'พี่อ้อย-พี่ฉอด' จัดออนทัวร์ บุกไป 10 สถาบันการศึกษา

เปิดเทอมใหม่ การ On Tour ครั้งใหม่  ของ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561  และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็กลับมาอีกครั้ง พี่ๆ พร้อมไปรับฟังปัญหาชีวิต การเรียน และความรัก ของน้องๆ วัยเรียน ปรึกษาได้ทุกเรื่องเครียดรอบตัว เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ในทุกมิติ

และเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับหัวใจ ส่งพลังใจให้เด็กไทยใจต้องสู้ ก้าวผ่านทุกปัญหาชีวิตของวัยเรียนไปได้ กับสโลแกนใหม่ชวนวัยเรียนไทยใจฟู  สุขก็เล่าให้พี่ๆ ฟัง เศร้าก็ฟ้องให้พี่ๆ ช่วย  มาเล่าสู่กันฟังได้ทุกเรื่อง คุยกันแบบเปิดใจ กับ มาม่า OK presents พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR  โดยในเทอมนี้ พี่ๆ จะไปหาน้องๆ ถึงรั้วสถาบัน

ซึ่งในเทอมนี้ CHANGE2561 เพิ่มความสนุกให้กับกิจกรรมซีซั่นใหม่ เริ่มสตาร์ทเจอหน้ากันสถาบันแรกที่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา  พุทธมณฑล โดยมี ปังปอนด์ อัครวุฒิ และ เซญ่า พิมพ์มาดา มาสร้างสีสันทำหน้าที่พิธีกรชวนน้องๆ ร่วมเล่นเกมพร้อมแจกของรางวัลจากผู้สนับสนุนตลอดงาน  และในงานนี้นักแสดง CHANGE ARTIST ได้จัดโชว์พิเศษร้องเพลงสุดไพเราะ จากพี่ๆ นักแสดง ไม่ว่าจะเป็น ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์ , ลูกหมี ปัญญาภัทร , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ ก่อนที่น้องๆ จะเริ่มยิงคำถามกันรัวๆแบบเปิดใจทุกเรื่องกับ พี่อ้อย พี่ฉอด เรียกได้ว่าเวลา 2 ชั่วโมงที่ได้เจอกันดูน้อยไปเลยทีเดียว

ซึ่งอีก 9 สถาบันที่เหลือเตรียมตัวให้พร้อมปัญหาอะไรอยู่ในใจ พี่อ้อย-พี่ฉอด เตรียมไปรับฟังและดูแลหัวใจน้องๆ กันถึงรั้วสถาบันกัน ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ FACEBOOK และ IG ของ CHANGE2561

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'ผู้จัด' ชี้แจง! ดราม่าซีรีส์ 'ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด'

ตั้งแต่ CHANGE2561 ของผู้บริหารคนเก่ง ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยแพร่ภาพเกี่ยวกับซีรีส์ ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด จนเกิดกระแสดราม่าต่างๆ จนเกิดแฮชแท็ก #ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด และล่าสุด #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ติดเทรนด์ x (ทวิตเตอร์)

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561