'จอย บียอนด์' สุดแฮปปี้ แฟนเพลงเปิดใจรับ 'เตกิล่า'

จากนักแสดงที่มีผลงานมากมาย  จอย บียอนด์ ก็ขอผันตัวมาเป็นนักร้อง โดยตอนนี้เรียกได้ว่าขึ้นแท่นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตไปแล้ว เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ง่าย เพราะกว่าจะหาตัวตนเจอต้องใช้เวลาลองผิดลองถูกอยู่หลายปี แต่ล่าสุดที่ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า เตกีล่า สาวจอยก็สุดแฮปปี้ เพราะโดนใจสายปาร์ตี้มาก

“ซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อว่า เตกิล่า เพลงนี้ได้มาในงานวันเกิดของหนู อ.พลอย ราศีพิจิก ผู้ที่เขียนคำร้อง-ทำนองเพลงนี้ และ จาก อ.โป๋ง สุรกิต ผู้เรียบเรียง มอบให้จอยเป็น ของขวัญวันเกิด คือปกติเราซื้อเพลงเขาอยู่แล้ว  เขาเลยให้มาเป็นของขวัญ เอามาฟังเพราะดี น่ารักดี ก็เลยเอามาทำเอ็มวี  หนูก็ไม่ทราบว่าทำไมเขาถึงให้เพลงนี้มา แต่บอกแค่ว่าเหมาะกับหนู ที่เคยซื้อเพลงเขามาก็เป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ แต่เพลงนี้จะออกแนวจังหวะ Medium  โยกได้แบบสบายๆ เล่นคอนเสิร์ต 2 ชั่วโมง ถ้าเล่นแต่เพลงแดนซ์รัวๆ มันก็ไม่ไหว ก่อนที่จะขึ้นล็อตเพลงเร็ว ก็ขึ้นเพลงนี้ก่อน ทำไมถึงปล่อยเพลงนี้ในช่วงนี้ หนูว่าช่วงนี้มันร้อนถ้าปล่อยเพลงเร็วมันจะยิ่งร้อน ก็เลยให้เพลงมันเป็นสีสบายๆ  

สำหรับ เตกีล่า  เป็นเพลงแนวน่ารักๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไปเที่ยวร้านเหล้า เจอผู้ชายแล้วเมา จากนั้นก็ไปกับเขา พอตื่นเช้าส่างเมาแล้วก็งง ว่ามาตรงนี้ได้ยังไง ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นซิงเกิลที่ 8 ของหนูแล้ว  หนูวางไว้ว่าใน 1 ปีจะปล่อย 2-3 เพลง เพื่อให้เราไม่หายเกินไป ไม่เร็วเกินไปและไม่นานเกินไป ประมาณสัก 4 เดือนเพลงหนึ่งอะไรประมาณนี้ อันนี้ก็เพลงแรกของปี ส่วนฟีคแบคก็โอเคค่ะ มีเอาไปโชว์แล้วทุกคนก็ชอบนะ เหมือนเปลี่ยนลุคเราไป ทุกคนก็ร้องตามกันได้นะ

ส่วนงานโชว์ตัวต่างๆ เพิ่งเริ่มค่ะ หลังจากมีข่าวต่อเนื่องมาเรื่อยๆ เริ่มมีคนรู้จัก  ก็เริ่มมีติดต่อมา แต่เอาจริงๆ พวกคอนเสิร์ตถ้าจะดีเราต้องมีค่าย จะมีคนหางานให้ ส่วนใหญ่คนหาศิลปินเขาจะวิ่งหาค่าย แต่หนูเพิ่งทำของหนูเอง ถ้าเป็นระบบค่ายเขาจะมีเครือข่ายของเขา หนูเพิ่งทำ เหมือนเป็นการสะสม ถ้าเพลงดีเพลงฮิตมันก็ตุ้มเลย แต่ของหนูเหมือนมาเรื่อยๆ มันใช้เวลา เพราะก่อนหน้านี้หนูไม่รู้ว่าแนวทางไหนที่คนจะชอบ หนูก็เสี่ยงไปเรื่อย  หนูเป็นนักร้องมา 7 ปี แต่เพิ่งค้นพบตัวตน พบแนวทาง เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ธัญญ่า' แพ้ท้องหนักมาก แพลนต่อเติมบ้านต้อนรับเบบี๋

ว่าที่คุณแม่ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ชัชชญา ทวินันท์ เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค พร้อมสามี อาโล่ ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา-จตุโชติ พร้อมชวนพี่น้องศิลปิน มาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา พร้อมกับได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมพร้อมที่จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

'เต๋า ภูศิลป์' ส่งเพลงรักอ้อนๆ 'ฮักสาวชัยภูมิ' เปิดอัลบั้มใหม่ 'หมอลำทรงเครื่อง'

หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” ที่ทำหลายคนชื่นชอบจนถูก “เต๋า ภูศิลป์” ตกเข้าด้อมเป็นที่เรียบร้อย จนนำมาสู่การทำอัลบั้มใหม่ ที่เป็นตัวตน จากความรักในวัฒนธรรมอีสานของ เต๋า ภูศิลป์ กับอัลบั้ม “หมอลำทรงเครื่อง”

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้