'TRINITY' ปล่อยซิงเกิลที่สอง โชว์วิถีหนุ่มคลั่งรัก

หลังจากปล่อยเพลง COMEBACK ของ 3 หนุ่ม เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง LIFE AIN’T OVER ที่มาพร้อม WORLD PREMIERE STAGE PERFORMANCE สุดอลังการเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ก็ปล่อยหมัดฮุกอีกหนึ่งหมัดเด็ด ร่วมมือกับ BLATINUM MUSIC TEAM WANG (แบลตตินั่ม มิวสิค ทีมแวง) อีกครั้ง ส่ง NOBODY เพลงที่สองใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH ออกมาตอกย้ำความปังในเดือนแห่งความรัก

ว่ากันว่า NOBODY คือเพลงคลั่งรักตามสไตล์ของ TRINITY  นอกจากทีมอินเตอร์อย่าง BLATINUM MUSIC TEAM WANG แล้วยังมีโปรดิวเซอร์ทีมไทยคู่ใจโฟร์โนล็อค เอก สุดเขต และ แอ้ม อัจฉริยา ที่มาช่วยเติมเต็มถ่ายทอดเนื้อเพลงสุดคลั่งรักเพลงนี้ งานนี้โฟร์โนล็อคนำเสนองานในมาตรฐานสากลทั้งรายละเอียดดนตรี และเนื้อเพลงอีกเช่นเคย

เท่านั้นยังไม่พอ เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ยังมีส่วนร่วมในการเสนอไอเดีย และดีไซน์การร้องในห้องอัดร่วมกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพอีกด้วย  จึงทำให้เพลงนี้สื่อสารออกมาได้เป็นตัวตนของ TRINITY อย่างกลมกล่อมลงตัว และเชื่อว่าจะถูกใจ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทย และต่างประเทศอย่างแน่นอน

เติร์ด TRINITY เผยว่า “ผมชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง อย่างตัวผมเองจะเป็นคนที่ฟังเพลงที่ตัวของเนื้อเพลง รู้สึกว่าเนื้อเพลงมีความเล่าภาพบางอย่างที่พอเราฟังแล้วนึกภาพตามเป็นสเต็ปๆ เป็นเรื่องเล่าอะไรสักอย่าง มีอาการของคนที่กำลังคลั่งรักในขั้นเอ็กซ์ตรีมใน MV นี้อาจจะได้เห็น TRINITY ในมุมที่หลงใหลอะไรบางอย่าง เป็น MOOD ที่เรายังไม่เคยทำ “

ด้าน ปอร์เช่ TRINITY เผยว่า “ ผมว่ามีความเก๋ในตัว ผมตีว่าเพลงนี้เป็นป๊อป ฮิปฮอป มีรายละเอียดดนตรี หรือว่าเสียงต่างๆ ที่ทำให้มันดึงดูดขึ้นเรื่อยๆ ครับ ซึ่งทางแบลตตินั่ม เขาทำมาดีในแบบของเขา เขาตีความเพลงในแบบของเขา แต่มันไม่ได้แปลว่าความสุขในแบบของเขา กับของเราจะมองเหมือนกัน การตีความของเราจึงต่างจากเขา “

ปิดท้ายกันที่ แจ๊คกี้ TRINITY เผยว่า “ เอาจริงๆ ตอนได้ยินก็รู้สึกว่าเป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหู ดนตรีมีความลึกซึ้งที่พูดออกมาได้ยาก สำหรับเพลงนี้ผมว่า TRINITY มีส่วนร่วมในฝั่งโปรดักชั่นเยอะพอสมควร พวกเราและทางทีมช่วยกันคิดหาวิธีที่จะทำอย่างไรดีให้ชิ้นงานนี้ดูแตกต่างออกไปจากชิ้นงานเก่าๆ ทำอย่างไรให้ลุคส์ของเราดูโตขึ้น มีความดิบขึ้น “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'ทรินิตี้' ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว พร้อมระเบิดความมันที่เวียดนาม

สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ ต่างชาติ เมื่อ 3 หนุ่ม วง TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง เติร์ด - ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE พร้อมไปอวดความสามารถให้ได้เห็นถึงศักยภาพศิลปินไทยในเวทีต่างประเทศ โดยวง TRINITY (ทรินิตี้) เตรียมระเบิดความมันส์ให้ได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ในงาน Seen Festival วันที่ 17 และ 18 มิถุนายนนี้ ณ Hoiana Resort & Golf ประเทศเวียดนาม

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 'bXd' บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

กว่า 3 ปี ในการเดินทางบนเส้นทางความฝันของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) นำโดย MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่) S.NY (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) ในการก้าวผ่านจากการเป็นศิลปินฝึกหัด สู่การเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)