง เฮง ๆ ปัง ๆ กันทุกคน และที่สำคัญนะคะ สำหรับคนที่ต้องเดินทางในช่วงปีใหม่ ขอให้ระมัดระวังด้วย ค่อย ๆ ขับรถกันนะคะ ค่อย ๆ ไปอย่างไรก็ถึงนะคะ รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่ตอนนี้ก็ยังอยู่กับเราอยู่ ขอให้ทุกคนระมัดระวังตนเองกันเหมือนเดิมนะคะ ในปี 2565 นี้ ฐิสาจะมีผลงานละครใหม่ คือ เข็มซ่อนปลาย และ สายเลือดสองหัวใจ ฝากให้ทุกคนติดตามความสนุกกันนะคะ”

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี  “สุขสันต์ปีใหม่นะครับทุกคน ขอให้คนไทยทุกคนมีความสุข ทำอะไรขอให้สำเร็จ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สุขภาพต้องมาเป็นที่ 1 ครับ สำหรับใครที่จะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด หรือออกไปท่องเที่ยว เมาไม่ขับนะครับ กลับถึงบ้านแล้ว อยากจะขอให้งดการสังสรรค์กับคนหมู่มาก ทานข้าวกันในครอบครัวไปก่อนนะครับ ดูแลตนเองและคนรอบข้างที่เรารัก ผมขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุก ๆ คนเลยครับ สำหรับผลงานปีหน้าจะมีละครเรื่องใดให้ติดตาม อยากให้รอลุ้นกันครับ”

นาว-ทิสานาฏ ศรศึก  “สำหรับปีใหม่นี้ ถ้าขอพรได้ก็ขอให้บรรยากาศการทำงาน และการใช้ชีวิตของทุกคนกลับมาเป็นปกติค่ะ เพราะว่าปีที่ผ่านมานาวแทบไม่ได้ทำงานเลย ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เชื่อว่าคนในวงการบันเทิงทุกคน ต้องคิดถึงบรรยากาศการทำงานเหมือนกัน อย่างตอนนี้นาวก็มีละครเรื่อง สร้อยนาคี ที่กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ ออกอากาศเมื่อไหร่อยากให้ติดตามกัน ซึ่งช่วงที่นาวไม่ได้ถ่ายละคร นาวก็ได้ลองทำเบเกอรี่ เป็นแบรนด์ของตัวเอง ในอนาคตปีหน้า หรือปีต่อ ๆ ไป คิดว่าถ้าสถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น ก็อยากจะต่อยอดเปิดร้านเบเกอรี่อย่างจริงจังเหมือนกันค่ะ สุดท้ายนี้นาวอยากขอพรให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดอะไรก็ขอให้สมความปรารถนานะคะ”

มิกค์ ทองระย้า “ปีใหม่ปีนี้ มิกค์ขออวยพรให้แฟน ๆ ช่อง 7HD มีความสุข สมปรารถนากันทุกคนนะครับ ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ใครที่จะเดินทางไกลผมขอให้ปลอดภัยทุกเส้นทาง รวมถึงขอให้ระมัดระวังตน ยังคงต้องเว้นระยะห่าง สวมแมสก์ ล้างมือบ่อย ๆ ดูแลตนเองกันนะครับ เพื่อเราจะได้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 และที่สำคัญในปีเสือทองนี้ ผมอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามละครช่อง 7HD กันด้วยนะครับ ในปีหน้ามิกค์มีละคร 2 เรื่อง คือ สายเลือดสองหัวใจ ที่ผมรับบทฝาแฝดครั้งแรก และอีกเรื่องคือ บ่วงวิมาลา ภาคต่อจาก โซ่เวรี รับประกันว่าสนุกทั้ง 2 เรื่อง มาติดตามชมนะครับ”

ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ “ปีใหม่นี้ทับทิมขอให้ทุกคนพบเจอแต่เรื่องดี ๆ มีแต่ความสุข ความสมหวัง ใครที่อยากจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ขอให้ประสบความสำเร็จ มีเงินทองไหลมาเทมากันถ้วนหน้าเลยนะคะ และสำหรับคนที่จะเดินทางไปไหนมาไหน ขอให้เดินทางด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท ถ้ามีการพบเจอกัน หรือต้องไปในสถานที่ที่มีคนอยู่เยอะ ต้องไม่ลืมสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะคะ สำหรับปีเสือทองนี้ขอให้เป็นปีที่ดีของทุก ๆ คนเลยค่ะ และทับทิมขอฝากผลงานในปีหน้าด้วยนะคะ จะมีละครเรื่อง เสาร์ 5 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ รับรองว่าสนุก บู๊แบบจัดเต็มแน่นอนค่ะ”

อ๋อม-อรรคพันธ์  นะมาตร์ “ปีใหม่นี้ผมขอให้แฟน ๆ ช่อง 7HD  มีความสุข  คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาในทุกเรื่องกันทุกคนนะครับ และที่สำคัญขอให้ทุกคนปลอดโรค ปลอดภัย มีความสุขกันมาก ๆ สำหรับผลงานของผมในปีหน้านี้ จะมีละครเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เรื่องนี้ผมเล่นคู่กับ น้องแพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ครับ เชื่อว่าหลายคนน่าจะรอชมอยู่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

'ถก ไม่ เถียง Weekend' เสิร์ฟประเด็นร้อน 7 วันเต็มอิ่ม

ถกครบทุกประเด็นร้อน พร้อมรับจบทุกปัญหาและร่วมหาทางออกให้ผู้เดือดร้อน จนเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนข่าวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการ ถก ไม่ เถียง ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ ทิน โชคกมลกิจ กับเนื้อหาสาระที่อัดแน่น มีประโยชน์กับผู้ชม และเพื่อให้จุใจแฟนรายการ