'แทน-คัตโตะ' ดัน 'แต้ว ณฐพร' ขึ้นแท่นศิลปินนักร้องหน้าใหม่

สองหนุ่มดูโออารมณ์ดี Lipta (ลิปตา) แทน-คัตโตะ แท็กทีมนั่งแท่นฐานะโปรดิวเซอร์ สร้างสรรค์ผลงานเพลงให้กับศิลปินหน้าใหม่คนล่าสุด แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ขึ้นประดับวงการเพลงในซิงเกิลแรกของชีวิตกับบทบาทความท้าทายใหม่ศิลปินนักร้องเดี่ยวนามว่า TAEW กับซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า BABYBOO 

โดยมีแนวเพลงที่มีกลิ่นอายของความเป็น modern 80’ disco (Funk Disco Pop) ดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อเพลงมีความน่ารักสดใสเข้าใจง่ายและฟังติดหู เป็นแนวเพลงที่สะท้อนตัวตนของศิลปินออกมาได้ดีที่สุด และสำหรับในส่วนเบื้องหลังการทำงานเพลงที่กว่าจะเดินทางมาถึงเวลานี้ ทั้งสองโปรดิวเซอร์ แทน และ คัตโตะ ได้ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ก้าวแรกของศิลปินน้องใหม่ TAEW สำเร็จออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด

คัตโตะ เผยว่า ”เมื่อช่อง 3 ทาบทามเข้าไปคุยว่าแต้วจะทำงานเพลง เราก็ได้เจอกับแต้วและทีมงานเลยทันที ทุกคนดูมีความตั้งใจกันอย่างเต็มที่รวมถึงพวกเราด้วยและหลังจากที่ได้พูดคุยถึงสิ่งที่อยากทำก็ยิ่งรู้สึกสนุกและรับรู้เลยว่ามันเป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต้วเองก็มีศักยภาพ น้องเคยทำงานเพลงกับพี่แทนมาแล้วครั้งหนึ่ง พอมารู้ว่าครั้งนี้จะทำโปรเจกต์เดี่ยวผมนี่นึกภาพความสนุกลอยออกมาหลายภาพเลย ส่วนจุดเด่น ๆ ที่จะเห็นได้ชัดจากซิงเกิลแรกตัวนี้คือจะเป็นแนวเพลงป๊อบยุคใหม่ที่ค่อนข้างมีสีสัน มีการขยับตัวเต้น และมีความสนุก ซึ่งมาจากพื้นฐานของความเป็นตัวตนของ TAEW เลยครับ” 

ส่วนทางด้าน แทน ยังได้เล่าความประทับใจเพิ่มเติมว่า “สำหรับการทำงานครั้งนี้ ในเรื่องอุปสรรค บอกได้เลยว่าตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกันของพวกเราแทบไม่มีเลยครับ ค่อนข้างลื่นไหลเลยทีเดียว จะมีอยู่บ้างก็แค่มันเป็นการทำงานในระหว่างช่วงที่มีสถานการณ์ COVID เท่านั้นครับ ส่วนน้องแต้วยิ่งไม่ต้องห่วง น้องเป็นผู้หญิงเก่งมีความสามารถแน่นจริง ๆ ครับ สามารถเป็นศิลปินนักร้องอีกคนหนึ่งในวงการเพลงได้อย่างสบาย หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าน้องร้องเพลงดี เพราะคนทั่วไปอาจจะคุ้นชินกับภาพลักษณ์ความเป็นนักแสดง อันนี้ก็คงต้องใช้เวลาปรับกันซักหน่อยครับ ขอฝากผลงานเพลงชุดนี้ของ TAEW ด้วยนะครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลิปตา' แทคทีม 'กันชาร์ลี' ส่งซิงเกิล 'เทพสร้าง' ได้ 'ต้าเหนิง' เป็นนางเอก MV

ปล่อยเพลงมาให้ทำชาเลนจ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ที่เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงชาเลนจ์ไปแล้วเรียบร้อย อย่างปีนี้ ส่งเพลงเร็วมีท่าเต้นอย่าง “แต่งครับ” ฮิตติดไวรัลในโลกโซเชียล และเพลงช้า ซึ้ง แบบที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว “ดีที่สุดที่เคยมีมา”

