'จั๊กกะบุ๋ม' ขอโอกาสสุดท้าย เดินหน้าทอดปลาร้า เผยยอดหนี้คงเหลือที่ต้องเคลียร์

หลังจากเป็นข่าวดังเมื่อหลายวันก่อน สำหรับนักแสดงตลกหนุ่ม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" กับข่าวใหญ่โตที่ติดหนี้ก้อนโตแม่ค้าคนดัง จนฉาวโฉ่ถูกแบนให้เลิกใช้นามสกุล เชิญยิ้ม จนได้รับโอกาสสุดท้ายจาก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดพื้นที่ให้ขายของเพื่อมีเงินไปเคลียร์หนี้สิ้น

ล่าสุดจั๊กกะบุ๋มเผยชีวิตทำมาหากินในปัจจุบัน และอัปเดตยอดเงินคงเหลือที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้คู่กรณีกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม"

ในความโชคร้ายยังมีผู้ใหญ่ในวงการช่วยเหลืออยู่?
"ผมได้มีโอกาสขอขมาพ่อเป็ดเป็นการส่วนตัวไปแล้ว ถามพ่อว่าลึกๆยังโกรธไหม พ่อบอกว่ายังโกรธ แต่ผมก็ดีใจที่พ่อยังให้โอกาสผม ยังเปิดพื้นที่ให้ผมได้มีช่องทางโอกาสทำมาหากิน และให้โอกาสเปิดช่องทางในทางแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเอง ผมถือว่าน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของผม สำหรับโอกาสที่ได้รับ ถ้าหลังจากนี้ผมยังปฏิบัติตัวเองเหมือนเดิมอยู่ ยังเป็นเช่นเดิมเหมือนที่ทุกคนเห็นอยู่ ผมก็คงจะไม่ได้รับโอกาสนี้จากผู้ใหญ่อีกต่อไปแล้ว และคงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะยืนในโอกาสของเส้นทางบันเทิง คงจะต้องหาอาชีพอื่นและไปอยู่เส้นทางอื่น"

แล้วงานในวงการบันเทิงตอนนี้มีอะไรที่ได้ทำอยู่บ้าง?
"ต้องบอกว่าผมไม่มีงานในวงการมา 6-7 ปีแล้ว อันสุดท้ายที่มีคือซิทคอมบ้านนี้มีรัก เมื่อประมาณ7ปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้เรามีบ้านนี้มีรักดูแลเรามาเกือบ 10 กว่าปี เรามีเงินเดือนที่เป็นเงินเดือนประจำ ให้เราได้มองเห็นว่าเดือนนี้เราสามารถจะทำอะไรได้บ้าง ตอนนั้นมันมีรายได้ที่แน่นอน เลยทำให้เราเกิดความชะล่าใจ คือเงินมันได้มาง่ายแล้วตอนนั้นผมก็อยู่ในช่วงที่เป็นวัยรุ่น กำลังสนุกกำลังเพลิดเพลินกับแสงสีกับชื่อเสียง

เห็นว่าเริ่มเอาเงินไปใช้หนี้บ้างส่วนแล้ว?
"ล่าสุดเงินที่ได้จากการขายของ ได้เงินจากงานเชิญยิ้มเชิญอร่อย ที่ห้างเซ็นทรัลมหาชัย ผมก็ได้รับโอกาสจากทีมออแกไนเซอร์และพ่อเป็ด เชิญยิ้ม ตอนนี้เลยได้มาออกอีเวนท์ ขายปลาร้าทอด ปลาส้ม หมูส้ม"

ทยอยคืนเงินคู่กรณียังไง?
"ตอนนั้นผมขาย 7วัน ทยอยคืนแล้วใช้หนี้ไป 21,000 บาท เพราะว่าเงินก้อนแรกที่ลงทุนไปผมก็ไม่ได้มีเยอะนะครับ มันเป็นการเริ่มต้นที่ผมจะเอาของมาลงแชร์ๆกันไประหว่างกำไรและการลงทุน เหลือไว้เป็นเงินลงทุนจะให้ทั้งหมดทีเดียวก็คงไม่ได้ เพราะว่างานที่ไปขายที่มหาชัย ผมก็ไม่ได้เตรียมของไว้เยอะ มีเท่าพอดีที่ผมจะทำได้ ณ ตอนนั้น"

หนี้ที่จะต้องใช้เค้าเหลือจำนวนอีกเยอะมั้ย?
"ตอนนี้กลมๆประมาณ 200,000 นิดๆ เพราะหนี้มันยอด 248,000 บาท ผมใช้ไป 21,000 บาทแล้ว"

ส่วนเรื่องบวชตกลงจะบวชมั้ย?
"เป็นคำพูดเราตอนนั้น ซึ่งตอนนั้นมันเป็นช่วงที่ดิ่งที่สุด ผมบอกกับทุกคนว่าเมื่อผมเสร็จเรื่องเสร็จราว เมื่อผมเคลียร์ปัญหาทุกอย่างเสร็จแล้วผมจะขออนุญาตบวช เพื่อขอโหสิกรรมต่อทุกคนนะครับ สุดท้ายพอข่าวออกไปว่าผมจะหนีหนี้ มันทำให้ผมคิดว่าสุดท้ายแล้วผมจะสามารถสื่อสารกับใครได้บ้าง เราพูดอะไรได้บ้างเหรอ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

มท.เผยยอดไกล่เกลี่ยหนี้นอกระบบ 50,830 ราย สำเร็จแล้ว 28,253 ราย

กระทรวงมหาดไทยจึงได้แจ้งให้ทุกจังหวัด อำเภอ เดินหน้าแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบอย่างต่อเนื่องด้วยการเชิญเจ้าหนี้และลูกหนี้มาเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

ข่าวเศร้าวงการตลก 'เจมส์ เชิญยิ้ม' เสียชีวิตแล้ว

วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ เจมส์ เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิติย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวซึ่งมีอาการป่วยหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนอง จนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว

'เอ เชิญยิ้ม' เล่าชีวิตหลังถูกมองเป็นตลกตกอับ

ชีวิตตลกที่ไม่ตลกอีกหนึ่งคน สำหรับตลกหน้าคุ้นตา เอ เชิญยิ้ม ที่เคยงานแน่น แต่ช่วงหลังออกจากวงการไปจนโดนเมาท์ว่าเป็นตลกตกอับ ล่าสุดเปลี่ยนโหมดจากงานตลก ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์สายมุสลิม เปิดช่องรีวิวอาหารฮาลาลยอดวิวถล่มทลาย ล่าสุดพร้อมเปิดประเด็นร้อนเผยทุกเรื่องราวดราม่า ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม