'Charlie Puth' ปล่อยซิงเกิลใหม่ หลังส่งทีเซอร์เป็นคลิปฮ็อตบน TikTok

หลังจากนักร้องหนุ่มเสียงดี, นักแต่งเพลงชั้นเยี่ยม และโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการยอมรับของวงการเพลง Charlie Puth (ชาร์ลี พุท) ส่งทีเซอร์ซิงเกิลใหม่ยั่วมาแฟนๆ ราว 15 ล้านคน ที่เกาะติดข่าวของเขาบนแอปพลิเคชัน TikTok อยู่หลายเดือนจนกลายเป็นคลิปฮ็อต รวมถึงทำให้แฟนๆ รอแล้ว รอเล่า ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงเต็มๆ กันซะที

 ก่อนที่เดือนแรกของปี 2022 จะหมดไป Charlie Puth ก็ทำให้การรอคอยของแฟนเพลงสิ้นสุดลง ด้วยการปล่อยเพลง “Light Switch” ออกมาให้ฟัง แถมด้วยการส่งมิวสิกวิดีโอมาให้ชมกันเรียบร้อย แล้วที่ถือว่าเป็นข่าวดีสุดๆ ก็คือ “Light Switch” จะเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ Charlie Puth ‘Charlie’ ที่อีกไม่นานจะได้ฟังกันเต็มๆ แน่นอน 

โดย “Light Switch” เป็นเพลงที่ Charlie Puth โปรดิวซ์ และได้ Jkash (เจแคช) ที่ร่วมงานกับเขามานานกับ Jake Torrey (เจก ทอร์รีย์​) นักแต่งเพลงที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว มาร่วมแต่งเพลง

“สำหรับการแต่งเพลง เป็นเรื่องที่เจ๋งสุดๆ ที่ได้แชร์เพลงนี้ให้กับแฟนๆ ในขณะที่ผมกำลังทำเพลง พวกเขาเลยรู้สึกเหมือนกับมีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่จุดเริ่มต้นแรกๆ ของเพลง ราวกับแฟนๆ แทบจะได้แต่งเพลงกับผมยังไงยังงั้น” Charlie Puth พูดถึงการทำงานเพลงนี้ ที่เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่น่าจะทำให้เกิดความรู้สึกดีๆ ผ่อนคลาย ยามที่ได้ฟัง

และกับการถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ “Light Switch” ได้ Christian Breaslauer (คริสเตียน เบรสลอเออร์) ที่เคยทำงานกับบรรดาศิลปินแถวหน้าของวงการ เช่น The Weeknd (เดอะ วีคเอนด์), Lil Nas (ลิล นาส) และ Doja Cat (โดจา แค็ต) มาเป็นผู้กำกับ โดยทำออกมาเป็นงานฮาๆ มาพร้อมอารมณ์ขัน ที่เปิดโอกาสให้ Charlie Puth ได้เล่นอะไรสนุกๆ กับบทบาทของชายหนุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนรักกลับคืนมา ก่อนที่จะได้รู้ว่า…. อะไรน้า… ต้องไปหาคำตอบกันเอาเองในมิวสิกวิดีโอ ซึ่งมีให้ชมที่ YouTube: Charlie Puth ที่ทำยอดวิวเข้าใกล้ 20 ล้านแล้วในตอนนี้

และฟัง “Light Switch” เพลงใหม่ ของ Charlie Puth กันได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/lightswitchEC ส่วนอัลบั้มใหม่ ‘Charlie’ อดใจรอกันอีกไม่นาน ได้ฟังกันเต็ม ๆ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาณิชย์ -DITP' แนะทริกเจาะตลาดโรมาเนียใช้อินฟลูเอนเซอร์แนะนำสินค้าไทย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) แนะทริกผู้ส่งออก เจาะตลาดโรมาเนีย พิจารณาใช้อินฟลูเอนเซอร์ช่วยแนะนำสินค้า เพื่อเพิ่มโอกาสขายหลังชาวโรมาเนียนิยมใช้โซเชียลมีเดียเพิ่มมากขึ้น ทั้ง Facebook , Instagram และ TikTok

TikTok เปิดฟีเจอร์ใหม่ 'ป้องกันเสพติดเกินไป' ห้ามเด้งเตือน-ห้ามดูเกินเวลา-กริ๊งถึงเวลานอน

ในบรรดาสื่อโลกโซเชียลที่กำลังดังและมาแรง เป็นแพลตฟอร์มที่ขึ้นอันดับ1 ของโลกทางด้านวีดีโอสั้น video short และมีผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 1 พันล้านคน ต้องย

'เอรีน' จ่อฟ้องหลายช่องTIKTOK แอบอ้างมีคลิปถูกข่มขืนว่อนเน็ต!

อยู่เฉยๆไม่ได้แล้ว เมื่อ "เอรีน ไตรโทน" ถูกเอารูปและภาพข่าวไปดัดแปลงลงในช่องติ๊กต๊อกกว่า20ช่อง โดยมีเนื้อหาว่านักร้องลูกทุ่งเอรีนไตรโทนถูกข่มขืนและแอบถ่ายคลิปโป๊ขณะมีอะไรกับโปรดิวเซอร์หรือครูเพลง ซึ่งทำให้เจ้าตัวเกิดความเสียหายเพราะไม่ใช่เรื่องจริง

รวมไทยสร้างชาติ ปล่อยคลิปแนะนำ 9 ข้อความเป็น 'ตุ๋ย-พีระพันธุ์'

พรรครวมไทยสร้างชาติ ปล่อยคลิปสั้น แนะนำตัว นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ในฐานะที่เป็น แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ลำดับ