'ฟิวส์ กิตติศักดิ์' ผู้กำกับมือรางวัล ฉีกกฎละครผู้หญิง 'แค้น' ฟาดไม่ยั้ง

ถ้าหากจะพูดถึงละครรสแซ่บถึงทรวงในช่วงเวลานี้ต้องยกให้ แค้น ทางช่อง 3 ที่ได้นักแสดง แอฟ ทักษอร และ แต้ว ณฐพร มาฟาดฟันฝีมือสไตล์ตัวแม่ โดยผู้จัด แอน ทองประสม ดึง ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล อดีตนักแสดงมา มานั่งแท่นกำกับละครเลือดผู้หญิงครั้งแรก! โดย หนุ่มฟิวส์ ได้เปิดใจว่า

'แต้ว ณฐพร' ลั่น 'แค้น' ทำปาดเหงื่อ

ที่สุดของมหากาพย์จากละครแค้น ทางช่อง 3 แค่ชื่อละครก็ทำแฟนละครจับตามองอย่างมาก เพราะได้สาวพลังล้น อย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาสาดพลังอารมณ์กับนักแสดงรุ่นพี่ตัวท็อป อย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นครั้งแรก! แม้สาวแต้วจะผ่านมาหลายบทบาท แต่กับเรื่องนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าโหด แม้จะทำการบ้านมาหนักขนาดไหนแต่เจอ ผู้จัด แอน ทองประสม ทั้งที คำว่าการบ้านก็ไม่มีอยู่จริง เรียกได้ว่าสาวแต้วต้องทุ่มเทงัดพลังออกมาเฉือดเฉือนกันแบบสุดตัวเลยทีเดียว

โซเชียลสะเทือน! 'แอฟ-แต้ว' เชือดเฉือนท็อปฟอร์ม!

ไม่ผิดหวังกับการจับชนตัวแม่ระหว่าง แอฟ ทักษอร และ แต้ว ณฐพร กับการฟาดฟันเชือดเฉือนล้างภาพจำในละครเรื่อง แค้น ทางช่อง 3 ตั้งแต่เปิดตัวแต่ละฉากเรียกว่าลุ้นหนักจนแทบหยุดหายใจ จากจุดเริ่มต้นของตัวละคร ที่ทำนักแสดงแต่ละคนถึงกับปาดเหงื่อเค้นอารมณ์สาดอินเนอร์กันถึงพริกถึงขิง และเปิดตัวไปแบบน่าขนลุกจากเรตติ้ง ของกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม 15 BU+(Bangkok and Urban) ไปได้ถึง 3.70 และ ในอีพี 2 ทำได้ได้มากถึง 3.94 และยอดดูสดทางออนไลน์ทำยอดแตกสูงสุดถึง 202,748 คน

ซีนประวัติศาสตร์ 'แต้ว ณฐพร' ล้มโต๊ะตบตัวแม่ 'แอฟ ทักษอร' ฟาดกันไฟลุก!

ถือเป็นกำไรคนดูสุดๆ สำหรับละครเผ็ดซี๊ดปาก “แค้น” ผลงานจากความตั้งใจของ ค่าย “ทอง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด” โดยผู้จัด “แอน ทองประสม” ทาง ช่อง 3กด 33 ตำนานที่ยังมีลมหายใจคว้านางเอกมากฝีมือ “แต้ว ณฐพร” มาเพื่อฟาด “แอฟ ทักษอร” ที่พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์การแสดง พลิกมารับบทร้ายที่สุดในงานละคร

'แอฟ ทักษอร' ยอมลบภาพแสนดี พลิกร้ายครั้งแรก

องค์ประทับอย่างหนัก เมื่อผู้จัดมือทอง แอน ทองประสม จับ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาล้างภาพจำจากนางเอกเรียบร้อยแสนดีเป็นเล่นร้ายตัวแม่ในบท “ปรางทอง” ประชัน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ในละครเรื่อง “แค้น” ทางช่อง 3 จากค่าย ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งหลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาก็ทำเอาสะดุ้งกันทั้งเมืองกับคำพูดเด็ดของสาวแอฟที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แต่เจองานหินขนาดนี้เจ้าตัวก็พร้อมลุยเต็มที่ โดยแอฟเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า