'ลาบานูน' คว้า 'เต้ย พงศกร' รับบทพระเอกสุดช้ำ เตรียมปาดน้ำตา 3 ก.พ. นี้

เตรียมทิชชู่รอกันได้เลย กับมิวสิควิดีโอล่าสุดจากวง “ลาบานูน”  (LABANOON) ค่ายจีนี่ เรคอร์ดส (genie records) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  (GMM GRAMMY) ที่กลับมาทำมิวสิกวิดีโอให้แฟนเพลงได้ชมกันอีกหนึ่งซิงเกิล หลังจากที่วางขายอัลบั้ม “ดีลิเวอรี่” (Delivery)  อย่างเป็นทางการไปแล้ว กับซิงเกิลสุดเศร้า "ผิดไหม"  ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยออกมาให้ฟังในรูปแบบออดิโอ และทำยอดวิวทะลุไปเกือบ 5 ล้านวิว!

ความพิเศษของ MV เพลงนี้คือได้พระเอกมากความสามารถแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" มารับบทพระเอกสุดช้ำ ตอกย้ำความเศร้าของเพลงที่มีเนื้อเกี่ยวกับคนถูกทิ้ง  ที่ยังไม่ลืมเรื่องราวความรัก และยังเลือกที่จะเก็บความทรงจำดีๆเอาไว้ งานนี้ทั้งแฟนเพลงของวงลาบานูนและแฟนคลับของเต้ย เตรียมปาดน้ำตารอได้เลย กับมิวสิควิดีโอ “ผิดไหม” รับชมพร้อมกันได้ ในวันที่ 03.02.22 เวลา 18:00 ช่องทาง Youtube ช่อง genierock และ Facebook genie records, Labanoon และ GMM Grammy Official

ติดตามข่าวสารของวง Labanoon ได้ที่

Facebook : Labanoon และ genie records

IG : Labanoonband และ genie records

Tiktok : Labanoonband

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

'ทิกเกอร์' หยิบเพลง 'ทำไมเป็นคนแบบนี้' ของ 'นิโคล' มาตีความใหม่

ทำไมเป็นคนแบบนี้ ทำไมยังทำแบบนี้ ใจเราเหลือแค่นี้ ให้เขาไปทำไม..." ท่อนฮุคติดหูจากเพลง "ทำไมเป็นคนแบบนี้" เพลงดังของนักร้องยุค 90 อย่าง "นิโคล เทริโอ" กับโปรเจกต์พิเศษ "ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ที่ได้ลูกไม้ใต้ต้น "ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ" ลูกชายสุดที่รักพ่วงตำแหน่งศิลปินเดี่ยวรุ่นใหม่ของตึกแกรมมี่จากค่าย G’NEST (จีเนส)

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"