'ชุ ณัฐบวร' มือกีต้าร์ 'วง ZEAL' ติดโควิดอีกราย!

ชุ-ณัฐบวร เศรษฐกนก หรือ ชุ วง Zeal

คนดนตรีติดเชื้อโควิดอีกราย ทางเพจ ZEAL และเพจของ ME Records ได้โพสต์แจ้งว่า ชุ-ณัฐบวร เศรษฐกนก มือกีต้าร์วง ZEAL ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษา

“เนื่องจาก “ชุ-ณัฐบวร เศรษฐกนก หรือ ชุ วง Zeal” ศิลปินในสังกัด ME RECORDS ได้ตรวจหาเชื้อ Covid-19 (ATK) ผลออกมาเป็นบวก จึง ไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการตรวจ RT-PCR และวันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2565) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลออกมาว่าพบเชื้อ ตอนนี้กำลังเข้ารับการ รักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

เบื้องต้นทางศิลปิน “ชุ Zeal” ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้อยากฝากให้ ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเอง และร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ”

ด้านหนุ่มชุก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเพิ่มเติมว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับผม ลุงชุอยู่ zone สีเขียว ห่วงได้แต่อย่าหึงหวงนะค้าบบบ คือจะบอกว่าไม่ต้องห่วงแหละ555... ยังจีเล่น”

ส่วนเพื่อนๆคนอื่นในวงยังปลอดภัยดีอยู่ โดย ศิลา นามเทพ มือกีต้าร์อีกคนของวงได้โพสต์แจ้งข่าวของเพื่อนร่วมวงพร้อมแคปชั่นว่า “พี่ชุเกมส์แล้ว ที่เหลือยังปลอดภัย มาร่วมส่งกำลังใจให้พี่ชุหายไวๆกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หาม 'ศิลา วงซีล' แอดมิทด่วน! เจ็บหลังแต่ฝืนทำงานจนลุกไม่ขึ้น

เจ็บหลังแต่ยังฝืนเล่นคอนเสิร์ตต่อถึง 2 งาน ทำให้ ศิลา นามเทพ มือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกของวงซีล (Zeal) อาการทรุดจนไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ ล่าสุดเจ้าตัวแอดมิทเป็นที่เรียบร้อย

'LHAM' ส่งเพลงช้า 'โลกอีกใบ' ตอกย้ำความสัมพันธ์รักที่ต้องเก็บ

โลกอีกใบ เพลงช้าเพลงแรกจาก LHAM หรือ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวจากค่าย ME Records (มีเรคคอร์ด) ในเครือมิวซิกมูฟ ที่ล่าสุดก็ได้ส่งเพลงช้าออกมาเอาใจแฟนๆ กันให้หายคิดถึง โดย โลกอีกใบ เป็นเพลงที่ตอกย้ำสถานะความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับเกิดเป็นความสัมพันธ์ซับซ้อนของคนสองคนที่มอบความรักให้แก่กัน ทั้งๆ ที่ต่างก็มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว จนเกิดเป็นโลกอีกใบที่ไม่สามารถบอกใครได้ ทางด้านพาร์ทดนตรี

'หนิง ปณิตา' เล่นเอ็มวีให้ 'TEE JETS' ตรงชีวิตจริง อินจนขอทำเวอร์ชั่นตัวเอง!

ต้องอินขนาดไหนสำหรับ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุดมามิวสิควิดีโอวีให้ “TEE JETS” ในเพลง “การมีอยู่ของฉัน” (Acoustic.Ver) แต่งโดย ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม จากค่าย “ME Records” ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หลังการถ่ายทำเอ็มวี หนิง ปณิตา ถึงกับเอ่ยปากขอเปิดห้องอัด จ้างครูสอนร้องเพลง มาอัดเสียงร้องเป็นเวอร์ชั่นของตัวเองไปเลย

'แหลม สมพล' ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ต้นสังกัดประกาศเลื่อนงานแล้ว

มีอาการไข้สูง ปวดหัว ปวดตัว นักร้องหนุ่ม แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินจากค่าย ME RECORDS จึงได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ ล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ B ทางค่ายจึงขอเลื่อนการแสดงของแหลมในเดือนนี้ออกไปก่อน

ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงาน 'เป๊กซ์ ZEAL' เหตุต้องผ่าตัดติ่งเนื้อในกล่องเสียง

มีอาการเสียงแหบรุนแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษามาสักพัก สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ZEAL ล่าสุด ME RECORDS ต้นสังกัดของวง ZEAL ได้โพสต์แจ้งแฟนๆว่า เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ZEAL ต้องแอดมิทเพื่อรับการผ่าตัด

'เคน วงซีล' แจงเหตุเลื่อนงานเพราะหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาทและไขสันหลัง

จำเป็นต้องขอเลื่อนงานออกไปก่อน สำหรับวง ZEAL ที่ล่าสุดหนึ่งในสมาชิก เคน-ปรัชญา มีบำรุง มีอาการปวดคออย่างรุนแรง แขนชาและอ่อนแรง ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาทและไขสันหลัง