'POPPY C.' คัมแบ็ครอบนี้ทำถึง! ปล่อยเพลงใหม่ Try Me (ลองดู) ฟีดแบคเกินคาด

เรียกว่าเป็นการคัมแบ็คที่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับ POPPY C. (ป้อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ปล่อยเพลง Try Me (ลองดู) ผลงานเปิดตัวล่าสุดไปได้ไม่กี่วัน ยอดวิวได้สุดจึ้งทำถึง กับเพลงสไตล์ POP R&B ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ความรู้สึกที่มันยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าหากเธอคิดเหมือนกันก็ถึงเวลาที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ความรัก “แกล้งมาลองดูกันสักที” ให้เพลงนี้ได้เป็นตัวแทนบอกกับคนที่คุณแอบชอบ ถ้าเธอเองมีใจ ฉันก็ไม่มีใคร ลองคบกันดูมั้ย Try Me! แสดงให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆของ POPPY C. ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง โดย MV ก็แซ่บไปลุกไปกับภาพสวยๆ ท่าเต้นเก๋ๆ ชวนให้โยกตาม พร้อมคอสตูมที่ขนมาพร้อมกับความสดใสชวนให้มา Try Me!

โดย POPPY C. เผยว่า "ดีใจมากๆค่ะ แฟนๆให้การต้อนรับการกลับมาอย่างดี เกินความคาดหมายมาก ตอนแรกแอบคิดว่าหลายคนอาจจะลืมเราไปแล้ว แต่มีคนจำได้ ติดตามเรา ชอบเพลง Try Me (ลองดู) ของเรา มันมีค่ากับเรามากๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ป้อปปี้ได้กลับมาทำในสิ่งที่รักและมันกลายเป็นแรงผลักดันสุดๆ โชคดีที่ค่าย RABBIT MOON เปิดโอกาสให้ป้อบปี้ได้เป็นตัวของตัวเองมากๆ ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนตั้งแต่การเริ่มต้นเลยค่ะ ตั้งแต่เราอยากจะสื่อสารยังไงในเพลงนี้ อยากให้ออกมาเป็นในรูปแบบไหน โดยตอนทำเพลงก็ได้ร่วมงานกับ คุณน็อต สแปทชี่ส์ ที่เก่งมากๆ มีทีมงานคุณภาพมากๆ เพลงนี้จะมีกลิ่นอายของความอินเตอร์มากขึ้น แต่ยังคงความเป็นไทยอยู่ ฟังง่าย อยากให้ลองฟังลองชมค่ะ รวมถึงตัวป้อปปี้เองก็คืออยากลองดู ลองกลับมาทำเพลง อยากให้แฟนๆทุกคนลองดูค่ะ ลองมาทำความรู้จักกับป้อปปี้ในเวอร์ชั่นนี้ อาจจะเห็นกันมาหลายปีที่เราโตมาด้วยกัน อาจจะชอบป้อปปี้ในแบบนี้ก็ได้ค่ะ ฝากติดตามเพลง Try Me (ลองดู) ด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)