'ต้นหอม ศกุนตลา' เผยมองความรักผิด คิดว่าเจ๋งแต่ความจริงแล้วไม่ใช่!

ถือว่าเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง  ที่ผ่านเรื่องราวความรักมามากมายอีกคนสำหรับ “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”  ที่ไม่ว่าจะเจอมากี่ครั้ง เจ็บในรักมากี่หน  แต่ต้นหอมก็สตรองทำอะไรได้ด้วยตัวเอง โดยมีน้องปกป้องลูกชาย และเหล่าเพื่อนสนิทของต้นหอมคอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้เสมอ  โดยล่าสุดสาวต้นหอม  ยอมรับและเปิดใจในรายการ “แฟนกัน1DAY” ทางช่องเวิร์คพอยท์  ถึงรักครั้งล่าสุด พร้อมบอกเหตุผลที่เลิกกันเป็นเพราะอะไร?  

“แฟนคนล่าสุดเขาอายุน้อย และด้วยความที่เขาเป็นคนต่างชาติด้วย ทำให้ความคิดของเขามันดันไกลจากเรา ซึ่งเรารู้สึกว่าเราก็เจ๋งแล้วนะ แต่พอคุยกับเขา เรากลายเป็นคนโง่ไปเลย ยกตัวอย่างเช่น เขาถามเราว่าแฟนที่ดีคืออะไร?  หอมก็ตอบไปว่า “ฉันไม่นอกใจนะ” แต่เขาบอกกลับมาว่า “การไม่นอกใจ คือพื้นฐานของชีวิตคู่” และมีอีกเหตุการณ์หนึ่งที่เวลาเขาสั่งอาหารมา เขาก็ถามเราว่ากินไหม? หอมก็ตอบไปว่าถามทำไม ถ้ากินเดี๋ยวก็จะตักเอง  เขาตอบกลับมาว่า “ถามเพื่อให้รู้ว่าเขาแคร์” คือเขาเบอร์นั้นไปแล้ว ก่อนที่เขาจะทำเรื่องออกจากเมืองไทยไป เขาก็กำลังดูว่าเราจะสามารถเป็นเหมือนบ้านที่นี่ให้กับเขาได้ไหม?  แต่ตัวหอมเองกลับดีไม่ทันให้เขาได้เห็น เขาก็เลยตัดสินใจไป แต่หอมมองว่ารักครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ดีมากๆนะ เป็นบทเรียนที่ดีมาก ที่คอยสอนให้เรารู้ว่า จริงๆแล้วเราไม่ได้เพอร์เฟคอย่างที่เราคิดเลย”  

หลังจากที่ต้นหอมเปิดใจถึงแบรคกราวด์ถึงรักครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันในการมาออกรายการแฟนกัน1DAY  ต้นหอมถึงกับพูดกลางรายการก่อนที่จะได้เจอหน้า 10 หนุ่มโสด และก่อนที่จะต้องเลือกว่าหนุ่มคนไหนจะได้ไปเดตกับต้นหอมจริงๆ 1 วัน     

“คนเราคบกันมี 2 ประเภท  คือ 1.ห้ามเช็คโทรศัพท์  กับ 2.เราทั้งคู่สามารถดูหรือเช็คโทรศัพท์กันได้  หอมอยากจะบอกหนุ่มๆ ในนี้ว่า  หอมเป็นอย่างหลังนะคะ  สไตล์ผัวเมีย  เราจะไม่มีความลับต่อกัน  คุณสามารถเช็คมือถือของหอมได้ทั้งหมด และรู้พาสเวิร์ดได้ด้วยค่ะ ที่ต้องบอกก่อนเพราะถ้าเผื่อวันหนึ่ง เจออะไรที่ไม่ชอบมาพากล หอมก็ขอใช้สิทธ์ตรงนี้ในการเช็ค ฉะนั้นถ้าคุณเป็นประเภทแบบหอม กรุณาเปิดไฟ  แต่ถ้าไม่ใช่ ปิดไฟได้เลย หอมไม่เสียใจค่ะ”

เจอต้นหอมประกาศกร้าวแบบนี้  มารอลุ้นกันว่า 10 หนุ่มโสดคนใด จะใจกล้า และพิชิตใจของต้นหอมได้สำเร็จ  โดยครั้งนี้เสริมทัพความสนุกด้วย 2 เพื่อนซี้ที่มาช่วยเลือกหนุ่มๆ ให้ต้นหอม อย่าง  ดีเจมะตูม และ รัศมีแข  รอชมความสนุกในเทปนี้ได้ใน “แฟนกัน1DAY” วันอังคาร 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา  20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'คิวเท โอปป้า' เผยตอนนี้ไม่โสด พร้อมเล่าอุบัติเหตุทริปอินเดีย

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว” เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว

'เสี่ยตา ปัญญา' ปลาบปลื้ม แชร์ภาพความภูมิใจในชีวิต

เรียกว่าเป็นความปลาบปลื้มใจ และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสุดๆ เมื่อ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ วัย 69 ปี ได้ออกมาแชร์โมเมนต์ดีๆ ผ่านอินสตรแกคมส่วนตัว โดยภาพนั้นคือบรรยากาศงานประทานปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ โดยมีครอบครัวและกัลยาณมิตรคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกันนี้เสี่ยตายยังได้ระบุข้อความว่า

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้