จับตา 'นินิว อนุธิดา' จากนางงามเข้าสู่วงการนักแสดง

พักส้นสูงลงจากเวทีนางงาม  มุ่งสู่ถนนสายบันเทิง อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ นางงามสาวแห่งเมืองสุนทรภู่  นินิว-อนุธิดา สารธนะ มิสแกรนด์ระยอง 2023  โดยเริ่มชิมลาง กับละครซีรี่ย์ น้ำดี กับทางช่อง MVTV อย่าง เรื่อง อาถรรพ์ชฎา ซึ่งนินิวรับบทเป็น นางรำ ชื่อ มะลิ  หนึ่งใน 3 นางเอก

โดยสาว นินิว เผยว่า “ชีวิตในกองถ่าย ใช่ว่าจะสบาย ต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ทั้งมือใหม่ มือเก๋า เราต้องทำงานร่วมกับทุกคนให้ได้ ซึ่งสำหรับ นิว สบายมาก สนุกเสียด้วยซ้ำ กับบรรยากาศ ใหม่ๆ แต่เรื่องการทำงานแข่งกับเวลา ก็เป็นสิ่งสำคัญที่มาคู่กัน เราต้องมีวินัยมีความรับผิดชอบสูงมาก รับผิดชอบบทตัวเองให้ได้ ไม่ให้ไปเป็นภาระคนอื่น  และด้วยความเป็นละครพีเรียด ผีๆ ด้วย ซีนกลางคืนจึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอน ต้องอดทนอดหลับอดนอน ต้องเตรียมสภาพร่างให้พร้อม กับสภาพอากาศ ฟ้า,ฝน ที่ไม่เป็นใจ ในบางครั้ง

และยิ่งเราอยู่ระยองด้วยแล้วการเดินทางไกลกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ที่จะเป็นอุปสรรคหลักใหญ่ของนิว ก็คือเรื่องที่เกิดอุบัติเหตุจนกระดูกร้าว มันยังส่งผลอยู่ มีอาการปวดตลอดเวลา ยิ่งเดินทางไกล เดินทางทุกวัน มันก็ทำให้อาการหายช้าออกไปอีก แต่ก็ต้องอกทน ให้จบโปรเจคก่อน ก็จะไปเอกซเรย์อีกทีดูว่าจะรักษายังไงต่อกับเรื่องกระดูกร้าวค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นินิว' ประสบอุบัติเหตุ พลาดท่าขาเกือบหัก

หามส่งโรงพยาบาลจนได้ สำหรับ นินิว-อนุธิดา สารธนะ มิสแกรนด์ระยอง 2023 เจ้าของฉายานินิวสายแว้นมิสแกรนด์ระยอง หลังไปถ่ายแบบให้กับ คลีมกันแดดยี่ห้อหนึ่งที่บริเวณริมสระน้ำ ที่จังหวัดระยอง แต่พลาดท่าขาเกือบหัก