'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

เพื่อต้อนรับกลับเข้าบ้านอันแสนอบอุ่นอีกครั้ง ในงาน “PERAYA PARTY BEGIN AGAIN” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ไปพร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลก ที่รับชมแบบ Live Streaming ผ่าน “TTM LIVE” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษคนดนตรีคุณภาพ “ครูหนึ่ง จักรวาล” และ “ครูกวาง ไวโอลิน” ร่วมบันทึกความทรงจำที่ทุกคนคิดถึงในทุกพาร์ทโชว์สุดประทับใจจนกระหึ่มโซเชียล ณ  ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

เปิดบ้านต้อนรับทุกคนเข้าสู่ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “คริส-สิงโต” ด้วยเพลง “สิ่งที่ตามหา”, “แฟนใหม่หน้าคุ้น” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนพูดถึงคอนเซ็ปต์งานครั้งนี้และพาไปสนุกสนานกันต่อในมุมต่างๆ ของบ้านของทั้งคู่ แล้วดื่มด่ำความสุข ความทรงจำอันแสนพิเศษครั้งใหญ่ไปกับโชว์ที่แฟนๆ คิดถึง กับจุดเริ่มต้นคู่จิ้นในตำนานที่ดังพลุแตกทั่วโลก “อาทิตย์-ก้องภพ” จากซีรีส์ “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” โดยมีเพื่อนๆ พี่ๆ อย่าง “ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, ณัฏฐวรันธร คำชู, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และแก๊งเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาร่วมย้อนวันวานอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้แฟนๆยังได้ฟินจุใจไปกับเพลงในพาร์ทโชว์ ORCHESTRA ที่รวมนักดนตรีมากฝีมือกว่า 20 ชีวิต โดยได้แขกรับเชิญคนพิเศษ “ครูหนึ่ง จักรวาล” มาร่วมบรรเลงเปียโน และ “ครูกวาง” มาร่วมโชว์ไวโอลินสุดตื่นตาตื่นใจ จากนั้นก็เข้าสู่ปาร์ตี้ในบ้านของแต่ละคน กับพาร์ท Club Friday ซึ่ง “สิงโต” ได้ร่วมโชว์กับ “ครูกวาง” ในเพลง “เก็บอยู่ในหัวใจ” ต่อด้วยโชว์ของ “คริส” กับเพลง “รถไฟบนฟ้า” แล้วสาดโมเมนต์อินเว่อร์ไปกับเพลงเดี่ยวของ “สิงโต” ที่คว้าไมค์ร้องเพลง “สุดใจ” ทำเอาแฟนๆ ทึ่งกับพลังเสียง และ “คริส” ในเพลง “ก่อน” พร้อมโชว์ตีกลองเท่ๆ สุดทัชใจ จากนั้นทั้งคู่ก็โชว์โชว์สเต็ปการเต้นที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว้าวสนั่นฮอลล์ ในเพลง “Dum Dum” กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ตามด้วย “Hit Me Up” ที่เรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน

และโชว์ปิดท้ายปาร์ตี้ ตามด้วยโปรเจกต์พิเศษที่แฟนๆ ทำให้ทั้งคู่ ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกัน เพื่อบันทึกความทรงจำครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน โดย “คริส-สิงโต” ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณพีรญาทุกคนที่รักพวกเรา อยู่ซับพอร์ตกันตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ และคอยให้กำลังใจกันมาตลอด รวมถึงขอขอบคุณ GMMTV ที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกันในงาน PERAYA PARTY BEGIN AGAIN และได้มีความสุขร่วมกัน ขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้ง พวกเราตั้งใจกันมากจริงๆ อยากให้ทุกคนประทับใจกับคอนเสิร์ตนี้ รักทุกคนนะครับ”

จากนั้น “คริส-สิงโต” ก็คว้าไมค์ส่งทุกคนกลับบ้านไปแบบอิ่มเอมหัวใจด้วยเพลง “เสียงจากสายตา” และ “เจ็บเมื่อไหร่” นับเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยทุกโมเมนต์ที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GMMTV' ฮอตต่อเนื่อง! คว้า 3 รางวัล 'HOWE AWARDS 2024'

เรียกว่าฮอตต่อเนื่องจริงๆ ยืนหนึ่งด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ จนสร้างชื่อทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ GMMTV (จีเอ็มเอ็มทีวี) คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 3 รางวัล จากงานประกาศรางวัล HOWE AWARDS 2024 จัดโดย นิตยสารฮาว (HOWE Magazine) ที่มอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจและวงการบันเทิงของประเทศไทย ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

'พลพล-ลุลา-กัน นภัทร' พร้อมด้วย 'ซี-คีน-อั๋น-อชิ' จัดเต็มความสนุกให้ชาวเมียนมา

เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวเมียนมาอย่างล้นหลาม สำหรับทีมศิลปินไทย นำโดย พลพล พลกองเส็ง, ลุลา กันยารัตน์, กัน นภัทร, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ ที่บินลัดฟ้าขนเพลงสุดฮิตส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวเมียนมาและชาวไทยที่มาร่วมชมงาน Thai Festival 2024 in Yangon ณ ห้างสรรพสินค้า Junction City ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในย่างกุ้ง โดย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ช่องวัน 31 และ จีเอ็มเอ็มทีวี

'ดูมันดิ' เตรียมส่ง 'DMD Gen4' พร้อมลุยในรายการเรียลลิตี้

กลับมาอีกครั้งกับการเรียลลิตี้ตามติดศิลปินน้องใหม่ ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทย โดย ค่าย Domundi (ดูมันดิ) ซึ่งมีชื่อเสียงในการปลุกปั้นคนดังที่เต็มไปด้วยคุณภาพสู่วงการบันเทิงมาแล้วถึง 3 รุ่น อย่าง DMD Gen 1, DMD Gen 2 และ DMD Gen 3

'ภูวินทร์' คว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถจาก GMMTV หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับเจ้าตัว ครอบครัว รวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

เปิดศึกคู่หู! 'สกาย-นานิ' ยกก๊วนเคลียร์ปมเดือด

พร้อมเปิดศึกสายเพื่อนให้คนดูได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของสองหนุ่มหล่อมาดคูล สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ กับซีรีส์เรื่อง High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งได้ยกก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่นกระแสฮอตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมเคลียร์ปม เคลียร์ใจ ในวีรกรรมสุดแสบที่เกิดขึ้นมากมาย

'มิกซ์' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 สัตวแพทย์ จุฬาฯ

ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับ 2 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ และ เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ นักแสดงสุดฮอตสังกัด GMMTV ที่หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุ ฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก