'สุนารี (Tsunari)' ปล่อยเพลงแร็ปน่ารักเฟี้ยวๆ 'Dai Pao (ได้ป่าว)'

จาก “ฟาด (Whip It)” มาถึง “Since Young” สองเพลงแร็ปที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา การร่าย และการเรียบเรียงดนตรี ทำให้ สุนารี (Tsunari) แร็ปเปอร์สาวจากโคราชที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ลอนดอน กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยการเล่าเรื่องราวของเธอผ่านบทเพลง จึงทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักตัวตนของเธอไปด้วยในคราวเดียวกัน

และซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Dai Pao (ได้ป่าว)” สุนารีจะนำอีกอารมณ์ อีกหนึ่งมุมมองในชีวิตของเธอ มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัส กับด้านน่ารัก ๆ แต่อัดแน่นด้วยความเฟี้ยวฟ้าวของดนตรี และความเปรี้ยวในแบบสาวมั่น

“เพลงนี้เขียนจากประสบการณ์จริงเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่ไปปาร์ตี้แล้วแบบว่าเจอหนุ่มในสเปก คือต่างคนต่างแอบมองกัน แล้วนางคือเอาแต่ยิ้มให้ ไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย ไม่มาขอเบอร์ ไม่ทำอะไรมากไปกว่านั้น นี่ก็มานั่งคิดไงว่าถ้าวันนั้นเขากล้ารุกเข้ามาซักนิด ป่านนี้เราอาจจะคบกันไปถึงไหน ๆ แล้วก็ได้ เลยเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนเพลงนี้เพื่อที่จะบอกทุกคนว่า อยากทำอะไรให้รีบทำ โอกาสมาให้รีบคว้า กล้าหน่อย สู้หน่อย สู้เพื่อสิ่งที่อยากได้ เพราะหากมัวแต่ชักช้า หมดโอกาสแล้วจะเสียใจ!” นั่นคือที่มาของ “Dai Pao (ได้ป่าว)” ซิงเกิลล่าสุดของสุนารี ที่อยากจะบอกถึงความในใจของสาวๆ ถึงหนุ่มๆ ว่า มาเถอะ จีบได้ ฉันไม่ได้เขินอายขนาดนั้น แซ่บมั้ยล่ะ ?

นอกจากมุมมองในเพลงจะมีสีชมพูให้สัมผัสถึงการแร๊ปแบบสดใสน่ารัก ภาษาในเพลงก็มีลูกเล่นเก๋ ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นการจับคำเปรี้ยว ๆ มาบอกเล่าเรื่องราวการจีบ หรือหยอกล้อเล่นกันระหว่างชายหญิง รวมถึงโฟลว์การร่ายก็ไหลสวย ๆ ทำให้ “Dai Pao (ได้ป่าว)” เป็นเพลงที่หลงรักได้แทบจะทันทีที่ได้ยิน เข้ากันเป๊ะกับที่มาของเพลง ซึ่งเหมือนกับเป็นรักแรกเจอยังไงยังงั้น

ไม่ใช่แค่ใส่ไอเดียลงไปในเพลงแบบเต็มที่เท่านั้น ในมิวสิกวิดีโอ “Dai Pao (ได้ป่าว)” สุนารีก็มอบลีลาการร้อง แร๊ป และเต้นอย่างสุดต๊าซ รวมไปถึงเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดเต็มหลากหลายชุด แฟชั่นสุดจี๊ดจ๊าด ที่ส่งตรงจากลอนดอนในแบบที่ในไทยเราไม่ได้มีให้เห็นมากนัก เพิ่มความฉูดฉาดให้เพลงนี้ขึ้นมาอีก ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คลิกชมกันได้แล้วทาง Youtube: TSUNARI เช่นเดียวกับเพลงอื่นๆ ของแร็ปเปอร์สาวรายนี้ 

หรือฟัง “Dai Pao (ได้ป่าว)” กันได้จากบริการสตรีมมิงทั่วไทย https://wmth.lnk.to/DaiPao โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

แรปเปอร์หนุ่ม 'หลิว จาง' เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย!

AK หรือ Liu Zhang (หลิว จาง) แรปเปอร์หนุ่มที่มีความสามารถในการแต่งเพลง ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความนิยมในรายการ Rap for Youth ศิลปินแห่งค่าย W8VES ที่โดดเด่นในความสามารถด้านการแร็ป เป็นอดีตเมมเบอร์ของวง INTO1 และยังเป็นดาวรุ่งในหมู่แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ของจีน

'เบียร์ เดอะวอยซ์' ประกาศเลิกแรปเปอร์หนุ่ม 'ท็อป LazyLoxy'

ถือเป็นคู่รักที่มักจะมีภาพหวานออกมาให้ได้เห็นกันตลอด สำหรับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับแรปเปอร์หนุ่ม ท็อป LazyLoxy หรือ ปฐมภพ พูลกลั่น แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆของทั้งคู่ตกใจไปตามๆกันเมื่อสาวเบียร์ประกาศลดสถานะกับหนุ่มท็อปบนอินสตาแกรมสตอรี่ ปิดฉากรักหวานไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น

'CN' แร็ปเปอร์เลือดใต้ปล่อย 'สัตย์เสือ' Feat. ร็อคเกอร์ในตำนานสุดเดือด

นอกจากทำค่ายเพลงผลิตศิลปินเข้าสู่วงการบันเทิงแล้ว E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ยังผลิตเพลงประกอบละครให้กับ MONO ORIGINAL ประเดิมเพลงแรกในซีรีส์ “สัตย์เสือ” ที่จ่อคิวออนแอร์ในเร็วๆ นี้ พร้อมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ให้ฟังก่อนแบบไม่มีกั๊ก

'เดินมาส่ง' ซิงเกิลใหม่จาก 'เฟิร์ส อนุวัตน์' ได้ 'SARAN' มาร่วมแรป

First Anuwat หรือ เฟิร์ส-อนุวัตน์ แซ่โจว เจ้าของเพลงฮิตที่ใครหลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ถ้าเขาจะรัก(ยืนเฉยๆเขาก็รัก), ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก), คลั่งรัก, พิจารณา, ร้องให้ ตั้งใจรัก และ ถามเค้ายัง? ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟิร์ส ทำให้มีกลุ่มแฟนๆ ที่รักเเละชื่นชอบเฟิร์สมีมากมายอย่างเหนียวแน่น

'แจ็กสัน หวัง' ปล่อยซิงเกิลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ 'Cheetah'

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang (แจ็กสัน หวัง) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตถึง 2 สัปดาห์กับงานดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festival