'จ๋าย ไททศมิตร' ใช้เวลา 14 วัน ลาขาดกระท่อม หลังกินมา 7 ปี

หลังจากหลงอยู่ในวังวนของใบกระท่อมที่เกือบจะเรียกได้ว่ากินแทนน้ำเปล่าไปนานกว่า 7 ปี  จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำ วงไททศมิตร (TaitosmitH) ก็ขอปฏิวัติตัวเองใหม่ ประกาศดับเครื่องชน จะเลิกกระท่อมอย่างเด็ดขาด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ทำสำเร็จแล้ว โดยใช้เวลา 14 วันเท่านั้น  และล่าสุดหนุ่มจ๋ายได้ออกมาแชร์วิธีเอาชนะในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

“ทริคส่วนตัวที่ใช้ในการเลิก 1-4 วันแรกจะหนัก แนะนำให้กินเหลือแค่วันละแก้ว และกินเฉพาะตอนปวดตัว เหมือนมีไข้ หรือนอนไม่หลับ กินทีละอึก กินน้ำเปล่าเยอะๆ กินแม่งเข้าไปฉี่บ่อยๆ ตอนนอนถ้าไม่สบายตัว ซื้อคูลฟีเวอร์มาแปะ เพราะมันจะนอนหลับยาก ซื้อเมลาโทนิน(เยลลี่) มากิน แดกไปเลย 2 เม็ดก่อนนอนจะได้หลับลึกๆ  5-7 วันจะหนักสุดๆ ร่างกายจะต่อต้านแต่อาการอยากจะเริ่มหายไปบ้างแล้ว แต่ทิ้งผลข้างเคียงไว้ ปวดข้อ ไม่มีแรง นอนไม่หลับ กินไม่ได้ ให้ทำเหมือน 1-4 วันแรก แต่ลดปริมาณลงห้ามเกินครึ่งแก้ว (จิบแค่ตอนมีอาการ)

8-10 อาการปวดกระดูก กอกๆ แกกๆ จะยังอยู่ ให้ทำแบบเดิมไป แต่ไม่แตะแล้วกินน้ำเปล่า กินตลอดเวลากินจนจุก ฉี่บ่อยๆ หาทางขับเหงื่อออกเช่น เดินลู่ คาดิโอ ทริคของผมคือต้มเหมือนเดิมใส่แก้วเหมือนเดิม ถือเหมือนเดิม แต่ไม่กิน วัดใจแม่งไปเลย ปล่อยบูดเททิ้ง หลังจาก 10 วันอันตราย อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ดีกว่า 7 วันแรกเยอะมาก อาการอยากหายไปตั้งแต่ 4 วันแรก แต่ที่ต้องทนให้ได้คือ อาการปวด ร้อนๆ หนาวๆ

ตอนนี้ 14 วัน อาการปวดข้อหายไป ร้อนๆ หนาวๆ หายไปแล้ว มีเพียงเมื่อยตัวนิดหน่อย สดชื่นขึ้นเป็นระยะ เรียกได้ว่าเลิกขาดได้อย่างสมบูรณ์หลังจากกินแทนน้ำมา 7-8 ปี สุดท้ายอยู่ที่ใจล้วนๆ ครับ คุณอาจจะต้องหาเหตุผลที่จะเลิกมันให้ได้ ส่วนตัวผมมีเป้าหมายที่ใหญ่มากที่ต้องโฟกัส และมันอาจจะทำได้ไม่เต็มประสิทธิภาพถ้ายังคงต้องพึ่งมันอยู่ ชีวิตก็แบบนี้มันจะมีจังหวะที่เราต้องเดิมพันกับมัน และผมมองเห็นว่าการแลกเรื่องนี้เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่ามานั้นเป็นสิ่งที่สมควรทำ ปล. กินให้ดูละนะเด็กๆ เลิกให้ดูละด้วย แล้วมึงจะเลิกได้ยัง?”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

จี้รัฐขีดเส้น ห้ามขายกัญชา กระท่อม 'เด็ก นักเรียน นักศึกษา'

อาจารย์อุ๋ย ปชป. ชี้กัญชา กระท่อม มีกฎหมายควบคุมชัดเจน ผู้จำหน่ายต้องมีใบอนุญาต ห้ามโฆษณา ห้ามขายเด็ก นักเรียน นักศึกษา หากฝ่าฝืนมีโทษถึงจำคุก

'ไททศมิตร' คืนชีพพี่แสบ! ขยายความฮาปล่อยหนังสั้นประกอบเพลง 'จะหมัดจะมวย'

เรียกเสียงฮาจากแฟนเพลงแบบเซอร์ไพรส์ขั้นสุดสำหรับมิวสิกวิดีโอ ‘จะหมัดจะมวย’ ซิงเกิลแรกจาอัลบั้ม 3 ของ “ไททศมิตร” (TaitosmitH) ศิลปินค่าย GeneLab ที่ได้นักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก และ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานเป็นที่จดจำอย่าง 'แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า' มาร่วมสร้างความสนุกสนาน