'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

 ซึ่งไม่ใช่แค่การเป็นศิลปินเท่านั้น หากแต่ยังรวมไปถึงการก้าวขึ้นเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าใหม่ในเครือ RS LiveWell อีกด้วย  โดย เฮียฮ้อ ได้ให้กำลังใจและกล่าวว่า “อาร์เอส พร้อมให้โอกาสศิลปินทุกคนที่มีความสามารถ มุ่งมั่น และตั้งใจทำงาน ซึ่งการกลับมาของ ใบเตย X อาร์เอส ในครั้งนี้ จะแตกต่างออกไป ด้วยกลยุทธ์ Star Commerce ซึ่งสอดคล้องกับหัวใจหลักในการขับเคลื่อนแบรนด์ของ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ไม่ใช่แค่การเติมเต็มความสุข และความต้องการของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่ยังต้องการ ยกระดับในทุกมิติการใช้ชีวิต ของลูกค้า รวมถึงดารา-ศิลปินในสังกัดด้วย

อย่าง ใบเตย ก็เป็นศิลปินที่มีศักยภาพและมีความมั่นใจ ทั้งยังมีฐานแฟนคลับที่ติดตามทางโซเชียลหลายกลุ่ม ในมุมการพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงเหมาะกับสินค้าในกลุ่มแม่และเด็ก บิวตี้ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่าง ๆ นอกจากนี้ ในแง่ศิลปิน ใบเตย ก็จะสามารถร้องเพลงและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ตัวเองถนัด เพื่อต่อยอดโอกาสทั้งงานในด้านวงการบันเทิงและด้านธุรกิจควบคู่กันไป”

ในขณะที่ ใบเตย อาร์สยาม ก็ให้สัมภาษณ์ว่า “ต้องขอขอบคุณ เฮียฮ้อ มาก ๆ ค่ะที่ให้โอกาส ใบเตย ได้กลับมาอยู่บ้าน อาร์เอส อีกครั้ง ได้กลับมาทำอะไรใหม่ ๆ อย่างการได้เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครือ RS LiveWell และยังได้กลับมาทำงานเพลงที่รักต่อไป รวมถึงงานแสดง และงานโชว์คอนเสิร์ต ยังไงก็ขอฝากแฟน ๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ แม่ใบ คนนี้ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

อาร์เอส รุกหนักธุรกิจคอมเมิร์ซเข้าลงทุนใน Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์ชื่อดัง

อาร์เอส กรุ๊ป สนับสนุนการเติบโตและเสริมศักยภาพของธุรกิจคอมเมิร์ซภายใต้การบริหารงานของ RS LiveWell ล่าสุด เข้าลงทุนในบริษัท เอิบเอเชีย จำกัด หรือ Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์อันดับต้นๆ ของไทย โดยเข้าลงทุนในสัดส่วน 60% ด้วยมูลค่าการลงทุนประมาณ 70 ล้านบาท มุ่งขยายพอร์ตสินค้า ปั๊มรายได้เพิ่ม และพัฒนาแบรนด์คอมเมิร์ซในเครือให้แข็งแกร่ง

'ลุกซ์' เปิดใจครั้งแรกหลังคนรักเสียชีวิต 'ใบเตย-ดีเจแมน' เข้าเรือนจำ

เปิดใจครั้งแรกหลังเจอมรสุมชีวิต 2 ลูกใหญ่ สำหรับ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่วันนี้จะมาเปิดใจหลังเข้าไปเยี่ยมพี่สาวกับพี่เขย พร้อมเผยคำพูดจุกอกจากหลานสาว น้องเวทมนต์ ร้องไห้คิดถึงพ่อแม่ อีกทั้งยังมีเรื่องที่แฟนหนุ่มที่คบกันมา 12 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สุดยื้อ! แฟนน้องชาย 'ใบเตย' เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่า ภูมิ แฟนหนุ่มของ ลุกซ์ ที่คบหากันมาเป็นเวลา 12 ปี ได้ เกิดอุบัติเหตุถูกรถเก๋งขับปาดชนบริเวณถนนงามวงศ์วานอาการโคม่า แต่ล่าสุดคนเจ็บได้จากโลกนี้ไปแล้ว