ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย  จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop  “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน”  ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

นำขบวนส่งความสุขด้วยทีมนักแสดงนำจากในละคร ไมกี้ ปณิธาน, ญดา นริลญา, แบม สราลี, เกี๊ยก วัทธิกร และ เคท มาริลิน ที่เปิดตัวมาพร้อมกับกลองยาว และขบวนรถตุ๊กตุ๊กที่ขับมาสร้างสีสันกันอย่างคึกคัก พร้อมแจกของที่ระลึก ซองกันน้ำ ไว้ให้แฟน ๆ ใส่เล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างชุ่มฉ่ำ

สำหรับกิจกรรมส่งความสุขในครั้งนี้ ทีมนักแสดงจากละคร ขวัญฤทัย จัดเต็มชาร์ตพลังเดิน troop ลงไปหาแฟน ๆ เพื่อเชิญชวนดูละครตอนแรกในวันศุกร์ที่ 12 เมษายนนี้ อย่างใกล้ชิดถึง 2 จุด ทั้ง สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) และ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งได้พูดคุย ถ่ายรูปใกล้ชิด จนกลายเป็นขวัญใจพ่อแม่พี่น้องกันทั้งสถานีขนส่งเลยทีเดียว กระแสดีตอบรับปังถล่มทลายขนาดนี้ คู่พระ-นาง เคมีใหม่ ไมกี้-ญดา ไม่พลาดพูดขอบคุณแฟน ๆ ว่า

โดย ไมกี้ ปณิธาน พระเอกหนุ่มจากละค ขวัญฤทัย เผยว่า  “วันนี้ชุ่มฉ่ำหัวใจมาก มีแฟน ๆ มารอพวกเราเยอะเกินคาดเลย ทั้งชาวไทยและต่างชาติเลย เซอร์ไพรส์แบบพูดไม่ออกเลยไม่คิดว่าทุกคนจะให้การตอบรับดีขนาดนี้ แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกันที่ทุกคนรอชมละครกันแล้ว”  

ด้านนางเอกสาว ญดา นริลญา เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “สำหรับวันนี้ก็เหมือนการอุ่นเครื่องก่อนดูกันเต็ม ๆ ตอนแรก 12 เมษายนนี้ ประจวบเหมาะอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์พอดี พวกเราทีมขวัญฤทัยก็มาร่วมส่งแฟน ๆ กลับบ้านไปพร้อมกับความสุขและรอยยิ้ม พร้อมของที่ระลึกอย่างซองกันน้ำที่พวกเราตั้งใจนำมามอบให้เอาไปใช้เล่นน้ำกัน สำหรับใครที่จะเดินทางก็ขอให้เดินทางปลอดภัยกันทุกคน ออกไปเล่นน้ำที่ไหนก็อย่าลืมนึกถึงละครขวัญฤทัยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

'ไมกี้' โดน 'ญดา' ตกอย่างจัง อึ้งสวยฉ่ำกลางเวทีประกวด

เรียกว่าเป็นซีนในตำนานมาตั้งแต่ละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร เพราะฉากการประกวดนางงามกลายเป็นภาพจำที่หลายคนประทับจิตประทับใจ จนมาถึงละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ที่ยังคงความคลาสสิคด้วยการจัดเวทีประกวดนางนพมาศ สานต่อดีเอ็นเอ รุ่นต่อรุ่นมาให้ทุกคนได้ประทับใจกันอีกครั้ง

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'กลัฟ คณาวุฒิ' บริจาคเงินแสน ในวันปีใหม่ไทย

เรื่องราวความน่าประทับใจยังมีมาให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และครอบครัว นักแสดงหนุ่มและศิลปินสุดปังขอร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยส่งต่อความประทับใจสถาบันครอบครัว ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่สาว และญาติผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน สรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้