'แบมแบม' ทำถึง! ปิดเวิลด์ทัวร์ 'AREA 52' ยิ่งใหญ่

ปิดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตลงอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางเสียงชื่นชมล้นหลามได้รับการอวยยศให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี สำหรับอังกอร์คอนเสิร์ตของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล  หรือ แบมแบม GOT7 กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi  ที่จัดขึ้น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตเติมเต็มฝันตลอด 10 ปีการเป็นไอดอลของ แบมแบม แล้ว ยังสานฝัน อากาเซ่ไทย (อากาเซ่ : ชื่อแฟนคลับ) ที่อยากจะไปราชมังฯ กับแบมแบมอีกด้วย โดยบัตรงานนี้ SOLD OUT ทั้งสเตเดียม แบมแบมสร้างสถิติใหม่เป็นศิลปินชายเดี่ยว K-POP คนแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ราชมังฯ แบบฟูลสเกล และยังรวมความเป็น ‘ที่สุด’ ไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นเวทีขนาดใหญ่ที่สุด จอภาพใหญ่ที่สุด โปรดักชั่นสุดอลังการ เพิ่มความปังด้วยพลุ และโชว์โดรนอย่างตื่นตาตื่นใจ โดยผู้จัดงาน ไอมี่ไทยแลนด์” ทุ่มทุน จัดหนัก จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น

แบมแบม  เจ้าของแอเรีย 52 ปล่อยทีเด็ดตั้งแต่เริ่มเปิดฉากสาดความร้อนแรงราชมังสะเทือน พร้อมเสียงกรี๊ดจาก อากาเซ่  ดังสนั่นท่ามกลางทะเลอากาบง (อากาบง : แท่งไฟ GOT7) จากนั้นแบมแบมได้เดินทักทายแฟนคลับทุกโซนทั่วทั้งสนาม ก่อนจะไปมันส์แบบไม่พักหายใจ  ตามด้วยเซอร์ไพรส์แรกในเพลง Slow Mo และ Believe โดรนกว่า 500 ตัว บินขึ้นท้องฟ้าแปลอักษร และภาพเป็น โลโก้ BB , ขนนก , BAMBAM , ตัวเลข 7 , อากาบง  และปิดท้ายด้วยคำว่า AREA 52 ทำเอาแบมแบม กลั้นน้ำตาไม่อยู่ปล่อยโฮด้วยความปลื้มใจ ก่อนโซโล่ต่อแบบนันสต๊อป

โดย “แบมแบม” ได้เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมไม่ได้คิดว่าจะ SOLD OUT ที่ราชมังฯ ส่วนหนึ่งผมก็มั่นใจ ส่วนหนึ่งก็กังวลมาตลอด มันคาใจผม และทุกคนมาตั้งนานแล้วใช่ไหมครับ สิ่งที่กังวลมาตลอดมันหายไปวันนี้ กว่าที่จะมีวันนี้มันไม่ง่าย วันที่ทำอะไรก็มีคนชม คนรัก ขอบคุณที่รับรู้ความจริงใจที่ผมมีให้มาตลอด ขอบคุณสำหรับโปรเจ็กต์สวยๆ BAMBAM DREAM COME TRUE ผมสัญญาว่าจะไม่ลืมวันนี้ไปตลอดชีวิต อยากบอกทุกคนว่าแบมแบมทำได้แล้วนะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'SUPER JUNIOR' เตรียมกลับมาเสิร์ฟความสุขในรอบ 2 ปี

 ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้จัดสายเปย์ สายทุ่ม เสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับชาวไทยรัวๆ ตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดถึงคิว เอลฟ์ไทย (E.L.F.  ชื่อแฟนคลับ) จะได้ใจฟูไปกับศิลปินนัมเบอร์วันของใจ  SUPER JUNIOR  ทั้ง 8 เมมเบอร์  อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ชีวอน, รยออุค และ คยูฮยอน  

คอนเสิร์ต 'ไอยู' ที่ไทย ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!

ไอยู (IU) ศิลปินตัวท็อปของเกาหลี ไม่ว่าจะไปโชว์คอนเสิร์ตที่เมืองไหน บัตรคอนเสิร์ตก็ถูกขายหมดเกลี้ยงทุกที่ และแน่นอนว่าที่ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน ถือว่า ไอยู ได้สร้างสถิติใหม่ กับงาน 2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

'ไอมี่ฯ' ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงข่าวคอนเสิร์ต 'แบมแบม'

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'ไอยู' กลับมาตามสัญญา ปักวันรอเจอ 'ยูแอนาไทย'

มาแน่ มาชัวร์ สำหรับไอดอลพลังเสียงมหัศจรรย์ ไอยู (IU) เตรียมแลนด์ดิ้งไทยแลนด์ตามคำเรียกร้องของเหล่า ยูแอนาไทย (UAENA : ชื่อแฟนคลับ) หลังเคยลั่นวาจาสัญญาว่าจะกลับมาหาอีกแน่ แฟนๆ ไม่ต้องร้องเพลงรออีกต่อไป! ได้เวลามาหนุบหนับหัวใจไปกับความน่ารัก สดใส พร้อมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทองคำแบบฉ่ำ กับ ไอยู กันได้เลย กับงาน 2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

'แบมแบม' เตรียมสร้างสถิติใหม่ พา 'อากาเซ่' ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังฯ

AREA52 ครั้งก่อนทำถึงมาก จัดเต็มจัดใหญ่ สนุกสุดมันคุ้มค่าจนสาวกเคป็อปชาวไทยพูดถึงกันไม่หยุด กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ทั้งร้อง เต้น แร็ป และเอนเตอร์เทนเก่งนัมเบอร์วัน พร้อมสร้างสถิติใหม่ศิลปินชายเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้งในไทย

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม