'ลาบานูน' คว้า 'เต้ย พงศกร' รับบทพระเอกสุดช้ำ เตรียมปาดน้ำตา 3 ก.พ. นี้

เตรียมทิชชู่รอกันได้เลย กับมิวสิควิดีโอล่าสุดจากวง “ลาบานูน”  (LABANOON) ค่ายจีนี่ เรคอร์ดส (genie records) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  (GMM GRAMMY) ที่กลับมาทำมิวสิกวิดีโอให้แฟนเพลงได้ชมกันอีกหนึ่งซิงเกิล หลังจากที่วางขายอัลบั้ม “ดีลิเวอรี่” (Delivery)  อย่างเป็นทางการไปแล้ว กับซิงเกิลสุดเศร้า "ผิดไหม"  ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยออกมาให้ฟังในรูปแบบออดิโอ และทำยอดวิวทะลุไปเกือบ 5 ล้านวิว!

ความพิเศษของ MV เพลงนี้คือได้พระเอกมากความสามารถแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" มารับบทพระเอกสุดช้ำ ตอกย้ำความเศร้าของเพลงที่มีเนื้อเกี่ยวกับคนถูกทิ้ง  ที่ยังไม่ลืมเรื่องราวความรัก และยังเลือกที่จะเก็บความทรงจำดีๆเอาไว้ งานนี้ทั้งแฟนเพลงของวงลาบานูนและแฟนคลับของเต้ย เตรียมปาดน้ำตารอได้เลย กับมิวสิควิดีโอ “ผิดไหม” รับชมพร้อมกันได้ ในวันที่ 03.02.22 เวลา 18:00 ช่องทาง Youtube ช่อง genierock และ Facebook genie records, Labanoon และ GMM Grammy Official

ติดตามข่าวสารของวง Labanoon ได้ที่

Facebook : Labanoon และ genie records

IG : Labanoonband และ genie records

Tiktok : Labanoonband

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)