'ฟอส' ใจอ่อน! ยอมช่วย 'บุ๊ค' ตามหา 'อองชองเต'

ทำเอา อัคค์ (ฟอส จิรัชพงศ์) ถึงกับออกอาการเซ็งที่ ทิว (บุ๊ค กษิดิ์เดช) พยายามดึงดันเขียนข้อความโต้ตอบกลับ อองชองเต เพราะทิวอยากรู้ว่าอองชองเตจะมาเขียนตอบเขาอีกไหม และในระหว่างนั้นก็เป็นช่วงที่ ทิว กำลังคิดจะจัดงานหนังสือ เพื่อทำให้สาขาเอกวรรณกรรมไม่โดนยุบ และมีคนมาเข้าเรียนเยอะขึ้นในปีหน้า โดยได้ ภูผา (อู๋ ธนบูรณ์) รุ่นพี่สายรหัส แนะนำ 3 หนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ของมหาวิทยาลัย

เริ่มที่ นที (ฟลุ๊ค ภูสิษฐ์), สายฟ้า (ฟลุ๊ค กวิน) และ วาโย (บูม ธราธร) ให้มาช่วยงานนี้ด้วย และได้ดื่มสังสรรค์กัน จน ทิว เมาไม่ได้สติและโทรไปโวยวายใส่ อัคค์ พร้อมประชดว่าอองชองเตเข้าใจตนมากกว่า แถมยังเขียนตอบกลับมาแล้วอีกด้วย ทำเอาอัคค์ครุ่นคิดอย่างหนัก และยอมใจอ่อนช่วย ทิว ตามหา อองชองเต ว่าคือใครกันแน่?

มาลุ้นไปพร้อมกันว่า อัคค์ จะช่วย ทิว อย่างไร? ห้ามพลาด ซีรีส์ ใครคืออองชองเต  ในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'ฟอส-บุ๊ค' จับมือดังข้ามทวีป บุกอิตาลีพบปะแฟนอินเตอร์

สิ้นสุดการรอคอยกับความฟินเกินร้อย ในงาน Force & Book 1ST Fanmeet in Italy กับการบินลัดฟ้าข้ามทวีปไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ ชาวอิตาลี ของ 2 นักแสดงสุดฮอต ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล สังกัด GMMTV ที่จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'Viu (วิว)' จัดแฟนมีตติ้ง 'จองแฮอิน' สุดยิ่งใหญ่ เอาใจแฟนชาวไทย 21 ตุลาคมนี้!

สร้างกระแสความฮอตอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชีย เมื่อซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อชาวเกาหลีใต้เจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน “จองแฮอิน” (Jung Hae In) เตรียมบินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย ในงานแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ "THE 10TH SEASON" เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มงานในวงการบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้ และได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับทั่วเอเชียอย่างดีมาโดยตลอด

'ชอกะเชร์คู่กันต์' คว้ารางวัล 'Rising Y Series'

เรียกว่าได้รับความนิยมแบบสุดๆ จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ความฟินทะลุจอ ปังทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับซีรีส์กระแสแรง ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นำแสดงโดย 2 นักแสดงสุดฮอต ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง กับ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล ในบทบาท บอสกันต์ และ น้องเชร์