'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผู้ทรงเสียสละทำความดีเพื่อแผ่นดิน

ร่วมกันรังสรรค์คอนเสิร์ตวาระพิเศษ เทิดพระเกียรติแห่งพระองค์ จัด Classy Live Project (Vol.9) คอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II" 3 สิงหาคม 2567 ณ JJ Hall (เจเจ ฮอลล์) ชั้น 6 ศูนย์การค้า JJ Mall (เจเจ มอลล์) จตุจักร

ต้น-สุชาติ ชวางกูร กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นมาจากการที่คุณป๊อก (ธนัทบดี บุญญภัคชยกิจ) ผู้บริหารของ Classy Records ผู้จัดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินเบอร์ต้นของเมืองไทยมากว่า 14 ปี อยากทำคอนเสิร์ตเพื่อสานฝันให้แฟนเพลงที่อยากชมคอนเสิร์ตใหญ่ของผมอีกครั้ง ซึ่งผมเองก็คิดถึง อยากหวนรำลึกบรรยากาศร่วมกับแฟนเพลงของผมเช่นกัน ระหว่างการพัฒนารูปแบบคอนเสิร์ต เราต่างมีแนวคิดเหมือนกันต่อการชื่นชมผู้ทำความดี เชิดชูผู้ปิดทองหลังพระ โดยเฉพาะผู้เสียสละเพื่อแผ่นดิน เฉกเช่นที่เราสองคนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงเสียสละทุนทรัพย์เพื่อทํานุบํารุงการศึกษา และทำความดีเพื่อแผ่นดินในทุกด้าน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร สมเด็จพระราชบิดา โดยมิได้ทรงย่อท้อ เป็นแบบอย่างที่ดีต่อปวงชนชาวไทยทุกคน

เพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทีในทุกวาระแห่งชีวิตของพวกเรา และในฐานะปวงชนชาวไทย เราจึงร่วมกันรังสรรค์คอนเสิร์ตวาระพิเศษครั้งนี้ขึ้นมาใช้ชื่อว่า Classy Live Project (Vol.9) คอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II" จะจัดขึ้นในวัน 3 สิงหาคม นี้ ณ JJ Hall (เจเจ ฮอลล์) ชั้น 6 ศูนย์การค้า JJ Mall (เจเจ มอลล์) ครับ

"Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II" เป็นภาคต่อจากคอนเสิร์ตเพลงฮิต A man for all Season ที่เคยจัดเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ในรูปแบบคอนเสิร์ตรวมเพลงฮิตของผมที่หลายคนรอคอยที่จะเห็นโชว์ในรูปแบบนี้อีกครั้ง เพิ่มเติมด้วยบทเพลงแห่งความทรงจำ ทั้งเพลงสากล ลูกกรุง ลูกทุ่ง และเพลงพระราชนิพนธ์ ที่คัดสรรมาถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้หวนรำลึกบรรยากาศแห่งความทรงจำ ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตไปด้วยกันครับ"

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ "มูลนิธิศิษย์นายร้อย ตามรอย พระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี" เพื่อกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ และทางคลาสซี่ เร็คคอร์ดในฐานะผู้จัด จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ "สมาคมบุคคลตาบอด" และเข้ากองทุน “Classy For Friends" เพื่อช่วยเหลือนักแต่งเพลงที่ป่วยเป็นโรคร้าย รวมถึงองค์กรการกุศลอื่นๆ ที่ขาดทุนทรัพย์

ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Classy Records (https://www.facebook.com/classyfanclub) หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @classyrecords โทรศัพท์ 063 789 5356 , 063 424 1926

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่า 'Sniper' เตรียมตัวให้พร้อม พ่อพ่อ (แดน-บีม) เรียกกลับด้อม!

