'แซนวิช ปภาดา' เข้าบ้านไม่ได้ ตัดพ้อ รังแกกันทำไม

ถึงกับอยู่เฉยไม่ไหว หลังจากที่กลับมาจากต่างจังหวัดแต่กลับพบว่าถูกคนที่ไว้ใจ นำโซ่มาคล้องล็อกไม่ให้เข้าบ้าน โดยนักแสดงสาว แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้โพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กว่า

"ไปต่างจังหวัดกลับมา เจอคนเอาโซ่มาคล้องหน้าบ้าน คนทำทำไปเพื่ออะไรคะ รังแกกันทำไม เราเคารพคุณเหมือนญาติ มาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อสอนมา ครอบครัวเราก็ไว้ใจพวกคุณมาก และไม่เคยคิดว่าวันนึงจะได้ยินคำพูด และการกระทำที่เห็นแก่ตัว อยากได้เงินคนอื่นคุณก็ทำให้ถูกต้อง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา