'ไมค์ ภิรมย์พร' ไม่ท้อขอสู้ต่อ ในวันที่โควิดยังแพร่ระบาด

นับเป็นศิลปินลูกทุ่งที่ครองใจแฟนเพลงมายาวนานกว่า 27 ปี  สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร "ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน" ผ่านทุกยุคทุกสมัย แต่ในช่วงเวลาเกือบ 2 ปีที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับสถานการณ์ระบาดของ โควิด-19 นั้น หลายธุรกิจพัง  หลายอาชีพตกงาน ล่าสุด ไมค์ ภิรมย์พร ได้เผยชีวิตที่บ้านสวนเกษตร อุดรธานี

“บ้านสวนเชิงเกษตรผสมผสาน กว่า 30 ไร่ มีทั้งผักปลอดสารพิษ เช่น ถั่วฝักยาว แตงกวา มะเขือ หน่อไม้  มะนาว รวมทั้งผลไม้ มะยงชิด  ทุเรียน  มะเฟือง กล้วย  มะม่วง และมีบ่อเลี้ยงปลาอีกหลายบ่อ มีทั้งปลานิล ปลาหมอเทศ  ปลาตะเพียน ช่วงโควิดก็จะมาอยู่ที่นี่ตลอด มีขึ้นไป กทม. บ้าง สวนเกษตรนี้ วางระบบไว้ค่อนข้างดีจึงใช้แรงงานคนไม่มาก อีกอันคือ แซ่บไมค์แลนด์ ที่มีร้านขายของฝาก ปลาร้าแลนด์ ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี  มีสัญลักษณ์ครกยักษ์ และขวดน้ำปลาร้าแซ่บไมค์ ใหญ่ๆตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าร้าน มองเห็นแต่ไกล ที่นี่มีทั้ง ผลิตภัณฑ์แซ่บไมค์ รวมทั้งเครื่องจักสาน เสื้อผ้าฝีมือชาวบ้านแถวนั้น และในช่วงที่รัฐบาลเปิดให้รับประทานอาหารที่ร้านได้ก็มีส้มตำแซ่บๆ อาหารอีสาน และอาหารจานเดียวไว้คอยบริการ มีร้านกาแฟ มู้ด คาเฟ่ ด้วยคือครบวงจร ส้มตำ อาหาร  กาแฟ  ของที่ระลึกด้วย

ช่วงที่เจอพิษโควิดแบบนี้ให้เราหยุดคิด ตั้งสติก่อน ว่าเราจะอยู่กับมันอย่างไร เราทำอะไรได้บ้าง ตั้งสติ อย่าทุกข์ อย่าท้อ สุดท้ายก็จะมีทางออกเอง ฝากความห่วงใยไปยังญาติเพลงทั้งหลายให้ดูแลสุขภาพกัน ปีนี้เราจะได้ฟังเพลงใหม่ของพี่ด้วย รวมทั้งละครด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ไมค์' ชวนชม MV 'เอิ้นขวัญวันลูกเจ็บ' รับขวัญลูกหลานกลับบ้านสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ลูกหลานที่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็เตรียมตัวกลับบ้านเกิดกัน หลายคนด้วยหน้าที่การงานก็อาจจะไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์นี้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ปู่ย่าตายายกัน สำหรับคนที่ได้กลับบ้าน พ่อแม่ก็เตรียมตัวต้อนรับหรือรับขวัญกันเต็มที่

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

'กระแต อาร์สยาม' หวิดเสียโฉม ล้มคางเจาะหัวโคมไฟเลือดอาบ

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสุดแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างแดน แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อตัวเองได้เกิดอุบัติเหตุล้มจนคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ต้องเย็บไปถึง 5 เข็ม ซึ่งงานนี้กระแต ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ลุ้น 'เงาะเกี้ยวสาว' 100 ล้านวิว ซุ่มเตรียมอัลบั้มใหม่สิ้นปีนี้

เป็นอีกเพลงที่น่าจับตาสำหรับ "เงาะเกี้ยวสาว" ของศิลปิน เบียร์ พร้อมพงษ์ ที่ตอนนี้ไต่ยอดวิวทั้งสองเวอร์ชั่นไปถึง 93 ล้านวิวแล้ว โดยงานเพลงเงาะเกี้ยวสาว อยู่ในอัลบั้ม "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย"