'เต-นิว' จัดเต็ม! พาท่องเวลาสู่จักรวาลความสุข

เต็มอิ่มจุใจทุกโมเมนต์แบบครบรส กับการท่องเวลาสู่จักรวาลความสุขของ เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT จาก GMMTV  ที่พาเหล่าแฟนคลับร่วมเดินทางรับความสนุกแบบฉ่ำๆ ไปกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง สุดอลังการตระการตา ที่ เต-นิว ใส่เต็มทุกเอ็นเนอร์จี้

ร่วมกับแขกรับเชิญคนพิเศษ ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง, มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล และ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ เนรมิตโชว์สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจตลอดทั้งงาน พร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลก ที่รับชมแบบ Live Streaming ผ่าน TTM LIVE  ณ  ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

เปิดสเตจระเบิดความสนุกต้อนรับทุกคนเข้าสู่เมือง POLCA ของ 2 หนุ่ม เต-นิว กับพาร์ทแรกด้วยเพลง H.N.Y, กลับมาคบกันเถอะ และโชว์ Medley Buddha Bless กับเพลง Fire, ชิงหมาเกิด ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ต่อกันด้วยพาร์ทสอง Romeo & Juliet : เมือง Multiverse ที่เต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้” ที่วาร์ปกลับไปสู่เส้นเวลาที่อยากแก้ไข โดยทั้งคู่ขนโชว์ความหมายซึ้งๆ ไปกับเพลง Baby, Goodbye, ลม  ซึ่งทำเอาทุกคนแอบน้ำตาคลอตาม

ก่อนจะพาข้ามเวลาไปสู่พาร์ทสาม ยุคอนาคต : Polca Anatatica 2045 (21 ปีข้างหน้า)  พร้อมชวนแขกรับเชิญ เจมีไนน์-ฟอร์ด ร่วมเนรมิตโชว์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับเพลง ลูกคุณหนู, Knock Knock, ใกล้เกิน (Too Close Handle)  และชวน มุก มาร่วมเซอร์ไพรส์เหล่าโพก้าในเพลง  วีนัส  จากนั้น เต-นิว ก็พาแฟนๆ ท่องเวลารับความสุขแบบจัดเต็มกับพาร์ทสี่ Timeline อบอุ่นหัวใจ ที่แท็กทีมแขกรับเชิญ ซิง-แจน-จูเนียร์-มาร์ค ร่วมเสิร์ฟโมเมนต์ฟินจุใจในเพลง  พลังวิเศษของคนไม่พิเศษ, รักแท้ยังไง, ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย, ถ้าเธอได้ยิน, รักคำโตโต

ต่อด้วย 2 หนุ่ม เต-นิว  ควงคู่ปล่อยพลังจิ้นโชว์เพลง ไม่มีนิยาม & แอบตะโกนก่อนจะพาเข้าสู่พาร์ทห้า Disco Pop กับ Timeline แห่งความสุข และมีสีสัน Color full ของ เต-นิว ที่สาดโมเมนต์ประทับใจให้เหล่าโพก้าในเพลง ชักดิ้นชักงอ, พูดอีกที, Dynamite  และส่งท้ายโชว์ด้วยเพลง ห้ามทิ้ง  แทนคำขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด พร้อมทั้งเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ จนมีน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ

โดย เต-นิว  เผยว่า “ขอขอบคุณ GMMTV บ้านที่พวกเราอยู่ที่มีอุปกรณ์ครบทุกอย่างที่ซับพอร์ตเราให้ได้ทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้สำเร็จแบบนี้ ซึ่งเราก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ ในเรื่องของธีม และใส่ความเป็นตัวเองลงไปในโชว์ให้มากที่สุด เพื่อเป็นของขวัญแฮนด์เมด ส่งความสุขไปให้กับทุกคน พวกเรารักทุกคนนะครับ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รักและสนับสนุนพวกเรามาตลอดนะครับ” เรียกว่ามัดรวมทุกโมเมนต์ครบรสและอัดแน่นความสนุกตลอดการเดินทางข้ามเวลาในทุกพาร์ท ส่งแฟนๆ กลับบ้านไปแบบอิ่มเอมหัวใจเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

'เต' ตื่นเต้น!หวนเล่นซีรีส์คู่ 'นิว'

เรียกว่ากระแสมาแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV เมื่อหนุ่มเวอร์จิ้นมี Magic ความรักสุดนุบนิบจึงเกิดขึ้น ซึ่งออกอากาศไปเพียงไม่กี่ EP ก็โกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ฟินจัดเต็มดันแฮชแท็ก #CherryMagicTH พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอันดับอื่นๆ อีกหลายพื้นที่ ในทุก EP. ที่ออกอากาศ

'เต-นิว' ควงคู่ปล่อยพลังจิ้น ใน 'Cherry Magic 30 ยังซิง'

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับซีรีส์ที่จะทำให้คุณใจเต้นแรงไปกับความรักซิงๆ ของหนุ่มวัย 30 กับการโคจรประกบคู่กันอีกครั้งของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ที่ควงคู่ปล่อยพลังจิ้นชวนฟินในซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีกระแสการรอชมจากแฟนๆ มากที่สุดแห่งปี Cherry Magic 30 ยังซิง

5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project ที่ทำด้วยใจ

นับเป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ครั้งแรกของเบอร์หนึ่งจากสองวงการที่ทำให้ทุกแฟนด้อมต้องสั่นสะเทือน เมื่อ แบรนด์ซุปไก่สกัด จับมือพันธมิตร GMMTV ผนึกกำลังเล่นใหญ่ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “โมเมนต์ไหน ไม่ไหวบอกแบรนด์” ณ ลาน Block I Siam Square

'ดงดอกไม้' ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่า ดงดอกไม้ จากบทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) เป็นประธานในพิธี

'เต-นิว' สองคู่หูสุขภาพดี ร่วมโครงการ 'ดอยคำแชร์ริตี้'

2 หนุ่ม คู่หูสุขภาพดี เต-นิว นักแสดงจาก GMMTV ผู้มีจิตใจแห่งการแบ่งปัน อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมตโครงการ ดอยคำ แชร์ริตี้ (DOIKHAM SHARITY) ที่นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรดอยคำมาจัดจำหน่าย เพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการสร้างศูนย์นวัตกรรมการแพทย์เพื่อผู้ป่วยสูงวัยและผู้ป่วยระยะท้ายแล้ว ทั้งคู่ยังโชว์ผลงานการออกแบบลวดลายบนแพ็กเกจสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นสมุนไพรโดนใจวัยรุ่นอีกด้วย