'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ  ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

“วันงานกีฬาสีก็ตามที่ทุกคนเห็นกัน ตามคลิป เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดนิดหน่อย ทุกคนจะเห็นรีแอคชั่นผมจะงงๆ นิดหน่อย มันเป็นฟิลงงมากกว่า  ตอนเช้าเราก็ไปซ้อม แต่พอถึงคิวจริงทำไมบนจอไม่มีชื่อเรา ไม่มีรูปเราขึ้น ก็คิดว่าหรือว่าเราผิดคิว เลยหันไปใหม่แล้วก็หันกลับมา จนน้องไมกี้เรียก เราก็เดินไปงงไป (นอยด์มั้ย) ถ้าสำหรับผมเข้าใจ ไม่มีใครอยากให้มันผิดพลาดแบบนี้อยู่แล้ว ผมเข้าใจในจุดนี้ งานเป็นไลฟ์สตรีมมิ่งด้วย พี่ๆ ทีมงานน่าจะแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าตอนนั้นได้ดีที่สุดแล้ว หลังเหตุการณ์ก็ได้คุยกับพี่ๆ ผมก็ไม่ได้ติดอะไร มันเป็นอุบัติเหตุ ทุกคนอยากให้งานออกมาดีดูแล้ว

ที่เห็นคลิปเล่นขวดน้ำก็ไม่ได้นอยด์อะไร มันเป็นจังหวะที่สีอื่นกำลังทำกิจกรรมอะไรสักอย่างอยู่ เราก็ว่าง และด้วยความที่เราใช้แรงมาทั้งวัน พอไปนั่งเฉยๆ แอร์เย็น ก็ง่วงครับ ไหนๆ ก็กินน้ำแล้ว เลยโยนขวดเล่น โมเมนต์ตอนนั้นง่วงแค่นั้นเลย  เพราะใช้แรงตั้งแต่เช้าด้วย เจอแอร์ จังหวะนั่งพักก็เลยอ่อม มันเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้น ถ้านำจุดนี้ไปปรับปรุงแก้ไขก็เป็นผลดีในงานต่อๆ ไปด้วย ผมว่ามันแอบมีผลดีอยู่เหมือนกัน

ส่วนประเด็น จีน่า ญียา โดนแอนตี้ ผมค่อนข้างเข้าใจเรื่องนี้ อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็เคยมีประสบการณ์ เคยโดนแอนตี้แฟนมาบ้าง ก็ได้ทักไปหาน้องเหมือนกัน ให้กำลังใจ รู้สึกน้องไม่น่าต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ คุยกันเรียบร้อยแล้วครับ ถามว่าน้องนอยด์มั้ย เป็นใครก็นอยด์ แต่น้องเป็นคนเก่ง ผมว่าเขาสามารถจัดการอารมณ์หรือสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี ให้กำลังใจตั้งแต่ก่อนมีดราม่าแล้วครับ แต่ไม่ได้ให้กำลังใจในเรื่องแบบนั้น จะให้กำลังใจว่าสู้ๆ นะ เพราะว่าพี่ก็ไม่ได้เก่งก็บอกให้น้องสู้ๆ  ส่วนด้านแฟนคลับ ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตและทุกกำลังใจที่มีให้ หวังว่าจะซัพพอร์ตกันไปอีกนานๆ พี่ๆ เขาสม่ำเสมอมาตลอด ก็ใจชื้นขึ้นครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณเดชน์' นำทีม 'ธี่หยด2' บุกเวียดนาม

หลังจากสร้างความหลอนระทึกไปทั่วประเทศไทยทะลุ 600 ล้านบาทไปแล้ว ล่าสุด ธี่หยด 2 โดย ช่อง 3 และ M Studio จากเรื่องเล่าอันโด่งดังสู่โรงภาพยนตร์ที่คอหนังตั้งตารอ ฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา และ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาเพิ่มความเดือดแบบทวีคูณ ด้านน้อง ๆ ครอบครัวตัว “ย” อย่าง เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า

ฉุดไม่อยู่! 'แมท-ไมกี้-มาช่า' เล่นถึง 'หวานรักต้องห้าม' ครองเทรนด์ X 2 วันรวด!

จี๊ดจ๊าดสมเป็นละครตัวแม่ ตัวมัมสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ถือว่าสมการรอคอยการคัมแบคละครในรอบ 5 ปีของ แมท ภีรนีย์ ร่วมกับพระเอกหน้าหวาน ไมกี้ ปณิธาน และตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช ที่เปิดศึกสาดอารมณ์ถึงใจถูกใจชาวเน็ต

'แมท' หมั่นเขี้ยว 'ไมกี้' จู่โจมแจกจุ๊บหวาน

ยิ่งดูยิ่งสนุก มีครบทุกรส แซ่บทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ผลิตโดยบริษัท จีโม ฟิล์ม จำกัด กำกับการแสดงโดย นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ และวันนี้ก็เริ่มมีฉากหวานของพระนาง ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาให้ชมกันแล้ว

'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้

'กลัฟ คณาวุฒิ' รีบเคลียร์คิวเพื่อ 'โย่ง อาร์มแชร์'

หลังจาก โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศผ่านเชิญรุ่นน้อง กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมแจมใน ARMCHAIR Original Concert ซึ่งเมื่อทางหนุ่มกลัฟได้เห็นคำเชิญนี้จาก โย่ง อาร์มแชร์ เจ้าตัวก็รีบเคลียร์คิวทันที