แฟนคลับส่งกำลังใจ 'สรพงษ์ ชาตรี' ป่วยมะเร็งสมอง

สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อทราบข่าวว่าพระเอกรุ่นใหญ่ระดับตำนานอย่าง เอก-สรพงษ์ ชาตรี กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย และตอนนี้ได้รักษาตัวอยู่ท่ามกลางการดูแลอย่างใกล้ชิดจากครอบครัวและคนสนิทในวงการบันเทิงบางส่วนที่ได้ทราบข่าว

โดยผู้พันเบิร์ด หรือ พ.ต.วันชนะ สวัสดี หนึ่งในนักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของ เอก สรพงษ์ ได้เปิดเผยว่าทราบข่าวจากผู้ใหญ่ว่าอีกฝ่ายป่วย  กำลังรักษาตัว และได้รับกำลังใจดี ส่วนตัวก็อยากไปเยี่ยม

ด้าน พร-พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารค่ายโคลีเซี่ยม  ที่มีความสนิมสนมกับ เอก สรพงษ์ เป็นอย่างมาก เผยว่า รู้เรื่องอาการป่วยจาก บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และก็ฟังจากหม่อมของท่านมุ้ย   ทราบว่าอีกฝ่ายเป็นมะเร็งที่สมอง  ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังดูดีอยู่ ทำให้โล่งใจได้ประมาณหนึ่ง ส่วนทีอีกฝ่ายไม่ได้บอกให้ใครรู้ว่าป่วยเพราะไม่อยากรบกวนใคร

ซึ่งหลังจากข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไปก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับต่างส่งกำลังใจไปยัง เอก สรพงษ์ เป็นจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า