'บอย ปกรณ์' ฝันเป็นจริง ได้แสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  นักแสดงมากฝีมือ ฝันเป็นจริงได้รับเลือกเป็นนักแสดงรับเชิญกิตติมศักดิ์ในภาพยนตร์เรื่อง  SIX CHARACTERS มายาพิศวง  ของผู้กำกับชั้นครู  ม.ล. พันธุ์เทวนพ  เทวกุล หรือ หม่อมน้อย

โดยรับบทเป็น  นที  เลขาหนุ่มของ  ท่านสุริยา  ( ศักดิ์ราช ฤกษ์ธำรงค์ ) คหบดีผู้มั่งคั่ง ผู้มีความสามารถรอบตัวในการทำงานและมีความหล่อเหลาสะดุดตาที่สุดในบริษัทและชะตากรรมได้ชักนำให้เขาได้พบกับ อมร เพ็ชรรัตน์  ( ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ) ภรรยาเจ้านายผู้เลอโฉมจน เขาไม่สามารถ หักห้ามใจที่จะรักภรรยาเจ้านายได้เลย

หม่อมน้อย เผยว่า “บอย ปกรณ์  ร้างราไปจากวงการภาพยนตร์นานถึง  สิบกว่าปี เขามีความฝันอย่างแรงกล้าว่าวันหนึ่งเขาจะได้รับบทดีๆ ในภาพยนตร์อีกสักครั้ง ดังนั้นเมื่อผมติดต่อบอย  จึงไม่ปฏิเสธเลย และหลังจากที่เขาได้อ่านบท ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงเขายิ่งปลาบปลื้มใจที่ได้เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีคุณค่าเรื่องนี้ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'บอย ปกรณ์' โดนตกเข้าด้อม 'มาร์ค ต้วน'

โดนตกเข้าด้อมไปอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะล่าสุดได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งและได้เจอกับ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่มีความเฟรนลี่ เป็นกันเองสุดๆ ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุด

'บอย' พร้อมแต่งแล้ว! ยินดีแก๊งล่มเข้าคิววิวาห์

เพื่อนๆ แก๊งล่ม ที่แจ้งเกิดจากละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา อย่าง หมาก ปริญ , คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส , ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา กำลังเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว ทำให้หนุ่มบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถูกจับตามองว่าจะมีแววสละโสดในเร็วๆ นี้เหมือนเพื่อนๆ หรือเปล่า

'เกรท-บอย' นำทีมแมตช์ฟาดแข้ง 'ช่อง 3'

งานแถลงข่าว Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ รวมตัวน้องพี่แบ่งทีมและสี แมตช์ฟาดแข้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ซึ่งผลออกมาตามคาด บอย ปกรณ์ เป็นกัปตันทีม สีเหลือง ส่วนทีม สีม่วง ตกเป็นของ เกรท วรินทร มาพร้อมนักเตะตัวตึงของ ช่อง 3 เตรียมตัวลงสนามติวเข้มดุดัน!

'ทรูโฟร์ยู' ย้อนรำลึกผลงาน 'หม่อมน้อย'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนทุกคนมาย้อนชมผลงานของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงกว่า 40 ปี ที่สร้างผลงานภาพยนตร์ไทยชื่อดังหลายเรื่อง และกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน และใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหม่อมน้อย ก็ต้องไม่พลาดชมโปรแกรมหนังรอบพิเศษ รวมภาพยนตร์หม่อมน้อย 5 เรื่องดังที่ขนมาชมฟรีแบบจุใจตั้งแต่วันที่ 12-16 ธันวาคมนี้

'บอย-น้ำตาล' ยกแก๊งบุก 'เปิดกองวิก 3' เผยความฮาละคร 'สายลับลิปกลอส'

ความฮาจัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ชีวิตขาดไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ช่อง 3 จึงขอเสิร์ฟความฮาคอมเมดี้ปนพลังบู๊ แอคชั่นสุดมันส์อย่าง “สายลับลิปกลอส” ผลงานของผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่คว้านิยาย 3 เรื่องของ “รอมแพง” มายำรวมผูกปมความสนุกให้กลายมาเป็นละคร 1 เรื่อง