พระเอกสายบุญ 'กลัฟ' มอบห้องน้ำให้น้องในโรงเรียนที่ห่างไกล

พระเอกสายบุญของแท้ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์  ที่มักจะเห็นหนุ่มกลัฟใช้เงินส่วนตัวไปทำประโยชน์ด้านต่างๆ ทั้งบริจาคให้โรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษาน้องๆ ที่ขาดแคลน การมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลน  และล่าสุดกลัฟและครอบครัวได้มอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลมาก

โดยเมื่อหนุ่มกลัฟรู้ว่าอาคารเรียนของน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อไม่มีห้องสุขา ทำให้น้องๆ ต้องเดินไกลเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ บางคนถึงกับต้องอดทนรอจนหมดคาบเรียน หนุ่มกลัฟพร้อมครอบครัวจึงได้เดินทางไปที่ โรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมอบห้องน้ำที่สะอาดและถูกหลักตามเกณฑ์ แถมการไปครั้งนี้กลัฟไม่ใช่แค่มอบสุขาเท่านั้น ยังมอบทุนการศึกษา และเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ด้วย ทำเอาน้องๆ กว่า 100 คนต่างยิ้มด้วยความสุข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

'กลัฟ คณาวุฒิ' บริจาคเงินแสน ในวันปีใหม่ไทย

เรื่องราวความน่าประทับใจยังมีมาให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และครอบครัว นักแสดงหนุ่มและศิลปินสุดปังขอร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยส่งต่อความประทับใจสถาบันครอบครัว ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่สาว และญาติผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน สรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล

น่ารักเกินต้าน 'กลัฟ-จีน่า' รวมพลคนรัก 'ลออจันทร์'

รวมทุกโมเม้นท์ความน่ารักเกินต้าน กับกิจกรรม LAORCHAN FUN&FURIOUS แฟนมีตสุด Exclusive สำหรับสาวกคนรัก ลออจันทร์ ละครชุด ดวงใจเทวพรหม ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันก่อน ณ หอประชุมสวนกุหลาบรำลึก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

'กลัฟ-จีน่า' ดราม่าหนัก ใน 'ลออจันทร์' ทุบสถิตินิวไฮพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

สนุกเข้มข้นชวนลุ้น 3 วันรวด จัดหนักเต็มอิ่มสะใจแฟนละครที่รอคอยกันจริง ๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ประเดิมเปิดด้วยคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “จีน่า ญีนา” ก็ทำกระแสแรงไม่หยุด

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

'กลัฟ-จีน่า' เปิดตัวแรงสนั่น ส่ง 'ลออจันทร์' พุ่งติดเทรนด์โลก-ไทย

เปิดตัวพุ่งแรงเบอร์สุด สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ลออจันทร์ จาก ค่ายดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดฯ เอกนรี วชิรบรรจง ที่ประเดิมคู่แรกด้วย กลัฟ คณาวุฒิ และ จีน่า ญีนา ทำเอาถูกใจแฟน ๆ ชาวโซเชียลทั้งไทยและต่างประเทศ จนสะเทือนโลกออนไลน์ทีเดียว หลังรอคอยกันมานาน