'แม็ค วีรคณิศร์' ขอโทษแล้ว! โดนขุดคลิปทำตัวไม่เหมาะสม

เจอขุดคลิปเก่าสมัยโปรโมทละคร มักกะลีที่รัก เมื่อปี 2565 ที่ชาวเน็ตมองว่ามีคำพูดกับการกระทำบางอย่างไม่เหมาะสม กับ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ นางเอกของเรื่อง ทำให้เกิดกระแสดราม่าทาง Twitter (X) ทันที งานนี้ทำเอา แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล อยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน พร้อมขอโทษหากการกระทำดังกล่าวทำให้หลายคนไม่สบายใจ แต่ยืนยันเจตนาว่าแค่อยากให้รายการสนุก  งานนี้ก็ได้พูดคุยกับ หลิงหลิงอีกครั้ง และอีกฝ่ายไม่ได้ติดใจอะไร

โดย แม็ค วีรคณิศร์ ได้โพสต์ภาพข้อความเพื่อชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด "จากเหตุการณ์ที่ให้สัมภาษณ์ของผมกับน้องหลิงหลิงเพื่อโปรโมตละครเรื่อง "มักกะลีที่รัก" (ที่ได้ออนแอร์ไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว) ผมกับหลิงเองและเพื่อนๆ นักแสดงในกองหลายคน เราสนิทกันมากและนับถือกันเป็นพี่น้องอย่างสนิทใจ ทั้งผู้จัด ทีมงาน และนักแสดง เราแค่อยากให้การสัมภาษณ์ของเราทำให้รายการสนุก เพราะผมรักละครเรื่องนี้มากครับ หากทุกคนได้ดูบทสัมภาษณ์โดยรวมจริงๆ จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ และการถ่ายทำของรายการทุกอย่างเป็นทางการผ่านการพิจารณาจากทางช่อง 3 แล้วครับ

ในส่วนตัวผมได้คุยกับหลิงเองอีกครั้ง น้องเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ถ้าการกระทำของผมมันทำให้ใครไม่สบายใจ หรือไม่เหมาะสม ผมก็ต้องขอโทษและจะระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์ให้มากขึ้นครับ สุดท้ายขอขอบคุณทุกคำติชม มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

นอกจากนี้ แม็ค วีรคณิศร์ ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า "ทุกวันนี้ผมเองขอเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขง่ายๆ อยากดูแลคนที่เรารัก และรักเราให้ดีที่สุด และอยากทำให้มันสร้างสรรค์มากๆ ครับ เพราะมองเห็นว่าเวลาในชีวิตคนเราไม่ได้ยาว อยากเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ และทำเรื่องดีๆ ให้กันไว้ หวังว่าจะสร้างพลังงานดีๆ ให้กับทุกๆ คนต่อๆ ไปนะครับ ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม็ค-นิ้ง-มิล' ย้อนความฝันวัยเด็ก เล่นกับซีจี-สวมบทฮีโร่ใน 'นรสิงห์'

3 นักแสดงนำ แม็ค วีรคณิศร์, นิ้ง ศรัณยา และ มิล ศรุต โคจรมาพบกันครั้งแรกในละครเรื่อง “นรสิงห์” ผลงานจากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัดสร้างโดยผู้จัดละคร “สตางค์ ดิษย์ลดา” และ 2 ผู้กำกับมากฝีมือ “หมึก จักร์กริช” กับ “ปริญ ปริญญ์” งานนี้นอกจากทั้งสามคนเปิดโลกจินตนาการสวมชุดเกราะปล่อยพลังสู้กับอสูร ยังต้องเจองานหินในการแสดงเล่นกับจินตนาการในฉาก CG ที่จัดเต็มสุดๆ

เบื้องหลัง ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ เปิดศึกหัวใจ ‘แม็ค วีรคณิศร์’

เป็นบทที่แปลกใหม่สำหรับนางเอกหน้าหวาน เดียร์น่า ฟลีโป ที่รับบทสาวเห็นผีแถมเป็นเพื่อนกับผีอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และยังมีเพื่อนสนิทเป็นคนอย่าง แม็ค วีรคณิศร์ ที่ผีกับคนหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน งานนี้คนกลางอย่างเดียร์น่าต้องรับหน้าที่ห้ามทัพคนกับผีตีกันให้วุ่นในละครผีเดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮ “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ของ ค่าย ทีวีซีน

'แม็ค วีรคณิศร์' ฉายแววรุ่ง เตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว'ช่อง 3'

เรียกได้ว่าแฟนช่อง 3 ต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มแม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล เพราะเขามีผลงานดี ๆ มากมายให้แฟนช่อง 3 ได้คอยติดตามอยู่เสมอ โดยปี 2564 นี้ หนุ่มแม็ค ก็ได้มีผลงานละครที่ออกอากาศบนจอช่อง 3 ถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ ละคร อุบัติร้ายอุบัติรัก, ละคร รัก นิรันดร์ จันทรา และละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย บอกเลยว่าทั้ง 3 เรื่องมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันมาก แต่หนุ่ม แม็ค ก็โชว์ฝีมือการแสดงจนสามารถมัดใจคนดูได้