'PROXIE' ฉลองครบรอบ 2 ปี จัดแฟนมีตติ้งเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษ

ปังตั้งแต่เปิดขายบัตรเพราะทันทีที่ 6 หนุ่ม PROXIE (พร็อกซี) อย่าง  กร-วรรณไพโรจน์ , โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ , กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ ประกาศจัดแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 2 ปีของวง PROXIE จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด

ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM  ในงาน 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting “Between The Stars เหล่ายูสเซอร์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ก็ทำสถิติให้บัตรงานแฟนมิตติ้งทั้ง 2 รอบ Sold Out ภายใน 10 นาที และพร้อมที่จะมาเต็มอิ่มความสุขกับศิลปินวงโปรด ณ โรงละครสยามเคแบงค์สยามพิฆเณศ

โดยบรรยากาศในงาน 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting Between The Stars สุดอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักทั้งจาก 6 หนุ่ม ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อโชว์ที่จะทำให้เหล่ายูสเซอร์ต้องร้องว้าว ตาค้าง และมีความสุขไปกับโชว์ใหม่ที่ซ้อมมาเพื่อระเบิดความสนุกในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เล่นเกมส์ร่วมกัน ทำเอาเหล่ายูสเซอร์เอ็นจอยไปกับทุกโชว์ สมกับเป็น Supporter ที่ดีของวงมาตลอด 2 ปีที่เดินทางด้วยกันมา  สุดว้าวกับเมดเล่ย์ PROXIE Solo Project  ที่งานนี้จะได้ฟัง 6 เพลง จาก 6 หนุ่มครบเป็นที่แรกและครั้งแรก พร้อมโชว์บนเวทีใหญ่แบบจัดเต็ม

และปิดท้ายด้วยเพลงสำคัญที่ทำให้ PROXIE แจ้งเกิดความปังกับเพลง คนไม่คุย ที่งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มาเวอร์ชันพิเศษในแบบ Acoustic โดยได้ กร วรรณไพโรจน์ เล่นกีตาร์ให้เพลงนี้เป็นอีกเวอร์ชันที่มีความหมาย และยังมีอีกหนึ่งช่วงสุดพิเศษของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ โดย 6 หนุ่ม PROXIE ได้อ่านข้อความที่เหล่ายูสเซอร์เขียนความในใจที่ทำเอาซึ้งกันทั้งงาน พร้อมแจกของขวัญให้กับแฟนคลับ โดยทั้ง  6 หนุ่ม ได้ลงไปมอบให้ผู้โชคดีกันถึงที่นั่ง ทำเอาเหล่ายูสเซอร์ดีใจจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแน่! 'PROXIE' คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ เหล่า USER เมื่อค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) โดยบอส ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ต้นสังกัดของ 6 หนุ่มวง PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน ปวริศร์ , อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด, กัน รัชชานนท์ , วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ “คนไม่คุย (Silent Mode)” ฟีเวอร์มาแล้วทั้งประเทศ