ความเจ็บปวดที่สวยงาม 'น้ำชา ชีรณัฐ' คลอดลูกชายคนแรก

นักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ คลอดลูกชายคนแรก น้องน้ำทะเล ให้ สามี ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์  ได้ชื่นชมแล้ว โดยน้ำชาได้โพสต์ภาพครอบครัวที่มีสมาชิกพ่อแม่ลูก พร้อมกับระบุข้อความว่า

"น้ำทะเล 2/1/22  @babynamtalay ขอบพระคุณคุณหมอ พญ. กนกนาถ บุญวิสุทธิ์ ,ทีมพยาบาล, ทีมผู้ช่วยทุกท่าน ที่เอาใจช่วย ประคองให้ถึงฝั่ง เป็นการคลอดธรรมชาติที่ชาจะจดจำไปตลอดชีวิต 28 ชม. ที่มีเรื่องราวต่างๆ มากมาย ความเจ็บปวดที่งดงาม จนถึงวินาทีที่ลูกได้เกิดมา ความเหนื่อยหายไปเลยค่ะเมื่อได้เห็นหน้าลูก ความทรงจำนี้คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มันวิเศษมากค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับเฮ! 'ฟ้า ยงวรี' เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ถือเป็นข่าวดีที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับร้องเฮ เมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของค่าย GMMTV ได้ออกมาแจ้งข่าวน่ายินดีของนางเอกมากความสามารถอย่าง ฟ้า-ยงวรี อนิลบล ว่ากำลังจะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดง

'น้ำชา ชีรณัฐ' แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ

นักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแรมส่วนตัว ว่าได้สูญเสียคุณพ่อ ร.อ.ชมพล ยูสานนท์ อันเป็นที่รักไปอย่างสงบแล้ว

นาทีชีวิต! ทำคลอดสาวเมียนมาบนรถ 3 ล้อพ่วงข้าง

นายมนัสศักดิ์ ยวนแก้ว ผู้ใหญ่บ้านน้ำเค็ม หมู่ที่ 2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาท้องแก่ นั่งเรือข้ามฟากมาจากฝั่งเกาะคอเขา

สุดชุ่มฉ่ำ! เอาใจสาย EDM กับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่สมการรอคอย

ระเบิดความมันแบบสุดขีดกับงาน Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ปรากฏการณ์ความชุ่มฉ่ำ เฟสติวัลที่สายตี้ EDM ต่างรอคอย เรียกว่าเสิร์ฟความฟินอย่างเต็มรูปแบบ เหล่าดีเจชื่อดังระดับโลก โชว์ลีลาหวดกันหนักมากตลอด 8 ชั่วโมงเต็มอย่าง Non Stop ตลอดทั้ง 3 วัน ( 13 -15 เมษายน 2566 ) ณ Live Park พระราม 9

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาล ฟ้องเพจดังด้อยค่าลูกชาย เรียกชดใช้ครึ่งล้าน

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้อง คดีฟ้องหมิ่นเพจดัง- เกรียนคีย์บอร์ด ลงภาพและคำพูดด้อยค่าลูกชายเสียชื่อเสียงกระทบจิตใจ ไม่รับคำขอโทษ เอาเรื่องถึงที่สุดเรียกค่าเสียหายครึ่งล้าน