'GMMTV' แจ้งข่าว 'ม่อน ธนัชชัย-ไวท์ ณวัชร์' นักแสดงในสังกัดพบเชื้อโควิด

ม่อน-ไวท์
ม่อน-ไวท์

คนบันเทิงติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 2 ราย เมื่อล่าสุดจากเพจของค่าย GMMTV ได้แจ้งข่าวว่านักแสดงในสังกัดทั้งสองคน คือ ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง น้องชายของนางเอกดัง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และกำลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม นักแสดงในสังกัดได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ covid-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 10 กุมภาพัน์ 2565 เวลา 11.00 น. และในวันนี้ (11 ก.พ 65) เวลา 10.30 น.ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อcovid ซึ่งในขณะนี้ ไวท์ มีอาการเจ็บคอและไอ โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospital ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และขอแจ้งให้ทราบว่า ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ Covid-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 10 กุมภาพัน์ 2565 เวลา 11.00 น. และในวันนี้ (11 ก.พ 65 ) เวลา 10.30 น.ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ covid ซึ่งในขณะนี้ ม่อนมีอาารปวดเนื้อปวดตัว เจ็บคอ ไอ และมีเสมหะโดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospital ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง ไวท์ - ม่อน และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ไวท์และม่อนจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ...“GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม
ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม
ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง
ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)