'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เป็นที่น่ายกย่องสำหรับศิลปินมากความสามารถ Jackson Wang ที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีงาน Coachella ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2022 ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินจีนคนแรกที่ได้แสดงในงานนี้ บนเวทีหลักของ Coachella ส่วนปีต่อมากับการแสดงแบบเต็มรูปแบบ 50 นาที พร้อมแขกรับเชิญ อย่าง Ciara เจ้าหญิง R&B ที่ร่วมร้องในเพลง Slow ด้วยกัน และทำให้ชื่อของเขาติดอันดับต้น ๆ ใน Twitter เทรนโลก และครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 เมษายน เวลาประมาณ 9 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย กับการปรากฏตัวแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อนโดย Jackson Wang สวมหน้ากากและใส่ชุดดำทั้งชุด และร่วมโชว์กับวง Number i อย่างสนุกสนาน

ในแพลทฟอร์มของ TikTok vdo ของ Jackson ได้ถูกเข้าชมถึง 1 พันล้านวิว และมียอดผู้ติดตามมากกว่า 30 ล้านคนบน Instagram ในเดือนกันยายนปี 2022 อัลบั้มเดี่ยว "MAGIC MAN" ของเขาได้ปล่อยออกมาเป็นครั้งแรก และเข้าไปอยู่บน Billboard 200 อันดับที่ 15 และไต่ขึ้นสู่อันดับสูงสุดในขาร์ตที่ประเทศจีน ในเดือนตุลาคมเค้าได้ประกาศ World Tour เป็นครั้งแรกใน 24 เมือง 12 ประเทศ มีผู้ชมมากกว่าหมื่นคนทุกรอบ ทำให้เขาได้รางวัลมากมายในฐานะศิลปินชาวจีนคนแรกที่ได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก การปรากฏตัวครั้งที่ 3 ในงาน Coachella ครั้งล่าสุดนี้ พรสวรรค์ของ Jackson Wang ยังคงไม่ลดลง และการแสดงของเขายังคงสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่อง เพิ่มความคาดหวังสำหรับอัลบั้มและผลงานของเขาในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว