'ออยเลอร์' รับบทหนัก ร้องไห้ติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมง

ออยเลอร์ ศิลปิน ไทดอลมิวสิค สังกัด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่   หลังจากปล่อยซิงเกิลไปแล้ว 2 เพลง  ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่ 3  น้ำห่งหน่วย คำร้อง/ทำนองโดย  ทอน ทุ่งฝน   เรียบเรียงดนตรี  ยศดนัย ภู่ทอง  ผู้ควบคุมการผลิต อ. แดส  กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์สุดเจ็บปวดของความรักที่ถูกหักหลัง   

แถมมิวสิควีดีโอหรือเอ็มวีเพลงนี้ ออยเลอร์ ได้เล่นเองอีกด้วย ซึ่งคราวนี้ ต้องรับบทหนักร้องไห้แทบทั้งเรื่อง โดยเฉพาะซีนสุดท้ายของเรื่องออยเลอร์ต้องร้องไห้หนักมากติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมง จนหลังเลิกกองถ่าย ต้องนอนสลบพักผ่อนยาวไปหนี่งวันเต็มๆ

“เพลงน้ำห่งหน่วย เป็นซิงเกิล 3  เพลงนี้ร้องยากที่สุดที่เคยทำเพลงมา และท้าทายมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพราะมีท่อนร้องที่เสียงสูงค่อนข้างเยอะ  และเป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์สุดเจ็บปวด  ช่วงถ่ายทำเอ็มวีรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เล่นเอ็มวีเอง  และเพลงนี้มีซีนอารมณ์ ที่ต้องร้องไห้หลายๆ เทค ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่สามารถร้องไห้ได้ครั้งเดียว เลยต้องทำสมาธิและใช้ความพยายามเป็นอย่างมากในการบิ้วอารมณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเพลงค่ะ แต่ก็สำเร็จออกมาได้ด้วยดีตรงกับที่ตั้งใจไว้ค่ะ

ดีใจและภูมิใจมากๆ งานเสร็จออกมาราบรื่น มองเห็นทุกคนเหนื่อย สู้เพื่องานชิ้นนี้ เลยทำให้ร้องไห้ยาวไปเลยค่ะ จนปิดกองถ่ายเอ็มวีนอนสลบยาวไปเลย 1 วัน เต็มๆ   ฝากแฟนๆ ติดตามและให้กำลังใจผลงานเพลง น้ำห่งหน่วย ของ ออยเลอร์ ทางช่อง ยูทูบไทดอลมิวสิค ฟังและชมเอ็มวีได้แล้ววันนี้นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'แทนไท' สุดปลื้ม ได้ไอดอลอย่าง 'ลำเพลิน วงศกร' แต่งซิงเกิลใหม่ให้

แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ "บ่อยากฮักข้างเดียว" หนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ลำเพลิน วงศกร มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้

'รุ่ง นครพนม' ส่งมิวสิกวิดีโอตำนานรักสุดเลื่องชื่อกับ 'หัวใจภังคี'

รุ่ง นครพนม ศิลปินไทดอลมิวสิค หลังจากปล่อยเพลง "สมรภูมิน้ำตา" ล่าสุด ส่งมิวสิกวิดีโอ ตำนานรักสุดเลื่องชื่อกับเพลงใหม่ "หัวใจภังคี" ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง เปรียบ เสมือนตำนาน "ผาแดงนางไอ่" ซึ่งมี "ภังคี" ที่เป็นฝ่ายหลงรักนางไอ่ฝ่ายเดียว

มุ่งสู่ 10 ล้านวิว! 'เบนซ์ เมืองเลย' สุดแฮปปี้ 'เจ็บเหน็บแอว' กระแสแรงเกินคาด

หลังจาก "เจ็บเหน็บแอว" ซิงเกิลที่ 4 อัลบั้ม ศาลาความเศร้า "เบนซ์ เมืองเลย" ศิลปินไทดอลมิวสิค ได้ถูกปล่อยทุกช่องทาง ไปไม่นาน ล่าสุดกระแสตอบรับที่เกินคาด “เจ็บเหน็บแอว” มุ่งสู่ 10 ล้านวิว ในช่องยูทูบ และเป็นเพลงที่มีกระแสพร้อมท่อนฮุคติดหู มีผู้เข้าชม TikTok 26.3 ล้านครั้ง

'จา สิงห์ชัย' ส่ง 'ฟ้อนใส่โลด' แทนใจคนอกหัก ในรูปแบบ MUSIC SERIES

“จา สิงห์ชัย” ศิลปินไทดอลมิวสิค หลังจากปล่อยเพลง “สิถ่า” ไป เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดมี “มิวสิกซีรีส์ 2 เพลง “ฟ้อนใส่โลด” และ “คนที่รั้งไว้แม่นบ่...เจ็บ” ซึ่งเป็นเพลงแทนใจของคนอกหัก โดยประเดิมเปล่อยซิงเกิลแรก “ฟ้อนใส่โลด” ให้แฟนๆFC ได้ฟังและได้ชมกันแล้ว วันนี้ทั่วประเทศ ที่ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค

'เบนซ์ เมืองเลย' เผยกว่าจะเป็นศิลปิน 100 ล้านวิว แทบไม่เหลือเงินกินข้าว

ศิลปินหนุ่ม เบนซ์ เมืองเลย เจ้าพ่อเพลงเศร้าเผยชีวิตกว่าจะมาเป็นศิลปิน 100 ล้านวิว เคยลำบากจนแทบไม่เหลือเงินกินข้าว ต้องไปอาศัยเพื่อน