'ออกัส' รวม 'แก๊งยมทูต' อัปเลเวลความสนุกใน 'ยมทูตกับภูตสาว'

เพิ่มเลเวลความสนุกเข้มข้นขึ้นทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครช่อง 3 “ยมทูตกับภูตสาว” ผลงานผู้จัดสุดเก่ง “ไก่ วรายุฑ” ยิ่งตอนนี้ได้มีตัวละครมากมายที่มาเพิ่มสร้างสีสันทั้งความฮาและความเข้มข้นให้กับเรื่องราว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเหล่า “แก๊งยมทูต” ทั้ง 5 คน ที่มาครบสูตรพร้อมสร้างความสนุกเต็มจอ

ท่านยมทูตคนแรกที่แฟน ๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดความหล่อของเขามาตั้งแต่ต้นเรื่อง นั่นก็คือพระเอกของเรื่องหนุ่ม “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” หรือที่เพื่อน ๆ ในแก๊งเรียกว่า “ไอ้ขี้เก๊ก” ยมทูตคนเดียวในแก๊งที่ได้รับภารกิจสุดท้ายเพื่อจะทำให้เขาข้ามภพภูมิไปเกิด แต่ประเด็นดันตกหลุมรักภารกิจ “ตัวเล็ก” (อาย-กมลเนตร เรืองศรี) งานนี้ทำให้เขาถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เหล่าผองเพื่อนยมทูตที่แสดงโดย “โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ”, “ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน” และ “เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร” จึงต้องตามมาดูเพื่อเป็น Case study ให้กับพวกเขา เรียกได้ว่าตั้งแต่นักแสดงทั้ง 3 คน ได้ออกมาโชว์ฝีมือการแสดงในเรื่องต่างก็สร้างสีสันความฮาให้กับแฟนละครได้เป็นอย่างมาก และนอกจากท่านยมทูต 4 หนุ่มแล้ว ยังมีท่านยมทูตอาวุโสที่คอยชี้ชะตายมทูตและเผยความลับเรื่องภารกิจสุดท้ายของยมทูต “ออกัส” อันแสนจะสุดพีค! จนคนดูต้องพากันลุ้นหนักเลยทีเดียว โดยผู้ที่มาสวมบทเป็นท่านยมทูตอาวุโส คือนักแสดงสาวที่โด่งดังมาตั้งแต่วัยเด็ก “อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง” บอกเลยว่าสกิลการแสดงของเธอไม่ธรรมดา

สามารถติดตาม “แก๊งยมทูต” ทั้ง 5 คน และร่วมลุ้นภารกิจสุดท้ายของท่านยมทูต “ออกัส” ว่าจะลงเอยเช่นไร ในละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กันสมาย' ฟาดกลับ 'ออกัส' เผยหลักฐานเพียบ! ทั้งของตนและคนอื่นส่งให้

ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆสำหรับเรื่องราวดราม่าของสองหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และอดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ ที่หลังจากหนุ่มออกัสออกมาให้สัมภาษณ์สื่อกรณีที่เป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์

'ออกัส' เล่าอีกมุม โดนขู่ให้ไปกราบเท้าขอโทษ

พระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ออกมาเล่าในมุมของตัวเองบ้าง หลังถูกโยงปม อดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ เปิดแชทแฉจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล พร้อมเผยอยากเคลียร์เพื่อจบปัญหา แต่อีกฝ่ายยื่นข้อเสนอให้ไปกราบเท้าขอโทษ

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!