แฟน BNK48 ฟิน! 'เฌอปราง' ได้ 'ปัญ' ร่วมแจมใน 'Cat Radio TV Season 2'

เฌอปราง BNK48

กลับมาทวงบัลลังก์ซีรีส์สุดเก๋จริงๆ สำหรับ “Cat Radio TV Season2” ที่พกพาความสนุกและเสียงหัวเราะมาให้กับผู้ชมได้อารมณ์ดีก่อนเข้านอน จากกระแสความสำเร็จในซีรีส์ซีซันแรกที่สนุกจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกอีพี กับเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็กๆ ที่หลายคนคิดถึง

ต้อนรับการกลับมาของเหล่าสมาชิกคลื่นแมว อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล, อัด-อวัช รัตนปิณฑะ, เล็ก Greasy Cafe, สิงโต นำโชค, สอง Paradox และ เฌอปราง อารีย์กุล (BNK48) กลับมาให้บท “น้องเพลง” สาวน้อยที่พี่ๆ ตกหลุมรัก ควงคู่น้องใหม่อย่าง “ปัญ ปัญสิกรณ์” หรือ “ปัญ BNK48” มาสร้างความตะมุตะมิแจกความสดใสให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ หลังโปรยเสน่ห์ในบท “น้องเพลง” เด็กฝึกงานคนใหม่ ที่แฟนคลับไม่อาจจะมูฟออน เรียกว่าแค่เปิดตัวก็ทำให้เหล่าพี่ๆ ชุลมุนกันยกใหญ่

การกลับมาพร้อมกับสมาชิกที่เพิ่มขึ้น จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมได้สนุกขนาดไหน การพบกับระหว่าง เพลง&เพลง จะน่ารักขนาดไหน ติดตามดูได้ใน ซีรีส์ “Cat Radio TV Season2” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.55 น.ดูทีวี กด 33 ดู มือถือ กด 3Plus

เฌอปราง BNK48
ปัญ BNK48
ปัญ BNK48
เฌอปราง BNK48

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม