เชื้อไม่ทิ้งแถว 'จา สิงห์ชัย' ขอเดินตามรอยน้าชาย 'ไผ่ พงศธร'

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า “จา สิงห์ชัย” เป็นหลานชายแท้ๆ ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “ไผ่ พงศธร” ซึ่งน้าไผ่ก็เห็นแววหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็กๆ เพราะจาสิงห์ชัย เป็นคนที่ชอบร้องเพลง เมื่อแววมาน้าชายก็ไม่ปิดกั้นพร้อมผลักดันให้เต็มกำลัง

จนกระทั่ง “จา สิงห์ชัย” ก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นความสามารถด้านการร้องเพลง ว่าตัวเองก็มีความสามารถและประสบความสำเร็จกับเพลงสร้างชื่อ “บักฮูขี่” ที่ยอดวิวตอนนี้เมื่อรวมทั้งตัวมิวสิกวิดีโอและเวอร์ชั่นไลลิคก็แตะ 60 ล้านวิวไปแล้ว

ซึ่งนอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่ “จา สิงห์ชัย” มีเหมือนน้าชายคนนี้แล้ว เจ้าตัวยังชอบเตะฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย และล่าสุดกับอีกหนึ่งบทบาทที่เจ้าตัวขอเดินตามรอย #ไผ่พงศธร ก็คือการแสดงละคร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสุดหินของ “จา สิงห์ชัย” เลยทีเดียว เร็วๆ นี้ทุกคนคงได้เห็นฝีไม้ลายมือด้านการแสดงของ “จา สิงห์ชัย” อย่างแน่นอน นอกจากผลงานการแสดงแล้วทุกคนจะได้ฟังซิงเกิลล่าสุดของ “จา สิงห์ชัย” กับเพลง “บ่ยาก” อดใจรอนิดนึงได้ฟังกันแน่นอนจ้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน