'เติ้ล ธนพล' เตรียมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ทดแทนคุณบิดา-มารดา

ตัดสินใจเตรียมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว หลังจากที่เจอเรื่องราวดราม่ามากมาย สำหรับนักแสดงหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านโซเชียลทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมแจ้งข่าวว่าจะบวชเพื่อทดแทนคุณบิดา-มารดา

“ข้าพเจ้านายธนพล ขอยุตติเส้นทางบนฆราวาสทุกอย่าง เพื่อสานต่อปณิธานที่แน่วแน่ในการบวชให้เข้าถึงพระธรรมอย่างแท้จริง เพื่อทดแทนคุณของบิดามารดา หลังบวชยังรับงานอยู่นะครับแฮ่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'เกรท วรินทร' ไม่ยึดติดบทพระเอก เผย 'มือปราบมหาอุตม์' เปิดมุมมองใหม่

รับความปังตั้งแต่ต้นปีจริง ๆ สำหรับพระเอกสายเข้มแต่ลุคอบอุ่น “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ล่าสุดเตรียมส่งผลงานชิ้นโบว์แดง อย่าง “มือปราบมหาอุตม์” ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกัน โดยเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” จากค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด หลังเจ้าตัวสร้างปรากฎการณ์กระแสความฮอตกับบท ขุนหลวงท้ายสระ ใน “พรหมลิขิต”

'พระศรีสุวรรณ' ชวนสวดมนต์ข้ามปี 2567 ที่วัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี

พระศรีสุวรรณ สิริภทฺโท เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวข้ามปี 2566-2567 นี้ หากพุทธศาสนิกชนท่านใด ยังไม่รู้จะไปร่วมกิจกรรมสร้างบุญ เสริมบารมีที่ใด ขอเชิญชวนให้ มาเข้าร่วมโครงการสวดมนต์ข้ามปีฟรี (9 วัน 9 คืน) ปีที่ 25 ของวัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี (เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2542) เพื่อให้บังเกิดสิ่งดีๆ จะได้เกิดขึ้นมีในชีวิตได้ตลอดปี