'เบียร์ พร้อมพงษ์' สุดปลื้ม 'ฮักอยู่' ติดชาร์ตข้ามปี

เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่น่าจับตาและได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงอย่างมากสำหรับเพลง "ฮักอยู่" ของศิลปิน "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ตอนนี้ยอดยูทูบก็ปาไป 5 ล้านกว่าวิวแล้ว

แต่ที่ดูเด่นชัดคงจะเป็นการรายงานชาร์ตของสถานีวิทยุหลายคลื่นที่เพลง "ฮักอยู่" เข้าไปอยู่ในอันดับต้นๆ บางสถานีวิทยุทะยานขึ้นสูงสุดไปถึงอันดับหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่แฟนๆขอเข้ามามากในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ทำเอา "เบียร์ พร้อมพงษ์" ยิ้มและปลื้มใจกับกระแสที่ค่อยๆมาแบบเรื่อยๆ ถือเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่เป็นกำลังใจให้เบียร์และทีมงานอย่างที่สุด

เบียร์ พร้อมพงษ์ เผย "เบียร์ขอขอบคุณพี่ๆดีเจ และสถานีวิทยุทุกๆคลื่นที่สนับสนุนและเผยแพร่เพลง "ฮักอยู่" และผลงานเพลงอื่นๆในดิจิตอลอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น "ไร่อ้อยวิทยา" หรือ "บ่ต้องออมมือ" ด้วยนะครับ และขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบเพลง "ฮักอยู่" และขอเข้ามาจนติดชาร์ตวิทยุ เป็นสิ่งที่ดีต่อใจเบียร์มากเลยครับ ช่วงนี้เริ่มมีงานคอนเสิร์ต แฟนเพลงก็ขอเข้ามาให้เบียร์ร้องสดๆตลอด รู้สึกขอบคุณจากใจจริงๆครับ และโอกาสปีใหม่นี้เบียร์ขออวยพรให้แฟนๆมีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดให้สมความปรารถนา มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในทุกๆวันตลอดปีและตลอดไปนะครับผม สามารถฟังเพลง "ฮักอยู่" ได้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศเลย หรือทางยูทูบ Grammy Gold Official นะครับ ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'ไมค์' ชวนชม MV 'เอิ้นขวัญวันลูกเจ็บ' รับขวัญลูกหลานกลับบ้านสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ลูกหลานที่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็เตรียมตัวกลับบ้านเกิดกัน หลายคนด้วยหน้าที่การงานก็อาจจะไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์นี้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ปู่ย่าตายายกัน สำหรับคนที่ได้กลับบ้าน พ่อแม่ก็เตรียมตัวต้อนรับหรือรับขวัญกันเต็มที่

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'แบงค์ รัฐวิชญ์' เผยที่มา แต่งเพลง 'ว่าว' ให้ 'มีนตรา' ปล่อย 5 วัน MV ทะลุล้าน!

เพิ่งปล่อยเพลงและเอ็มวีมาแค่ 5 วัน สำหรับเพลง “ว่าว” กับความเศร้าบทใหม่ของ มีนตรา อินทิรา ก็มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว กับเพลงที่มีความหมายโดนใจคนที่กำลังอยู่ในสถานะรักคนมีเจ้าของ ฝีมือการแต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ตั้งใจทำดนตรีและเขียนเรื่องราวให้ทัชใจคนฟังมากที่สุด

'เต๋า ภูศิลป์' ขอพรพระแก้วมรกต ก่อนทำอัลบั้มใหม่รับปีมังกร

นักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ เต๋า ภูศิลป์ ชวนทีมงานแกรมมี่โกลด์แต่งชุดขาว เข้าวัดทำบุญ สักการะพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมือง ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ขอพรเตรียมทำโปรเจกต์ใหญ่กับอัลบั้มใหม่สุดอลังการ ถือเคล็ดบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อน จะได้ราบรื่นไม่ติดขัด

'แสน นากา' ปล่อย MV 'หัวใจมักง่าย' โชว์พลังเพื่อชีวิตกับโปรเจกต์ 'แลกกันROCK'

เลยครึ่งทางมาแล้วสำหรับ โปรเจกต์ “แลกกันROCK” ที่ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ได้ทะยอยปล่อย MV เก๋าๆ จากเหล่าตัวพ่อขาROCK ทั้ง 6 ศิลปิน “อี๊ด FLY, กบ TAXI, แช่ม แช่มรัมย์, แสน นากา, กบ ไมโคร, บิลลี่ โอแกน” ซึ่งตอนนี้ก็ถึงคิวของ ร็อคเพื่อชีวิต “แสน นากา” ที่หยิบเอาเพลง “หัวใจมักง่าย” อีกหนึ่งเพลงปังของ “แช่ม แช่มรัมย์” มาถ่ายทอดในแนวดนตรีที่หนักแน่นขึ้น