ส่งตัว 'กานต์ วิภากร' หาหมอด่วน 'เสก โลโซ' เฝ้าไม่ห่าง

ช่วงนี้ดูเหมือนชีวิตของ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ จะมีแต่เรื่อง เพราะล่าสุดขณะที่กำลังจะเกิดทางไปศาล เจ้าตัวดันเกิดอุบัติเหตุล้มจนไหล่หลุด ต้องรีบส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

โดยน้องสาวคนสนิทอย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้เผยภาพที่ต้องพา กานต์ วิภากร ไปหาหมอ พร้อมระบุข้อความว่า "เราจะอยู่ดูแลกันไปเนอะ พี่กานต์หกล้มก่อนขึ้นรถตู้เดินทางไปศาล ตอนนี้ส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนพี่เสกแยกไปศาล ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วนะคะ ตอนนี้เอ็มมี่ขอไปดูแลพี่ก่อน พี่เก๋ก็ยังไม่ได้กินข้าว พี่กานต์ ไหล่หลุด ตอนนี้เข้าเฝือกอยู่คะ เราทำตามสัญญา สัญญากันแล้วว่าไม่ทิ้งกัน ดูแลกันไปเนอะ"

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ต่ออีกว่า "กลับบ้านเนอะ ดูแลกันไป #ไหล่หลุด #กระดูกแตก #เอ็นขาด ต้องเข้าเฝือก 2 อาทิตย์แล้วกลับไปให้หมอดูอาการ จะลุกเดี๋ยวเราค่อยประครองกันเอาเนอะ เดี๋ยวผลัดเปลี่ยนเวรกัน #เอ็มมี่พี่เก๋คุณฮัน กำลังใจสำคัญก็คงจะไม่ใช่ใครแหละ คุณพี่เสกอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา กลับบ้านกินยา นอน พักผ่อน ไม่ต้องทำไร ไม่ต้องคิดไร อย่าดื้อ Wirungrong Saengsaitim ใช่มั้ยคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.

'กานต์ วิภากร' โชว์ฝีมือการแสดง ฉุนขาดผัวนอกใจ

โชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ในมิวสิควีดีโอ หมาตัวเดียว ของศิลปินคลื่นลูกใหม่ เอรีน ไตรโทน จากค่ายไตรโทนสตูดิโอ ประกบพระเอก โชกุน สันธนะพานิช งานนี้เรียกได้ว่าเชือดเฉือนถึงใจเลยทีเดียว

'แซนวิช ปภาดา' โล่งอก! ศาลตัดสินไม่มีความผิด

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังศาลอาญามีนบุรี พิจารณาเห็นสมควรว่าไม่มีความผิด เกี่ยวกับคดีที่ อีฟ แม็กซิม ยื่นฟ้องศาลข้อหาข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท