'โลโซ' บุกอีสาน! ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

ข่าวดี! สำหรับแฟนเพลงวงร็อกในตำนานอย่าง LOSO กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ที่จะเกิดขึ้นแล้วทางภาคอีสานในรอบ 20 ปี ของวง LOSO (เต็มวง) ด้วยรูปแบบการแสดงสดผ่านระบบ Live Streaming ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565​ นี้ เวลา 20.00​ น. เป็นต้นไป กับงาน 800,000 Festival Concert (live in 101) Ep1# Loso’s Day VV.I.P & LIVE STREAMING CONCERT LOSO

งานนี้บอกได้เลยว่า พี่ๆ วงโลโซ พร้อมขนเอาเพลงฮิตจากหลากหลายอัลบั้ม มามอบความสุขให้กับผู้ชมทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเพลง อะไรก็ยอม, พันธ์ทิพย์, ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป, มอไซค์รับจ้าง ฯลฯ และถือเป็นการกลับมารวมกันของสมาชิกวง LOSO ชุดบุกเบิก ทั้ง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย (กีตาร์ & ร้องนำ) , ใหญ่ -กิตติศักดิ์ โคตรคำ (กลอง) และ กลาง-ณัฐพล สุนทรานู (มือเบส) ซึ่งเป็นสมาชิกของวงโลโซที่เข้ามาร่วมงานในอัลบั้มที่ 3 Rock & Roll ที่มีเพลงดังอย่าง ใจสั่งมา, คืนจันทร์ และ อัลบั้มที่ 4 Losoland ที่มีเพลงดังอย่าง รอยยิ้มนักสู้ , หมาเห่าเครื่องบิน , คนบ้า และอีกมากมายหลายเพลง

รับประกันคุณภาพและความมันส์ สุดอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม! โดยผู้จัดงาน บริษัท​ แปดแสนมัลติมีเดีย​ จำกัด จับมือกับ LOSO วงร็อกระดับตำนานของวงการเพลงไทย พร้อมแล้วที่จะมามอบความสุขให้กับทุกท่าน เพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ หรือสั่งจองบัตรชมคอนเสิร์ตได้ทาง Facebook: แปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต https://www.facebook.com/8saenFestivalConcert 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2