'คิม PROXIE' ชวน Take Off ไปด้วยกัน ผ่านโซโล่เพลง 'พร้อมจะไป (Take Off)'

ปล่อยซิงเกิลจาก "PROXIE Solo Project" ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ "คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์" หรือ "คิม PROXIE"

โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM" เปิดทางให้คิมได้โชว์ศักยภาพที่เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ผ่านซิงเกิล "พร้อมจะไป (Take Off)" ซึ่งมีเนื้อหาเพลง Feel Good ความหมายดี มาเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ด้วยสไตล์ Pop Rock ที่เป็นแนวเพลงทางถนัดของคิม จนสามารถทำให้โซโล่นี้เต็มไปด้วยพลังและสะท้อนตัวตนของคิมที่สุด

โดยงานนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจวง PROXIE อย่าง "เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี" หรือ "ครูเจน" มาร่วมทำซิงเกิลนี้ และดึงจุดเด่นของคิมในการร้องเสียงหลบที่แข็งแรงมาดีไซน์การร้องให้มีลูกเล่นที่ชวนฟัง ยิ่งซิงเกิลนี้เต็มไปด้วยพลังบวกก็ยิ่งเหมาะกับคิม เพื่อให้เป็นเพลงที่ส่งกำลังใจให้กับทุกคนในวันที่ต้องเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ แต่แค่มีความเชื่อมั่นกับสิ่งนั้นและพร้อมจะลุยก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ซึ่งคิมใช้เวลาในการอัดเพลงเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น และได้สาวฮอตในตอนนี้อย่าง "พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์" มารับบทนางเอกเอ็มวีในเพลงนี้อีกด้วย

คิมเผยว่า "เพลง พร้อมจะไป (Take Off) เป็นเพลงที่ผมตั้งใจและทุ่มเทมาก ๆ เพื่อมอบให้เป็นกำลังใจสำหรับทุกคนที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรมาก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องความรักอย่างเดียว แต่ความหมายของเพลงนี้สามารถใช้ได้กับทุกเรื่อง ทั้งการใช้ชีวิต การทำงานหรือจะเป็นเรื่องการเรียน อยากให้ทุกคนผ่านไปให้ได้ อย่างน้อยจะมีคิมและเพลงนี้ที่พร้อมจะไปอยู่ข้าง ๆ เสมอ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็นผมในลุคส์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผมถ่ายทำแล้วยังตื่นเต้นเองเลย รวมถึงได้ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” มาเล่นเอ็มวีด้วยกัน ผมขอฝากเพลง พร้อมจะไป (Take Off) ด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและได้กำลังใจดี ๆ จากเพลงนี้"

เติมพลังบวก ด้วยความสดใส ปลุก Energy และโดดไปพร้อมกันกับ "คิม PROXIE" ในโซโล่ซิงเกิล "พร้อมจะไป (Take Off)" โดยสามารถรับชม MV และฟังเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel: PROXIE และติดตามช่องทาง Official ของคิม และ PROXIE ได้ที่ Facebook: proxie.officialth , Kim PROXIE, Instagram: proxie.officialth , Kim.PROXIE , TikTok: proxie.officialth , Kim.PROXIE และ X: proxie_official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'More Nine' ปล่อยเพลง 'กระต่ายกับเต่า' แทนใจคนถูกทรยศหักหลัง!

ศิลปินวง 'More Nine' สมาชิกในวงประกอบไปด้วย เพลง-ภาวัต ทองน้อย (นักร้องนำ), โก๊ะ-เอกลักณ์ ป้อมทอง (กีตาร์), เพชร-เศรษฐีเพชร อ่ำสำอางค์ (เบส), แม็ก-กรวิชญ์ ตันชื่น (กลอง) ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า "อีกแค่สักวันเดียวก็พอ" ที่มีโอกาสได้ร่วมงานครั้งแรกกับสุดยอดฝีมือวงการเพลงอย่าง ฟองเบียร์, โอ่ง-เก่ง AB Normal ไปตั้งแต่ต้นปี ได้ผลตอบรับดีและมีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