'ทรูโฟร์ยู' คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดประกวด 'นางสาวไทย 2565'

ทรูโฟร์ยู คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดนางสาวไทย (Miss Thailand) ครั้งทรูโฟร์ยู ที่ 53 ประจำปี 2565 จากบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์  Revival of the Original หรือ กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน กับภารกิจการเฟ้นหาสาวงาม ผู้ครองมงกุฎ ที่มีคุณค่าสมบูรณ์ตามสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ สวยสง่า ทรงพลัง และเฉลียวฉลาด

เพื่อทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมคนต่อไป โดยทรูโฟร์ยู จะถ่ายทอดสดรอบพรีลิมมินารี ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ทั้งสถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เว็บไซต์ https://true4u.com/live และแอปพลิเคชันทรูไอดี

องอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การประกวดนางสาวไทย เป็นเวทียอดนิยมระดับตำนานที่ครองใจผู้ชมชาวไทยอย่างยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ และในฐานะผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ทรูโฟร์ยู ภูมิใจที่ได้คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดนางสาวไทย แบบเรียลไทม์เพียงรายเดียวของประเทศ  ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเดินหน้าสรรหารายการคุณภาพ เพื่อเติมเต็มทุกอรรถรสของผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ชมไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ

กับความงดงามที่พร้อมเปล่งประกายให้ทุกคนได้ชื่นชมใน 2 รอบหลัก ทั้งรอบพรีลิมมินารี โชว์ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี รวมถึงการประชันความสามารถในทักษะด้านต่างๆ ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ยิ่งไปกว่านั้น ยังจะได้พบกับความบันเทิง โชว์สุดพิเศษกับบทเพลงจากศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้แก่เวทีประกวดครั้งนี้อีกด้วย”

ห้ามพลาดการถ่ายทอดสด ส่งตรงจากเวทีประกวด นางสาวไทย มาลุ้นกันว่าสาวงามคนไหน จะเป็นหนึ่งเดียวที่คว้ามงกุฎ คนที่ 53 ของประเทศ เพื่อทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม พร้อมรับรางวัลเกียรติยศ เงินสด 1,000,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมชมและเป็นกำลังใจไปพร้อมกัน ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ทั้งทางหน้าจอทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เว็บไซต์ https://true4u.com/live และแอปพลิเคชันทรูไอดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชบาแก้ว'U17ดวลญี่ปุ่น ชิงแชมป์เอเชียลุ้นต้๋วไปบอลโลก AIS Playยิงสด

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 06.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เตรียมออกเดินทางไป เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคม 2567

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

DAZNสตรีมมิ่งกีฬาระดับโลก จับมือพีจีเอทัวร์ถ่ายทอดสด สู่ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ-อาเซียน

ดะโซน (DAZN) ผู้ให้บริการสตรีมมิงกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพีจีเอทัวร์ เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ไปยังกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มโอกาสให้แฟนกีฬาได้รับชมการประชันวงสวิงของเหล่าโปรกอล์ฟระดับท็อปของโลกมากยิ่งขึ้น

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้