'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

เมื่อความยุติธรรมที่เคยศรัทธา กลับถูกผู้มีอำนาจใช้อำนาจใช้เงินตราและอิทธิพลบิดเบือนความจริง โทษทัณฑ์ที่ควรจะได้รับกลับถูกโยนให้ผู้บริสุทธิ์ เขาจึงต้องลุกขึ้นเพื่อต่อสู้ความเลวร้ายในสังคม แม้หลังจะชนฝาแต่จะไม่ยอมก้มหัวให้แก่อำนาจมืด และการต่อสู้ครั้งนี้ จะทำให้พวกนั้น...จำจนตาย!

เอ๊ะ จิรากร ให้สัมภาษณ์ถึงเพลงนี้ว่า "เพลง จำจนตาย เพลงประกอบซีรีส์ Remember บอกเลยว่าเพลงนี้ยากจริงๆ สำหรับผมทั้งการร้องการสื่อความหมาย ซึ่งเพลงนี้จะมีกลิ่นร็อคเต็มตัวในสไตล์ผม แต่การร้องและการทำความเข้าใจกับเพลงแนวนี้ สำหรับผมมันห่างหายไปนานมาก รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร้องเพลงนี้ ขอบคุณ MONO ORIGINAL และ MONOMAX ที่ให้โอกาสผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ครับ ฝากติดตามชมซีรีส์ Remember และ เพลง จำจนตาย ด้วยนะครับ"

"จำจนตาย" เพลงประกอบซีรีส์ "Remember" (จำ จน ตาย) เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมที่เขาไม่เคยหมดศรัทธา นำแสดงโดย นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, ชาคริต แย้มนาม, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กำกับการแสดงโดย วรายุ รักษ์กุล ชมพร้อมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'เอ๊ะ จิรากร' ควงนางเอกหมอลำ 'แอน อรดี' ฟีเจอริ่งสุดเดือดเพลง 'แสนดีย์'

คัมแบ็กคราวนี้ ไม่ได้กลับมาแบบฉายเดี่ยวอีกต่อไป เมื่อ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ เจ้าพ่อเพลงรักที่ฮิตกระจายร้องได้กันทั้งเมือง จากค่าย MERECORDS ขอทำเพลงฟีเจอริงกับศิลปินหญิงเป็นครั้งแรก ในซิงเกิลใหม่ "แสนดีย์" ที่เพิ่มดีกรีความเดือด ด้วยเนื้อเพลงสุดเชือดเฉือน กับการระบายความในใจของคนที่ถูกหักหลัง และไต่ระดับความพีกขึ้นไปอีกเมื่อได้นางเอกหมอลำแห่งเมืองดอกคูณเสียงแคน แอน อรดี มาร่วมแจมกันในเพลงนี้ส่งให้เพลง แสนดีย์ คือเพลงรักในจังหวะแบบสตริงที่ผสมกลิ่นอายด้วยน้ำเสียงแบบลูกทุ่งบาดลึกได้อย่างลงตัว

'ชาคริต-แอน' ชีวิตเปลี่ยนเพราะมีลูก เคยกลัวตายถึงขั้นเป็นแพนิค

นักแสดงชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม ควงแขนภรรยา แอน ภัททิรา และ ลูกชายสุดที่รัก "น้องโพธิ์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW อัปเดตชีวิตครอบครัว หลังชีวิตเปลี่ยนเป็นคนละคนเพราะมีลูก จากเคยใช้ชีวิตลุยๆ อยู่ๆ ก็กลัวตายถึงขั้นเป็นแพนิค ตอบชัดพร้อมมีลูกคนที่ 2 หรือไม่ ?

'ชาคริต' ชวนแฟนๆ ตามฮา 'เป็นต่อ 2023'

ยังคงเป็นซิตคอมสุดฮิตที่สร้างความสุขให้แฟนๆ มากว่า 19 ปีเต็มแล้ว สำหรับซิตคอมในตำนาน เป็นต่อ 2023 ที่ล่าสุดปรับเวลาออกอากาศ คืนความสุขให้ทุกคืนวันพฤหัส เวลา 22.30 น. พร้อมสามารถชมย้อนหลังที่แรก บนแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com งานนี้พระเอก ชาคริต แย้มนาม เลยขอออกมาย้ำชัดๆ อีกที ว่าถึงจะเปลี่ยนเวลา แต่ความสนุกสุดฮายังเต็มแม็กซ์เหมือนเดิม

'ชาคริต-แอน' เจอมิจฉาชีพทำเสียหาย 100 ล้าน ผู้เสียหายบุกถึงสวน-ยืนด่าหน้าบูธ!

พระเอกรุ่นใหญ่ ชาคริต แย้มนาม ที่วันนี้ควงภรรยาสาวคนสวย แอน ภัททิรา และลูกชายวัย 5 ขวบ น้องโพธิ์ มาเคลียร์ใจหลังเจอมิจฉาชีพปลอมเพจขายทุเรียน สร้างความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย, อาจารย์เป็นหนึ่ง และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