RS SHOWBiZ ในเครือ RS Music จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี 2024 ในรูปแบบ Theme Concert Series ซึ่งเป็น Concept พิเศษ ตั้งใจอยากจะสร้างเพื่อต่อยอดให้ศิลปินที่มีเพลงฮิตสามารถสปริงบอร์ดโชว์รูปแบบใหม่ภายใต้ Series เดียวกัน ขอประกาศเปิดคลับรับชาว ‘Sniper’ กลับด้อมใน ‘อำพลฟูดส์ presents DAN - BEAM DREAM 2 BE CONCERT 21ST CENTURY PARTY DADDY’S CLUB’ (อำพลฟูดส์ พรีเซนต์ แดน-บีม ดรีม ทู บี คอนเสิร์ต ทเวนตี้เฟิร์ส เซนจูรี แด๊ดดี้ส์ คลับ)

'หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล' เรียกระดมพลคนเฟี้ยว คอนเสิร์ตออนทัวร์ 10 จังหวัด!

พร้อมระเบิดความเฟี้ยวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กันแบบครบรสกันอีกครั้ง กับงานคอนเสิร์ต "หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล" คอนเสิร์ตที่รวมพลคนเฟี้ยวไว้มากที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ กลับมาคราวนี้เหล่าแฟนคลับต้องห้ามพลาด เพราะครั้งนี้พร้อมกลับมารันวงการความเฟี้ยวครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เวที แสง สี เสียง เครื่องดื่มชื่นใจจากหงส์ทอง จุดถ่ายรูปที่เอาใจสายคอนเทนต์ พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดเฟี้ยวอีกเพียบ

'PALMY มิตร Universe Concert' คอนเสิร์ตแห่งปี จาก 'ปาล์มมี่' ถึงมิตรรัก

แม้คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครกลับจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะ “Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert” เมื่อวันที่ 7,8,11 และ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทำถึง และทำเกิน! จนหลายคนยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี ทั้งสนุกที่สุด แปลกใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุด

ทั้งสนุกทั้งได้บุญ 'CUT & CON ตัดผม ชมคอนเสิร์ต' ร่วมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมปันน้ำใจ เนรมิตพื้นที่เป็น ‘ห้องตัดผมที่ใหญ่ที่สุดในโลก’ สร้างปรากฏการณ์อัศจรรย์ในงาน ‘Cut & Con ตัดผม ชมคอนเสิร์ต’ โดยสมาคมช่างผมเสริมสวย แห่งประเทศไทย กลุ่มนักร้องนักดนตรี ศิลปิน สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ พันธมิตรอีกมากมายที่มาร่วมกันจัดงานเพื่อระดมทุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567

ชาวนากับงูเห่าของจริง! เหล่าศิลปินดังโดนคนใกล้ชิดโกงค่าตัวที่ยุโรป

เรียกได้ว่าเดือดร้อนกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เมื่อเหล่าศิลปิน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, อี๊ด วงฟลาย และ กบ แท็กซี่ (ระหัส ราชคำ) ถูกจ้างงานให้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ยุโรป 5 ประเทศ แต่กลับไม่ได้รับค่าตัวครบตามที่ได้ตกลงไว้ ทำให้ต้องควักเงินส่วนตัวใช้จ่ายค่าเครื่องบิน ค่าอาหารและค่าโรงแรมต่างๆ

'ขบวนการแพทย์ชนบทไทย' คว้ารางวัลแมกไซไซ ปี67 ยกย่องแพทย์หนุ่มสาว เชื่อมั่นพลังปฏิรูประบบสุขภาพ

ขบวนการแพทย์ชนบท(RURAL DOCTORS MOVEMENT) คว้ารางวัลแมกไซไซ ประจำปี2567 ยกย่องชื่นชมแพทย์หนุ่มสาวที่ทำงานในชนบทมาร่วม 50 ปี และเชื่อมั่นเป็นพลังขับเคลื่อนปฏิรูประบบสุขภาพปฐมภูมิและชุมชนไทย ประสบผลสำเร็จ พร้อมขยายผลแลกเปลี่ยนเพื่อนบ้านอาเซียนที่มีวัฒนธรรมชุมชนเดียวกัน